i-phone

Tin tức


Bao Bì Kinh Doanh Trà Sữa, Cà Phê Mang Đi Tại TPHCM

Bao bì kinh doanh trà sữa và bao bì kinh doanh cà phê mang đi đóng vai trò rất quan trọng cho mô hình kinh doanh đồ uống mang đi như cà phê, trà sữa và cho cả các đồ uống khác như sinh tố và nước ép. Nhờ vào nó mà công việc phục vụ thực khách mua đồ uống mang đi trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ bàn về bao bì sử dụng một lần, loại được sử dụng trong công việc kinh doanh cà phê và trà sữa mang đi. Với những thông tin chia sẻ về chủ đề này, sẽ giúp cho các bạn chuẩn bị khởi nghiệp bằng kinh doanh đồ uống mang đi và cho cả bán tại chổ có thêm thông tin để xây dựng kế hoạch kinh doanh sắp tới của mình được hoàn chỉnh hơn.

Bao Bì Kinh Doanh Trà Sữa, Cà Phê

Bao bì kinh doanh trà sữacà phê mang đi phổ biến nhất hiện này gồm có ly nhựaly giấy. Bên cạnh đó bạn còn phải sử dụng thêm các bao bì kèm theo nắp đậy ly, muỗng nhựa, ống hút, bịch đựng mang đi, cover, màng ép ly và giấy chống tràn.

Bao bì kinh doanh trà sữa, cà phê mang đi

Đây là danh sách căn bản các bao bì cần thiết nhất mà bạn có thể tham khảo và hoàn toàn có thể áp dụng không chỉ riêng cho mô hình kinh doanh mang đi mà hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho mô hình kinh doanh tại chổ.

Với từng bao bì, chúng có chức năng và nhiều mẫu mã khác nhau. Điều này giúp cho bạn có thể có nhiều sự lựa để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong khâu phục vụ nhu cầu uống của thực khách. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về từng bao bì đã kể trên.

Ly Nhựa Đựng Trà Sữa

Trà sữa là thức uống được sử dụng kèm với đá lạnh và có dung tích lớn từ 500ml trở lên. Chính vì thế bạn thường thấy ly nhựa sử dụng đựng trà sữa thường có kích thước lớn hơn rất nhiều so với ly nhựa đựng thức uống cà phê.

Ly nhựa trà sữa

Với thức uống trà sữa, có 3 loại ly nhựa sử dụng một lần mà bạn có thể tham khảo gồm Ly nhựa PET, Ly Nhựa PPLy Nhựa Nắp Tim. Mỗi loại chúng có những ưu điểm và kiểu dáng riêng, chi tiết sẽ được đề cập ngay bên dưới.

Ly Nhựa PET Đựng Trà Sữa

Với ly nhựa PET, chúng có thiết kế về kiểu dáng chung nhất hiện nay là đáy bằng và miệng tròn. Đặc điểm của loại ly nhựa PET là chất nhựa cứng và trong suốt. Dung tích của nó được sử dụng đa dạng từ 300ml đến 700ml.

Ly nhựa PET đựng trà sữa

Nếu bạn sử dụng loại ly nhựa PET để kinh doanh trà sữa thì một số dung tích của loại ly nhựa này mà bạn có thể tham khảo là 500ml, 530ml, 590ml, 650ml và 700ml. Việc quyết định sử dụng mẫu ly nhựa pet nào cho kinh doanh trà sữa nó còn tùy thuộc và nhu cầu của bạn và công thức pha chế trà sữa của quán bạn nữa.

>>> Xem video mẫu sản phẩm Ly Nhựa PET

Ưu điểm Của Ly Nhựa PET Đựng Trà Sữa

Sử dụng Ly Nhựa PET trong tình huống đựng thức uống trà sữa giúp thức uống trà sữa trở nên đẹp mắt hơn bởi chất nhựa của ly nhựa PET trong suất, nó sẽ khiến cho thức uống trà sữa có chứa topping trở nên hấp dẫn và kích thích sự thèm uống của khách hàng.

Nhược Điểm Của Ly Nhựa PET Đựng Trà Sữa

Nhu cầu mua trà sữa của khách hàng hiện nay không chỉ uống tại quán mà họ còn có nhu cầu mua mang đi. Thực tế thì hiện nay nhu cầu mua trà sữa mang đi rất cao và việc sử dụng ly nhựa PET để bán trà sữa mang đi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khâu vận chuyển hay mang đồ uống về nhà của thực khách.

Khó khăn khi sử dụng ly nhựa PET để kinh doanh trà sữa mang đi phổ biến nhất là tình trạng đổ và tràn thức uống ra bên ngoài tại miệng ly trong khi vận chuyển đồ uống trên đường. Điều này sẽ gây mất vệ sinh, mất đi khả năng thèm uống và giảm uy tín cho thương hiệu trà sữa của quán bạn.

Ly Nhựa PP Đựng trà Sữa

Khác với Ly Nhựa PET chỉ có kiểu dáng đáy ly bằng, Ly Nhựa PP lại có kiểu dáng đa dạng hơn với đáy bằng và đáy bầu. Đa dạng về kiểu dáng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn bao bì đựng trà sữa để gia tăng sự hấp dẫn cho món trà sữa của quán bạn.

