i-phone

Tin tức


Giấy Nến Chống Tràn Trà Sữa, Cà Phê Mang Đi, Mua Ở Đâu?

Giấy Nến Chống Tràn Trà Sữa hay còn được gọi với cái tên ngắn gọn là Giấy Nến Chống Tràn trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống. Nó có chức năng giúp chống tràn và rò rỉ thức uống, giúp cho mô hình kinh doanh đồ uống mang đi như trà sữa, cà phê, trà trái cây và nước ép được hiệu quả hơn trong khâu phục vụ khách hàng.

Trước tiên đi vào vấn đề chính là “Giấy nến chống tràn”, mình sẽ chia sẻ một số thông tin liên quan trước để bạn thấy được tầm quan trọng của bao bì trong kinh doanh đồ uống trong bối cảnh thị trường cạnh tranh hiện nay là như thế nào? Giúp bạn có thể có thêm thông tin để chuẩn bị tốt cho kế hoạch kinh doanh đồ uống nói chung và khâu phục vụ khách hàng nói riêng.

Trước đây, vào thời điểm những năm 2000, trong hoạt động kinh doanh đồ uống mang đi với các thức uống phổ biến như trà sữa và cà phê, căn bản các bao bì được chủ quán sử dụng để phục vụ cho khách hàng mua đồ uống của họ gồm có ly nhựa, ly giấy, nắp đậy ly nhựa, nắp đậy ly giấy, ống hút, muỗng nhựa và bịch đựng mang đi.

Vào thời điểm đầu tiên đó, kinh doanh đồ uống phục vụ mang đi và bán tại chổ không yêu cầu quá khắc khe về vấn đề bao bì lĩnh vực kinh doanh này. Lúc đó chủ quán tham gia kinh doanh thức uống cà phê, trà sữa mang đi hoặc kết hợp kinh doanh cả hai thức uống này, bao bì mà họ chuẩn bị chỉ đáp ứng các tiêu chí căn bản nhất.

Các tiêu chí căn bản đối với bao bì đựng đồ uống lúc bấy giờ gồm có chất lượng, kiểu dáng đẹp, sự tiện lợi và khả năng quảng bá thương hiệu trên chúng. Các tiêu chí căn bản này vẫn còn được áp dụng cho đến tận ngày nay và là yêu cầu quan trọng không thể bỏ qua đối với bao bì trong kinh doanh đồ uống.

Các Yêu Cầu Đối Với Bao Bì Kinh Doanh Đồ Uống Mang Đi Hiện Nay

Bao bì đựng đồ uống trong kinh doanh đồ uống, kể cả phục vụ tại chổ và mang đi, hiện nay tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống đều chú trọng nhiều đến yêu cầu về sự tiện lợi, tính thẩm mỹ, sức khỏe tiêu dùng và cơ hội quảng bá thương hiệu trên bao bì đựng đồ uống. Việc chú trọng đến các tiêu chí này giúp cho các cửa hàng đáp ứng nhu cầu cho khách hàng và các lợi ích cho chính thương hiệu của họ.

Sự Tiện Lợi

Đây là yếu tố quan trọng và được xếp lên hàng đầu trong danh sách đối với bao bì trong kinh doanh đồ uống. Bởi sự tiện lợi từ bao bì mang lại, nó giúp cho cả chủ quán và cả khách hàng giải quyết được nhiều vấn đề quan trọng nhất trong khâu phục vụ.

Sự tiện lợi của bao bì kinh doanh đồ uống

Đối với chủ quán, nó giải quyết được vấn đề về thời gian trong khâu phục vụ khách hàng được nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian cho nhân viên và chi phí kinh doanh. Đối với khách hàng, nó giải quyết vấn đề dễ dàng sử dụng, cụ thể hơn là họ dễ dàng thưởng thức đồ uống mà họ đặt mua của quán của bạn.