Ly nhựa PP đáy bằng đựng trà sữa

>>> Xem video mẫu sản phẩm Ly Nhựa PP Đáy Bằng

Ly nhựa PP có chất nhựa hơi đục và mềm. Dung tích phổ biến của ly nhựa PP đa dạng từ 360ml đến 900ml. Với thức uống trà sữa, bạn có thể tham khảo ly nhựa PP có các dung tích 500ml, 600ml, 630ml, 700ml, 800ml và 900ml. Việc lựa chọn mẫu ly nhựa

Ly nhựa PP đáy bầu, đựng trà sữa

>>> Xem video mẫu sản phẩm Ly Nhựa PP Đáy Bầu

Ưu Điểm Ly Nhựa PP Đựng Trà Sữa

Ly nhựa PP có nhiều ưu điểm hơn hẵn so với ly nhựa PET. Đặc biệt trong mô hình kinh doanh trà sữa mang đi, ly nhựa PP sẽ giúp ích rất nhiều cho quán của bạn.

Với tình trạng đổ và tràn thức uống ra bên ngoài trong quá trình vận chuyển hay mua mang về của khách hàng sẽ không còn xảy ra khi bạn sử dụng kết hợp ly nhựa PP và màng ép ly nhựa trà sữa. Chi tiết màng ép ly nhựa trà sữa sẽ được đề cập chi tiết trong phần Nắp Đậy Ly ở bên dưới.

Ngoài khả năng đựng thức uống lạnh, Ly nhựa PP còn có thể đựng được thức uống có nhiệt độ cao dưới 100 độ C. Với Ly nhựa PET thì không là việc này, nó chỉ có thể đựng được thức uống lạnh mà thôi.

Kiểu dáng ly nhựa PP đa dạng gồm đáy bằngđáy bầu, giúp cho bạn đa dạng bao bì đựng trà sữa và tạo ấn tượng cho khách hàng của mình.

Giá thành của Ly nhựa PP rẻ hơn hẵn so với giá thành của Ly nhựa PET, chính vì thế việc lựa chọn Ly nhựa PP để làm bao bì đựng đồ uống khi kinh doanh trà sữa sẽ là lựa chọn tốt hơn Ly Nhựa PET.

Nhược Điểm Ly Nhựa PP Đựng Trà Sữa

Ly nhựa PP có chất nhựa hơi đục, chất nhựa không trong trẻo bằng chất nhựa của Ly nhựa PET. Nhưng với độ đục của chất nhựa của Ly Nhựa PP cũng đủ sức để làm cho thức uống trà sữa của bạn trở nên hấp dẫn trong mắt khách hàng.

Ly Nhựa Nắp Tim Đựng Trà Sữa

Kiểu dáng của ly nhựa nắp tim khá là khác biệt so với kiểu dáng của ly nhựa PET và Ly nhựa PP, chính vì thế bạn có thể sử dụng nó để làm bao bì đựng đồ uống trà sữa để đa dạng bao bì đồ uống cho khách hàng.

Ly nhựa nắp tim có tổng cộng 2 loại, gồm  ly nhựa mềm nắp tim và ly nhựa cứng nắp tim. Chi tiết của từng loại ly nhựa nắp tim đựng trà sữa sẽ được đề cập ngay bên dưới.

Ly Nhựa Mềm Nắp Tim

Ly nhựa mềm nắp tim có kiểu dáng cao với đáy bằng và miệng tròn. Chất nhựa của nó hơi đục và mềm, tương tự như chất nhựa của Ly nhựa PP.

Ly nhựa mềm nắp tim, kinh doanh trà sữa

Dung tích của ly nhựa mềm nắp tim có 2 dung tích, bạn có thể tham khảo và bổ xung nó vào bộ sưu tập ly nhựa đựng trà sữa của quán mình gồm 500ml và 700ml. Tùy vào công thức pha chế và nhu cầu sử dụng của quán của bạn thì bạn sẽ chọn mẫu dung tích nào cho phù hợp.

>>> Xem video mẫu sản phẩm Ly Nhựa Mềm Nắp Tim

Ưu Điểm Của Ly Nhựa Mềm Nắp Tim

Ly nhựa mềm nắp tim có kiểu dáng cao đẹp mắt, chất nhựa trong và đẹp tương tự như chất nhựa của Ly Nhựa PP. Khi kết hợp nó làm bao bì đựng cho thức uống trà sữa nó sẽ tôn giúp cho thức uống trà sữa trở nên hấp dẫn hơn.

Nó hoàn toàn sử dụng được với cuộn màng ép ly nhựa trà sữa, giúp cho cho mô hình kinh doanh trà sữa mang đi được hiệu quả hơn, tiện lợi cho nhân viên pha chế, tiện lợi và an toàn cho khách hàng mua trà sữa mang về. Khắc phục được tình trạng đổ và tràn thức uống trong lúc khách hàng mua trà sữa mang về nhà.

Ly nhựa mềm nắp tim có thể sử dụng kèm với mẫu nắp đẹp mắt, được thiết kế giành riêng cho nó là nắp tim mềm. Mẫu nắp này không những giúp cho ly trà sữa mà quán bạn bán đến tay khách hàng không chỉ  những đẹp mắt, mà nó còn mang lại sự tiện lợi khi sử dụng cho khách hàng và sự an toàn khi khách hàng mua mang đi.

Ngoài khả năng đựng thức uống lạnh thì Ly nhựa mềm nắp tim còn có khả năng chịu được thức uống có nhiệt độ cao, dưới 100 độ C. Cho nên khi sử dụng loại ly này thì bạn lại có thể sử dụng nó để đựng được thức uống nóng.

Nhược Điểm Của Ly Nhựa Mềm Nắp Tim

Ly nhựa mềm nắp tim có nhược điểm là giá thành cao hơn so với ly nhựa PP, sở dĩ so sánh như vậy là vì 2 loại ly nhựa này là bao bì đựng đồ uống trà sữa được ưa chuộn nhất hiện nay. Chính vì thế bạn, bạn có thể lựa chọn ly nhựa PP và sử dụng thêm ly nhựa mềm nắp tim để đa dạng bao bì đồ uống để tăng thêm sự hấp dẫn.

Ly Nhựa Cứng Nắp Tim

Ly nhựa cứng nắp tim có kiểu dáng cao với đáy bằng và miệng tròn tương nhựa như Ly nhựa mềm nắp tim. Nó có nhiều màu sắc, độ dày cao, chất nhựa cứng và dòn, khác hẵn so với chất nhựa của ly nhựa PET, Ly nhựa PP và ly nhựa mềm nắp tim.

Ly nhựa cứng nắp tim, kinh doanh trà sữa & trà trái cây

Về màu sắc nó có tổng cộng các màu như trong suốt, màu sương mờ, màu đen bóng và màu đen nhám. Còn về thiết kế về dung tích của nó thì có 2 dung tích gồm 500ml và 700ml. Sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà từ đó bạn sẽ chọn mẫu màu và dung tích phù hợp để làm bao bì đựng trà sữa phục vụ cho thực khách.

>>> Xem video mẫu sản phẩm Ly Nhựa Cứng Nắp Tim

Ưu Điểm Của Ly Nhựa Cứng Nắp Tim

Kiểu dáng của Ly nhựa cứng nắp tim đẹp mắt và cứng cáp với chất nhựa dày dặn. Giúp cho thành phẩm món uống trà sữa của quán bạn tạo được ấn tượng khi bàn giao đến tay khách hàng. Khách hàng sẽ ấn tượng bởi chất lượng tổng thể và sự thẩm mỹ của bao bì.

Mẫu nắp tim cứng sử dụng kèm đẹp mắt và chắc chắn hơn so với các mẫu nắp nhựa rời thông thường sử dụng kèm với ly nhựa PP và ly nhựa PET. Góp phần giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, sự an toàn khi mua mang đi và chất lượng cho món uống trà sữa.

Với bộ ly nhựa cứng nắp tym, thực khách của bạn sẽ rất tiện lợi khi thưởng thức trà sữa bởi nắp tim cứng sử dụng kèm có 2 chức năng hỗ trợ uống trực tiếp và lỗ cắm ống hút phi 12 giúp hỗ trợ uống topping dễ dàng hơn

Nhược Điểm Của Ly Nhựa Cứng Nắp Tim

Ly nhựa cứng nắp tim chỉ có nhược điểm duy nhất đó chính là giá thành của nó khá cao. Giá của nó cao hơn hẵn so với giá thành của các loại ly nhựa đã kể trên gồm ly nhựa mềm nắp tim, ly nhựa PP và ly nhựa PET. Nhưng ngược lại nó mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ quán trà sữa và cho cả thực khách củ quán. Nếu bạn hướng đến nhóm khách hàng cao cấp, đòi hỏi sự thẩm mỹ cao thì bạn có thể tham khảo ly nhựa cứng nắp tim để làm bao bì đựng đồ uống trà sữa cho khách hàng của mình.

Ly Nhựa Đựng Cà Phê

Thức uống cà phê có dung tích nhỏ, chính vì thế ly nhựa sử dụng một lần đựng chúng để phục vụ trong công việc kinh doanh cà phê bán mang đi và phục vụ tại chổ cũng có dung tích nhỏ. Dung tích giao động từ 260ml đến tối đa 500ml, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của chủ quán và loại thức uống cà phê nóng hay cà phê đá. Trong phần này, chỉ đề cập ly nhựa đựng cà phê đá, thức uống cà phê nóng sẽ được đề cập trong phần ly giấy đựng cà phê, vì thức uống cà phê nóng chỉ đựng tốt nhất trong ly giấy.

Ly nhựa cà phê mang đi

Với ly nhựa đựng cà phê đá để bán mang đi hay phục vụ tại chổ, bạn có thể tham khảo loại ly nhựa PET hoặc ly nhựa PP. Dung tích của 2 loại ly nhựa này bạn có thể tham khảo từ 360ml đến 500ml.

Ly Nhựa PET Đựng Cà Phê Đá

Sử dụng loại Ly nhựa PET để đựng cà phê đá trong kinh doanh bán cà phê mang đi (take-away) hoặc phục vụ tại quán. Bạn có thể tham khảo dung tích 360ml và 500ml. Tùy vào nhu cầu sử dụng và công thức pha chế của quán mà bạn sẽ lựa chọn mẫu dung tích nào cho phù hợp.