Hiện nay, với khách hàng trong thị trường đồ uống, ngoài yếu tố tiện lợi từ việc dễ dàng sử dụng bao bì để thưởng thức thức uống mà họ mua từ các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Họ còn yêu cầu đến sự an toàn trong khâu bao bì mang đi, ở đây không phải sự nhầm lẫn đến sự an toàn sức khỏe, vấn đế an toàn sức khỏe từ bao bì sẽ được đề cập riêng ở phần khác trong bài viết này.

An toàn của bao bì mang đi đi kèm với việc dễ dàng sử dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và xâu xa hơn nó sẽ cũng có hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến uy tín của hàng. Như bạn cũng biết, mô hình kinh doanh đồ uống mang đi hiện nay được phát triển rất mạnh, các ông lớn đã tham gia vào thị trường đồ uống tại VN hiện nay phát triển rất mạnh mô hình kinh doanh này nhằm đáp ứng nhu cầu mua đồ uống mang đi của khách hàng trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy nhu cầu mua đồ uống mang đi tăng cao bởi sự tham gia của các hãng công nghệ cung cấp dịch vụ đặt mua đồ ăn uống tại nước ta.

Các vấn đề mà khách hàng gặp phải hiện nay khi họ mua đồ uống mang đi đó chính là vấn đề thức uống bị đổ hoặc rò rỉ ra bên ngoài, mặc dù nhân viên pha chế của quán đã cho thức uống vào ly, đậy nắp nhựa an toàn và đặt chúng vào bịch đựng mang đi cẩn thận. Những vấn đề này xảy ra gây mất vệ sinh, khiến ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của chính khách hàng mua đồ uống của quán. Khiến khách hàng không những mất đi cảm hứng thưởng thức đồ uống và xâu xa hơn là họ đánh giá thấp về uy tín của hàng kinh doanh đồ uống của bạn rằng sử dụng bao bì đựng đồ uống cho họ chưa được chu đáo.

Để giải quyết vấn đề tràn và đổ thức uống nhằm mang lại hiệu quả cho mô hình kinh doanh đồ uống mang đi và sự hài lòng cho khách hàng mua đồ uống mang đi  thì bạn có thể tham khảo sản phẩm “Giấy nến chống tràn”, chi tiết về giấy nến chống tràn sẽ được đề cập chi tiết trong phần khác trong bài viết này.

Tính Thẩm Mỹ

Thẩm mỹ là yếu tố xếp sau yếu tố tiện lợi và đây là một trong những nhu cầu của khách hàng đặt ra trong thị trường ăn uống ngày nay. Với thức uống được đựng trong các bao bì đẹp mắt, nó giúp nâng cao giá trị món uống và tính thẩm mỹ của thức uống mà quán bạn kinh doanh.

Tính Thẩm Mỹ Của Bao Bì Kinh Doanh Đồ Uống

Hiện nay bao bì đựng đồ uống có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng, góp phần cho việc đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đồ uống cho khách hàng tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống được dễ dàng hơn. Việc tìm được các đơn vị cung cấp bao bì đựng đồ uống đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ cao luôn được các cửa hàng kinh doanh đồ uống quan tâm.

>>>Xem thêm: Bao bì kinh doanh trà sữa và cà phê mang đi

Sức Khỏe Tiêu Dùng

Thức uống nói chung là đồ uống giành cho con người, chính vì vậy các loại bao bì đựng đồ uống phục vụ cho người tiêu dùng phải được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe. Các bao bì đựng đồ uống được sử dụng trong kinh doanh đồ uống hiện nay đều đáp ứng được tiêu chí quan trọng này. Nhưng bạn cũng phải tìm và lựa chọn các đơn vị cung cấp bao bì đồ uống đảm bảo chất lượng thì mới có thể đáp ứng yêu cầu này bởi trên thị trường bao bì đồ uống hiện có rất nhiều nhà cung cấp với giá thành và chất lượng khác nhau.

Cơ Hội Quảng Bá Thương Hiệu

Thị trường kinh doanh đồ uống hiện nay cạnh tranh khá khốc liệt, ví dụ điển hình là sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám kinh doanh trà sữa và cà phê tại nước ta như Highlands Coffee, The Coffee House, Cộng Cà Phê, Starbucks, Trung Nguyên Legend, Phúc Long Coffee and Tea, …v.v. Các thương hiệu này đều tự xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu cho riêng mình để tạo sự khách biệt và lợi thế cạnh tranh.