Ly nhựa PET kinh doanh cà phê mang đi

Ưu Điểm Của Ly Nhựa PET Đựng Cà Phê Đá

Ly nhựa PET có chất nhựa rất trong, chính vì thế khi sử dụng nó để đựng thức uống cà phê đá bạn sẽ trông thấy tổng thể thức uống cà phê mà bạn bàn giao đến tay khách hàng rất đẹp mắt. Điều này có ảnh hưởng tích cực đến sự cảm nhận của khách hàng về thức uống cà phê mà bạn bán cho khách hàng.

Giúp bạn tiết kiệm được thời gian phục khách hàng, đặc biệt đối với khách hàng mua cà phê mang đi. Bạn sẽ nhanh chóng hoàn tất khâu đóng gói bao bì và ban giao thức uống cà phê thơm ngon một cách nhanh chóng đến tay những vị khách hàng bận rộn.

Tiện lợi cho khách hàng trong và sau khi thưởng thức, bởi việc thưởng thức uống cà phê đá trong bao bì ly nhựa PET cực kỳ dễ dàng và tiện lợi vứt chúng vào xọt rác khi họ thưởng thức xong.

Nhược Điểm Của Ly Nhựa PET Đựng Cà Phê Đá

Ly nhựa PET là bao bì đựng cà phê đá tốt nhất hiện nay, điển hình là bạn thấy chúng được sử dụng rất phổ biến ở các quán kinh doanh thức uống cà phê hiện nay, bất kể quán nhỏ hay quán có thương hiệu hoạt động theo chuỗi hệ thống nhiều cửa hàng.

Bên cạnh những lợi ích mà Ly nhựa PET mang lại, nó cũng có một nhược điểm mà nếu bạn chuẩn bị kinh doanh cà phê phải lưu ý đó chính là giá thành của nó cao hơn giá thành của ly nhựa PP.

Ly Nhựa PP Đựng Cà Phê Đá

Ly nhựa PP là tùy chọn bao bì đựng cà phê đá thứ hai mà các bạn chuẩn bị kinh doanh cà phê có thể tham khảo. Dung tích của loại ly nhựa này bạn có thể tham khảo gồm 360ml và 500ml, tùy vào nhu cầu và công thức pha chế mà bạn sẽ chọn dung tích nào cho phù hợp nhé.

Ly nhựa PP, kinh doanh cà phê mang đi

Sử dụng Ly nhựa PP để đựng cà phê đá để bán cà phê mang đi hoặc bán phục vụ tại chổ, bạn sẽ có sự đa dạng về kiểu dáng bao bì đựng đồ uống hơn so với ly nhựa PET. Bởi vì ly nhựa PP có đến 2 kiểu dáng gồm đáy bằng và đáy bầu, trong khi ly nhựa PET chỉ có kiểu dáng đáy bằng.

Ưu Điểm Của Ly Nhựa PP Đựng Cà Phê Đá

Ưu điểm của Ly nhựa PP là giá thành rẻ, đây là ưu điểm mà các bạn chuẩn bị kinh doanh cà phê nên ghi nhớ, đặc biệt đối với các bạn trẻ mới khởi nghiệp với số vốn hạn hẹp.

Tính thẩm mỹ và chất lượng của Ly nhựa PP rất tốt khi đựng thức uống cà phê đá. Cụ thể với tính thẩm mỹ, nó có kiểu dáng đa dạng với đáy bằng và đáy bầu cùng chất nhựa khá trong. Chính vì thế khi sử dụng nó để làm bao bì đựng cà phê đá phục vụ mang đi và tại chổ thì bạn hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ.

Nhược Điểm Của Ly Nhựa PP Đựng Cà Phê Đá

So sánh với ly nhựa PET thì ly nhựa PP chỉ có nhược điểm duy nhất là chất nhựa không trong trẻo bằng chất nhựa của ly nhựa PET. Nhưng với thực trạng như thế, thì ly nhựa PP cũng dư sức để làm cho thức uống cà phê đá của bạn trở nên đẹp mắt và tạo được ấn tượng với khách hàng mua mang đi và cả khách hàng uống tại quán.

Ly Giấy Đựng Trà Sữa

Bên cạnh sử dụng bao bì ly nhựa sử dụng một lần, loại bao bì đựng thức uống trà sữa mà bạn có thể tham khảo để làm bao bì đựng để phục vụ cho cả khách hàng mua mang đi và uống tại chổ đó chính là ly giấy sử dụng một lần.

Ly giấy, Bao bì kinh doanh trà sữa

Ly giấy sử dụng một lần dùng làm bao bì đựng thức uống trà sữa, bạn có thể tham khảo các dung tích từ 480ml đến 700ml. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và công thức pha chế của món trà sữa của quán bạn mà từ đó bạn sẽ lựa chọn mẫu dung tích nào cho phù hợp.

Ly giấy đựng trà sữa có nhiều loại, cùng với đó thì mỗi loại lại có đặc điểm thiết kế riêng. Chính vì thế bạn sẽ phải lựa chọn loại ly giấy nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và thực khách mà quán bạn hướng đến. Ly giấy đựng trà sữa hiện nay gồm có 2 loại gồm ly giấy một (01) lớp và ly giấy hai (02) lớp.

Ly Giấy Một (01) Lớp Đựng Trà Sữa

Ly giấy một lớp đựng trà sữa có đặc điểm cấu tạo gồm một (01) lớp giấy duy nhất và 2 lớp PE chống thấm. Nó có các loại theo chất liệu giấy gồm giấy trắng và giấy kraft nâu.

Với ly giấy một lớp được làm từ chất liệu giấy trắng, nó có 2 mẫu để bạn có thể lựa chọn đó là ly giấy trắng toàn phần và ly giấy in sẵn họa tiết.

Ly giấy trắng 1 lớp, bao bì kinh doanh trà sữa

Với ly giấy trắng một lớp toàn phần, bạn có thể tham khao các dung tích để đựng thức uống trà sữa gồm có 480ml, 650ml và 700ml.

Ly giấy 1 lớp in sẵn họa tiết, kinh doanh trà sữa

Còn đối với ly giấy in sẵn họa tiết, bạn có thể tham khảo dung tích 480ml, 600ml và 630ml.

Ly giấy kraft nâu 1 lớp, bao bì kinh doanh trà sữa

Với ly giấy một lớp được làm từ chất liệu giấy kraft nâu, bạn có thể tham khảo dung tích 500ml để làm bao bì đựng cho thức uống trà sữa.

Ưu Điểm Của Ly Giấy Một Lớp Đựng Trà Sữa

Ly giấy một lớp có nhiều loại dựa theo chất liệu giấy, chính vì thế giúp bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn cho bao bì đựng thức uống trà sữa. Bên cạnh đó nó còn có thiết kế về dung tích đa dạng hơn so với ly giấy hai lớp, giúp bạn có thể dễ dàng cài đặt được nhiều size cho menu thức uống trà sữa như size nhỏ, size vừa và size bự.

Giá thành của ly giấy một lớp rẻ hơn hẳn so với ly giấy hai lớp. Chính vì thế đây cũng là ưu điểm và nó sẽ là lưu ý quan trọng cho những bạn chuẩn bị kinh doanh trà sữa đang quan tâm đến việc sử dụng bao bì ly giấy.

Nhược Điểm Của Ly Giấy Một Lớp Đựng Trà Sữa

Thức uống trà sữa là thức uống lạnh vì nó phải sử dụng kèm với đá lạnh. Do cấu tạo của ly giấy một lớp chỉ gồm một (01) lớp giấy nên bạn sẽ thấy hiện tượng tương nước ở mặt ngoài trong lúc khách hàng đang thưởng thức trà sữa. Sự tươm nước ở mặt ngoài có thể sẽ giây khó chịu cho thực khách và làm ướt bàn khách đang ngồi.

Ly Giấy Hai (02) Lớp Đựng Trà Sữa

Ly Giấy Hai (02) Lớp có cấu tạo gồm 2 lớp giấy và ở giữa chúng là một khoảng không cách nhiệt. Nó có nhiều màu sắc của chất liệu giấy làm nên gồm giấy trắng, giấy kraft nâu và giấy đen. Với ly giấy hai lớp, bạn có thể tham khảo dung tích 360ml hoặc 500ml để làm bao bì đựng cho thức uống trà sữa. Với dung tích 360ml thì mình ít thấy quán trà sữa sử dụng, nói chung thì cũng tùy thuộc vào nhu cầu của chủ quán nữa.

Ly giấy 2 lớp, bao bì kinh doanh trà sữa

>>> Xem video mẫu sản phẩm: Ly giấy 2 lớp đựng trà sữa 360ml và 500ml

Ưu Điểm Của Ly Giấy Hai (02) Lớp Đựng Trà Sữa

Với ly giấy hai lớp, khi đựng thức uống trà sữa thì bạn sẽ không thấy hiện tượng tươm nước ở mặt ngoài. Việc này giúp cho khách hàng không bị ướt tay trong lúc họ thưởng thức trà sữa và không xảy ra hiện tượng bàn khách ngồi bị ướt. Ưu điểm này có được là do nó có cấu tạo 2 lớp giấy.

Nhược Điểm Của Ly Giấy Hai (02) Lớp Đựng Trà Sữa

Giá thành của ly giấy hai lớp cao hơn so với giá thành của ly giấy một lớp. Bên cạnh đó thiết kế về dung tích của ly giấy hai lớp ít đa dạng hơn so với thiết kế dung tích của ly giấy một lớp. Với ly giấy hai lớp bạn có thể tham khảo thêm dung tích trên 500ml đến 1 lít hay 1.000ml. Nhưng đối với ly giấy hai lớp thì nó chỉ có thiết kế 2 dung tích là phù hợp cho thức uống trà sữa gồm 360ml và 500ml mà thôi.

Ly Giấy Đựng Cà Phê

Về căn bản của ly giấy sử dụng một lần thì mình vừa trình bày ở phần trên,  mỗi loại chúng có các kiểu dáng và thiết kế dung tích khác nhau. Mình nghĩ các bạn cũng đã nắm rõ rồi, trong phần này mình sẽ đề cập loại và trong mỗi loại thì dung tích nào phù hợp làm bao bì đựng thức uống cà phê để bạn có thể tham khảo và áp dụng cho quán của mình, bất kể bạn kinh doanh mang đi hay phục vụ tại chổ thì hoàn toàn có thể tham thông tin mình chia sẻ nha.