Nói riêng đến bao bì đựng đồ uống, bộ nhận diện thương hiệu đồ uống của họ được xuất hiện tại đây. Cụ thể là đưa hình ảnh thương hiệu lên chính bao bì đựng đồ uống mà họ sử dụng để phục vụ cho thực khách. Việc đưa thương hiệu lên các bao bì đựng đồ uống giúp tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu đồ uống, khẳng định thương hiệu, nâng cao lợi thế cạnh tranh, gia tăng sự uy tín thương hiệu, giá trị thương hiệu và tăng nhận diện thương hiệu.

Quảng cáo thương hiệu trên bao bì đựng đồ uống

Để thực hiện việc quảng bá thương hiệu trên bao bì đựng đồ uống hiện nay bạn hoàn toàn có thể thực hiện dễ dàng bằng cách tham khảo dịch vụ In ly nhựain ly giấy tại các công ty in ấn bao bì đồ uống hay các công ty in ly nhựa và in ly giấy. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lựa chọn các công ty có tên tuổi và uy tín trên thị trường để sử dụng dịch vụ của họ để mang lại sự hiệu quả cho kế hoạch quảng bá thương hiệu kinh doanh đồ uống của mình.

>>>Xem thêm: Cách quảng bá thương hiệu trà sữa và cà phê mang đi

Mua Giấy Nến Chống Tràn Trà Sữa Và Cà Phê Ở Đâu Tại TPHCM

Giấy nến chống tràn trà sữa hay Giấy chống tràn là sản phẩm mới mẻ giúp cho công việc kinh doanh đồ uống mang đi được hiệu quả và mang lại sự hài cho khách hàng mua đồ uống mang đi. Như đã trình bày ở trên, nó có công dụng chống tràn và rò rỉ thức uống trong quá trình khách hàng mang đồ uống về nhà hay vận chuyển đồ uống đến một nơi nào đó như văn phòng làm văn, bệnh viện, trường học, …

Giấy nến chống tràn trà sữa mua ở đâu

Với giấy nến chống tràn, các cửa hàng kinh doanh đồ uống như trà sữa, cà phê hay các loại thức uống khác sẽ khắc phục được hoàn toàn tình trạng tràn, đổ hay rò rỉ thức uống ra bên ngoài tại vị trí tiếp giáp giữa nắp nhựa với miệng ly nhựa hoặc ly giấy đựng đồ uống một cách triệt triệt để.

Chia sẻ đến đây, chắc hẵn bạn đã nắm được tầm quan trọng của bao bì đựng đồ uống trong kinh doanh đồ uống hiện nay là rất quan trọng và nó là thông tin hữu ích để bạn nắm bắt theo kịp xu hướng và yêu cầu mới của thị trường trước khi bạn tham gia kinh doanh.

Trường hợp bạn đang hoặc sắp kinh doanh đồ uống cà phê, trà sữa, … phục vụ mang đi hay tại chổ tại khu vực TPHCM, nếu bạn quan tâm đến vấn đề chống tràn để nâng cao hiệu quả hơn cho bao bì cho mô hình kinh doanh đồ uống mang đi, bạn có thể tham khảo sản phẩm Giấy nến chống tràn tại Kho Ly Thái Sơn.

>>>Xem chi tiết sản phẩm: Giấy nến chống tràn cho ly nhựa trà sữa và cà phê

Giá Bán Giấy Nến Chống Tràn

Thực tế nhu cầu sử dụng và quy mô của các cửa hành kinh doanh đồ uống cà phê, trà sữa, … các loại thức uống khác là khác nhau. Chính vì thế, để tham khảo giá bán giấy nến chống tràn là bao nhiêu để chuẩn bị chi phí cho kế hoạch bao bì, bạn vui lòng liên hệ Kho Ly Thái Sơn hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn, xem mẫu sản phẩm và nhận báo giá phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

>>>Xem thêm bài viêt liên quan:

Chat with us