Ly giấy cà phê mang đi, bao bì kinh doanh cà phê mang đi

Thức uống cà phê có dung tích nhỏ hơn hẵn so với thức uống trà sữa. Chính vì thế loại ly giấy bạn sử dụng sẽ có dung tích thấp hơn so với dung tích của ly giấy đựng trà sữa. Với mô hình hinh doanh cà phê mang đi hoặc phục vụ tại chổ, dung tích ly giấy mà bạn có thể tham khảo gồm 260ml đến 500ml. Tùy vào thức uống cà phê nóng, cà phê đá và công thức pha chế mà từ đó bạn chọn dung tích của ly giấy cho phù hợp.

Ly Giấy Một (01) Lớp Đựng Cà Phê

Với ly giấy trắng một lớp toàn phần, bạn có thể tham khảo các dung tích của nó gồm 280ml, 360ml và 480ml.

Ly giấy trắng 1 lớp, bao bì đựng cà phê mang đi

Với ly giấy kraft nâu một lớp, bạn có thể tham khảo các dung tích 260ml, 360ml và 500ml.

Ly giấy kraft nâu 1 lớp, bao bì đựng cà phê mang đi

Ưu Điểm Của Ly Giấy Một Lớp Đựng Cà Phê

Giá thành của ly giấy một lớp rẻ hơn so với giá thành của ly giấy hai lớp. Đây cũng là lưu ý quan trọng mà các bạn sắp khởi nghiệp kinh doanh cà phê phải nắm trước và đề cập khi xây dựng kế hoạch kinh doanh.

Nhược Điểm Của Ly Giấy Một Lớp Đựng Cà Phê

Với thức uống cà phê đá, bạn sẽ thấy hiện tượng tươm nước ở mặt ngoài của ly giấy. Điều này sẽ làm ướt tay thực khách trong lúc họ uống cà phê đá và ướt bàn của khách đang ngồi.

Với thức uống nóng, khả năng giữ nhiệt và hương vị của nó không dài và lâu được như ly giấy hai lớp. Bên cạnh đó, trong một số trường hợp khách hàng uống cà phê nóng sẽ cảm thấy nóng tay vì ly giấy một lớp chỉ có cấu tạo một lớp giấy, khiến cho nhiệt độ nóng của cà phê nóng dẫn truyền đến tay thực khách và khiến họ cảm thấy nóng tay.

Ly Giấy Hai (02) Lớp Đựng Cà Phê

Ly giấy hai lớp có tổng cộng 3 màu sắc theo chất liệu giấy mà mình đã đề cập ở trên gồm giấy trắng, giấy kraft nâu và giấy đen. Dung tích của loại ly giấy này gồm có 280ml, 360ml và 500ml.

>>> Thông tin sản phẩm: Ly Giấy hai (02) lớp đựng cà phê

Ưu Điểm Của Ly Giấy Hai Lớp Đựng Cà Phê

Cứng cáp bởi cấu tạo của nó có đến 2 lớp giấy. Với bao bì cứng cáp, bạn sẽ tạo sự thoải mái cho khách hàng khi họ cầm chiếc ly giấy đựng cà phê trong lúc thưởng thức. Ngoài ra, nó còn giúp cho khách hàng cầm chặt tay hơn, tránh được tình trạng trượt tay làm đổ khi trong lúc thưởng thức.

Bên cạnh sự cứng cáp từ thiết kế, sự đa dạng về màu sắc của chất liệu giấy, tổng thể chúng giúp cho quán của bạn dễ dàng thu hút được sự quan tâm đến khách hàng bởi bao bì chất lượng, đây là điều bạn nên lưu ý trong trường hợp phân khúc khách hàng bạn hướng đến là khách hàng cao cấp khó tính.

Giữ nhiệt và hương vị cà phê nóng cực kỳ dài và lâu. Bên cạnh đó nó còn có khả năng chống nóng cho tay của thực khách cực kỳ tốt nhờ vào cấu tạo 2 lớp giấy đặc biệt của nó.

Với thức uống cà phê đá, sẽ không còn hiện tượng tươm nước ở mặt ngoài của ly giấy và ướt bàn chổ khách đang ngồi. Giúp thực khách thoải mái và tập trung thưởng thức cà phê đá thơm ngon của quán bạn, và bạn sẽ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Nhược Điểm Của Ly Giấy Hai Lớp Đựng Cà Phê

Bên cạnh nhiều ưu điểm mà ly giấy hai lớp mang lại cho việc kinh doanh cà phê, thì nó cũng có nhược điểm so với loại ly giấy một lớp. Đó chính là giá thành, giá thành của ly giấy 2 lớp cao hơn giá thành của ly giấy 1 lớp và mình đã đề cập trong tình huống sử dụng ly giấy đựng trà sữa ở trên. Mình lặp lại trong tình huống này một lần nữa để bạn nhớ đó.

Các Vật Dụng Khác Trong Kinh Doanh Cà Phê Và Trà Sữa

Vừa rồi, mình đã đề cập chi tiết về loại bao bì đựng đồ uống quan trọng nhất trong kinh doanh cà phê và trà sữa, áp dụng cho cả mô hình kinh doanh mang đi và phục vụ tại chổ hiện nay đó chính là ly nhựa và ly giấy.

Chức năng căn bản của ly nhựa và ly giấy chỉ để đựng thức uống là chính. Trong công việc kinh doanh đồ uống nói chung, kinh doanh đồ uống nói riêng với cà phê và trà sữa thì cần phải sử dụng thêm các vật dụng khác để giúp cho công việc phục vụ khách hàng được đầy đủ, hiểu quả và mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Mỗi vật dụng sử dụng kèm được kể tên sau đây, chúng đều có chức năng riêng.

Nắp Đậy Ly Nhựa Và Ly Giấy Sử Dụng Một Lần

Sử dụng ly nhựa hay ly giấy trong kinh doanh trà sữa và cà phê thì bạn không thể bỏ qua các mẫu nắp đậy rời đẹp mắt. Các mẫu nắp có thiết kế đa dạng kiểu dáng đẹp mắt với chất liệu bằng nhựa PET, nhựa PP và giấy thực phẩm.

Nắp đậy ly nhựa và ly giấy, bao bì kinh doanh trà sữa và cà phê mang đi

Sử dụng đa dạng các mẫu nắp đậy với kiểu dáng khác nhau, thức uống trà sữa và cà phê của quán bạn sẽ thu hút được khách hàng bởi sự đa dạng bao bì đựng đẹp mắt và độc đáo.

Nắp đậy còn có chức năng giúp bảo quản hương vị của thức uống, giữ vệ sinh và an toàn khi vận chuyển, đặc biệc đối với các cửa hàng có bán cho khách hàng mang đi.

>>> Chi tiết các sản phẩm nắp: Nắp đậy ly nhựa và ly giấy đựng cà phê và trà sữa

Ống Hút Sử Dụng Một Lần

Sử dụng loại ống hút sử dụng một lần trong kinh doanh cà phê và trữa mang đi giúp cho việc phục vụ khách hàng được chu đáo hơn. Khách hàng sẽ dễ dàng thưởng món uống và tiện vứt chúng vào thùng rác sau khi thưởng thức xong đồ uống của quán bạn.

Ống hút trà sữa và cà phê mang đi

Chúng được làm từ chất liệu nhựa PP hoặc giấy thực phẩm giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc phục vụ khách hàng. Kích thước của chúng đa dạng với đường kính 6mm (phi 6), 8mm (phi 8) và 12mm (phi 12), …v.v giúp bạn có thể sử dụng với đa dạng các thức uống như thức uống nóng, thức uống lạnh, thức uốn cà phê đá, cà phê nóng, ca cao nóng, trà sữa, sinh tố, nước ép, …v.v

>>> Chi tiết các sản phẩm ống hút: Ống hút trà sữa, cà phê, sinh tố, trà trái cây, …v.v

Muỗng Nhựa Sử Dụng Một Lần

Để khách hàng có thể dễ dàng thưởng thức các thức uống có chứa thạch và topping như trà trái cây và trà sữa các loại mà quán bán bạn cho họ thì bạn phải chuẩn bị cho họ muỗng nhựa sử dụng kèm. Với muỗng nhựa sử dụng một lần, khách hàng sẽ dễ dàng thưởng thức hương vị của món uống và ăn topping dễ dàng hơn. Và khách hàng cũng tiện lợi vứt chúng vào thùng rác sau khi thưởng thức xong món uống.

Muỗng nhựa trà sữa và trà trái cây

Muỗng nhựa sử dụng một lần được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, có nhiều màu sắc, kích thước ngắn và dài giúp bạn có thể phục vụ khách hàng chu đáo với nhiều món uống khác nhau như trà sữa full topping, trà đào, trà vải, trà dâu, …v.v.

>>> Xem thêm: Muỗng nhựa trà sữa và trà trái cây

Bịch Đựng Mang Đi

Phục vụ cho khách hàng mua đồ uống nói chung hay khách hàng mua trà sữa và cà phê mang đi nói riêng thì bạn phải sử dụng bịch đựng mang. Với bịch đựng mang đi, khách hàng sẽ mang thức uống mà quán bạn bán cho họ một cách dễ dàng và an toàn.

Bịch đựng trà sữa và cà phê mang đi

Với bịch đựng mang đi chúng được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh 99%, có độ bền cao, có tính thẩm mỹ cao và kiểu dáng đa dạng. Giúp chủ quán có thể phục vụ khách hàng mua đồ uống mang đi với số lượng 1 ly, 2 ly, 3 ly, … hoặc số lượng nhiều hơn có thể mang về một cách tiện lợi và an toàn.

>>> Xem thêm: Bịch đựng mang đi cho kinh doanh trà sữa và cà phê

Cover Ly Giấy Và Ly Nhựa

Với các cửa hàng kinh doanh trà sữa và cà phê nói riêng hay các cửa hàng kinh doanh đồ uống nói chung có thương hiệu riêng thì việc sử dụng cover để tăng tính thẩm mỹ cho món uống, giảm nóng cho thức uống nóng và quảng bá thương hiệu trên cover được sử dụng kèm với ly nhựa và ly giấy hiện nay rất phổ biến.

Cover ly giấy và ly nhựa, bao bì kinh doanh trà sữa và cà phê mang đi

>>> Xem thêm: Cover Ly Giấy Và Ly Nhựa Cho Quán Trà Sữa Và Cà Phê

Cuộn Màng Ép Miệng Ly Nhựa Và Ly Giấy

Bên cạnh việc sử dụng nắp nhựa và nắp giấy rời để đậy cho ly nhựa và ly giấy đựng thức uống trà sữa và cà phê mang đi nói riêng thì bạn có thể sử dụng cuộn màng ép ly để thay thế, quảng bá thương hiệu trên màng dán miệng ly và an toàn hơn khi bán mang đi.

Cuộn màng ép ly nhựa trà sữa và ly giấy cà phê mang đi

Cuộn màng ép ly hay màng dán miệng ly, chúng được sử dụng để dán miệng ly nhựa và ly giấy đựng các món uống như trà sữa, trà trái cây, cà phê, sinh tố, …v.v. Sản phẩm giúp cho khách hàng mua mang đi an toàn khi vận chuyển, tránh được hoàn toàn tình huống đổ hoặc tràn thức uống ra ngoài miệng ly hoàn toàn. Với trường hợp sử dụng nắp đậy rời, khách hàng mua mang đi có thể dễ dàng gặp tình huống đổ hoặc tràn thức uống ở miệng ly, làm ảnh hưởng đến hương vị của món uống, mất vệ sinh và giảm cảm giác thèm uống của khách hàng.

>>> Xem thêm: Cuộn màng ép ly nhựa và ly giấy

Giấy Nến Chống Tràn Cho Ly Nhựa Và Ly Giấy

Với trường hợp quán bạn sử dụng ly nhựa và ly giấy kèm với nắp đậy rời để làm bao bì đựng phục vụ cho khách hàng mua mang đi với một số món uống nhất định thì trường hợp đổ hoặc tràn thức uống ra bên ngoài miệng ly trong ly khách hàng vận chuyển trên đường về nhà hoặc nơi làm việc là khó có thể tránh khỏi bởi điều kiện đường xá ở nước ta khá hổn độn và các tình huống bất khả kháng có thể xảy ra trên đường bất cứ lúc nào mà không ai có thể lường trước được cả.

Giấy nến chống tràn, bao bì kinh doanh trà sữa và cà phê mang đi

>>> Xem thêmGiấy nến chống tràn trà sữa và cà phê mang đi

Ngoài ra còn nhiều vật dụng khác sử dụng kèm ly nhựa và ly giấy trong công việc kinh doanh món uống trà sữa và cà phê nói riêng và các món uống khác nói chung. Trường hợp bạn cần các vật dụng khác sử dụng kèm trong công việc kinh doanh đồ uống để phục vụ khách hàng mua mang đi, phục vụ tại chổ hoặc phục vụ cho khách hàng quán ăn, …v.v bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Kho Ly Thái Sơn.

Mua Bao Bì Kinh Doanh Trà Sữa, Cà Phê Mang Đi Ở Đâu Tại TPHCM

Tổng kết lại, mình vừa chia sẻ cho bạn thông tin về các loại bao bì phổ cần chuẩn bị trước khi tiến hành kinh doanh cà phê mang đi và trà sữa nói riêng, và bạn có thể áp dụng chia sẻ này cho công việc kinh doanh các món uống khác như sinh tố, trà trái cây, đá xay, …v.v.

Mua bao bì kinh doanh trà sữa, cà phê mang đi, ở đâu tại tphcm

Trường hợp bạn đang chuẩn bị kế hoạch kinh doanh trà sữa và cà phê tại TPHCM cho mô hình mang đi hoặc bán tại chổ và đang tìm kiếm đơn vị cung cấp bao bì đạt tiêu chí chất lượng và uy tín thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo thử các sản phẩm bao bì nhựa và giấy tại Kho Ly Thái Sơn. Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để xem mẫu thực tế và nhận giá sản phẩm một cách dễ dàng.

IN ẤN BAO BÌ KINH DOANH CÀ PHÊ, TRÀ SỮA MANG ĐI TẠI TPHCM

Bên cạnh việc sử dụng các bao bì sử dụng một lần để mang lại nhiều sự tiện lợi trong hoạt động kinh doanh cà phê và trà sữa, nhu cầu quảng bá thương hiệu đồ uống lên bao bì hiện nay rất được chú trọng. Những cửa hàng kinh doanh đồ uống có thương hiệu riêng, cùng với đó là bao bì đẹp mắt thường sẽ thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng nhiều hơn.

In ấn bao bì kinh doanh trà sữa và cà phê mang đi tại tphcm

>>> Xem thêm dịch vụ in ấn logo ly nhựa và ly giấy:

Để đáp ứng nhu cầu đó cho các chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống nói chung, đồ uống cà phê và trà sữa nói riêng, Kho Ly Thái Sơn cung cấp dịch vụ in ấn trên bao bì cho Quý khách hàng gồm có in ly nhựa, in ly giấy, in bịch đựng mang đi, …v.v giúp cho các chủ cửa hàng có được bao bì chất lượng để phục vụ cho khách hàng và cơ hội quảng cáo thương hiệu với chi phí quảng cáo thấp hơn so với các công cụ quảng cáo khác.

>>> Xem video mẫu In logo Ly Nhựa trà sữa, cà phê

>>> Xem video sản phẩm mẫu Ly Giấy cà phê và trà sữa đã in logo

Quý khách hàng quan tâm in ấn trên bao bì sử dụng trong kinh doanh đồ uống nói chung hoặc kinh doanh cà phê và trà sữa nói riêng, có thể tham khảo dịch vụ tại Kho Ly Thái Sơn để. Bạn có thể liên hệ hotline hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại TPHCM để được xem mẫu thực tế, tư vấn và nhận bảng báo giá chính xác với nhu cầu thực tế của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

>>> Xem thêm bài viết liên quan:

Chat with us