i-phone

Tin tức


Bảng Giá In Ly Nhựa, In Ly Giấy Theo Yêu Cầu

Nắm được việc In ly nhựa, In ly giấy là việc đầu tư rất cần thiết cho các cửa hàng hoạt động ở lĩnh vực F&B và vấn đề về bảng giá in ly nhựa, in ly giấy theo yêu cầu riêng cũng là vấn đề quan trọng mà các chủ cửa hàng quan tâm và cần tham khảo trước.

Hầu hết tất cả các cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, nhà hàng và ẩm thực hiện nay đều có thương hiệu của riêng của chính mình trong thị trường F&B (Food and Beverage) phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Các cửa hàng kinh doanh đồ uống như trà sữa, sinh tố, cà phê, … cũng không ngoại lệ vì họ cũng đang hoạt động trong chính thị trường cạnh tranh này. Chính vì thế việc xây dựng thương hiệu riêng cho chính cửa hàng kinh doanh đồ uống của mình trước khi tham gia vào thị trường này là điều rất cần thiết.

Nắm được việc In ly nhựa, In ly giấy là việc đầu tư rất cần thiết cho các cửa hàng hoạt động ở lĩnh vực F&B và vấn đề về chi phí của dịch vụ in ly nhựa, in ly giấy theo yêu cầu riêng cũng là vấn đề quan trọng mà các chủ cửa hàng quan tâm và cần tham khảo trước. Chính vì thế Kho Ly Thái Sơn sẽ giành riêng bài viết này sẽ hướng đến các cửa hàng chuẩn bị mở hay chuẩn bị kinh doanh bước vào thị trường F&B.

Các Loại Ly Nhựa Và Ly Giấy Phổ Biến Hiện Nay

Trước tiên chúng ta cần biết về các loại ly nhựa và ly giấy phổ biến hiện nay và đặc điểm của chúng. Ly nhựa có tổng cộng 3 loại gồm ly nhựa PET, Ly nhựa PP và Ly nhựa nắp tim. Đối với ly giấy thì có 2 loại gồm ly giấy một lớp và ly giấy kraft hai lớp.

Đặc Điểm Của Ly Nhựa PET

Ly nhựa PET được làm từ chất liệu nhựa PET, là sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần, nó có đặc điểm trong suốt, cứng, sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Về giá thành của Ly Nhựa PET cũng khá cao, cao hơn giá thành của Ly Nhựa PP. Chính vì giá thành cao và ưu điểm mạnh về tính thẩm mỹ, nên Ly Nhựa PET là lựa chọn hàng đầu tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống cao cấp. Chúng ta sẽ thấy Ly Nhựa PET được sử dụng phổ biến ở các thương hiệu như Trung Nguyên, Highland Coffee, Phúc Long, Passio, Starbucks, The Coffee House, Cộng Cà Phê, …

Bảng giá in ly nhựa, in ly giấy theo yêu cầu

Được làm từ chất liệu nhựa PET, chỉ được sử dụng để đựng các thức uống lạnh. Thể tích của Ly Nhựa PET đa dạng từ 240ml đến 900ml và đựng được đa dạng các loại thức uống như trà sữa, cà phê đá, sinh tố, trà trái cây, ….

Bảng giá in ly nhựa, bảng giá in ly giấy

Đặc Điểm Của Ly Nhựa PP

Ly nhựa PP được làm từ chất liệu nhựa PP, là sản phảm nhựa sử dụng 1 lần, nó có đặc điểm màu nhựa đục và mềm hơn ly nhựa PET. Về giá thành của Ly Nhựa PP thì rẻ hơn so với giá thành của Ly Nhựa PET. Chính vì ưu điểm về giá thành rẻ nên Ly Nhựa PP thường được sử dụng tại các của hàng kinh doanh đồ uống tầm trung và bình dân.

Bảng giá in ly nhựa, bảng giá in ly giấy, theo yêu cầu

Được làm từ chất liệu nhựa PP, vừa đựng được thức uống lạnh và có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 120 độ C. Thể tích của ly nhựa PP đa dạng từ  360ml đến 900ml và thường được sử dụng để đựng thức uống như trà sữa, sinh tố, trà trái cây, nước ép trái cây và các thức uống nóng.

Bảng giá in ly giấy, bảng giá in ly nhựa theo yêu cầu

Đặc Điểm Của Ly Nhựa Nắp Tim

Ly Nhựa Nắp Tim là sản phẩm ly nhựa sử dụng 1 lần, nó chia làm 2 loại gồm ly nhựa cứng nắp timly nhựa mềm nắp tim. Với ly nhựa cứng nắp tim, nó có đặc điểm trong suốt, cứng, sang trọng và đặc biệt có tính thẩm mỹ cao. Đối với ly nhựa mềm nắp tim, nó có đặc điểm màu ly đục và mềm hơn ly nhựa cứng nắp tim. Về giá thành của Ly nhựa cứng nắp tim cao hơn so với Ly nhựa mềm nắp tim.

Bảng giá in ly nhựa, in ly giấy theo yêu cầu

Với sản phẩm Ly Nhựa Cứng Nắp Tim, ưu điểm của nó là thiết kế sang trọng, có tính thẩm mỹ cao khi kết hợp với màu sắc của thức uống và nó có giá thanh cao hơn so với Ly Nhựa PET và Ly nhựa PP, chính vì thế nó thường được sử dụng tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống cao cấp như các cửa hàng nước ép trái cây, sinh tố và trà sữa cao cấp. Một trong những thương hiệu trà trái cây và trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam sử dụng ly nhựa cứng nắp tim phải kể đến đó là Royal Tea.

Bảng giá in ly nhựa, in ly giấy theo yêu cầu

Với sản phẩm Ly Nhựa Mềm Nắp Tim, ưu điểm cửa sản phẩm này là có thiết kế form ly giống với Ly Nhựa Cứng Nắp Tim và giá thành của nó rẻ hơn so với Ly Nhựa Cứng Nắp Tim và Ly Nhựa PET, chính vì thế nó thường được sử dụng để đựng thức uống tại các cửa hàng thức uống tầm trung hoặc bình dân.

Báo giá in ly nhựa, in ly giấy theo yêu cầu

Ly Nhựa Nắp Tim được làm từ chất liệu nhựa PP, thường được sử dụng để đựng thức uống lạnh và nó có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 120 độ C. Thể tích của Ly Nhựa Nắp Tim chỉ có 2 loại gồm 500ml và 700ml, thường được sử dụng để đựng các thức uống như trà trái cây, nước ép trái cây, sinh tố và trà sữa.

Bảng giá in ly nhựa, in ly giấy theo yêu cầu

Đặc Điểm Của Ly Giấy

Ly giấy là sản phẩm sử dụng 1 lần, chúng có 2 loại gồm ly giấy 1 lớp và ly giấy kraft 2 lớp. Đặc điểm của chúng có thiết kế sang trọng, màu trắng hoặc màu giấy kraft, chúng chịu được nhiệt độ cao lên đến 120 độ C. Ly Giấy có giá thành cao hơn so với Ly Nhựa PET, Ly Nhựa PP, Ly Nhựa Mềm Nắp Tim và có giá thành rẻ hơn so với Ly Nhựa Cứng Nắp Tim.

Bảng giá in ly giấy theo yêu cầu

Chính vì ưu điểm về tính thẩm mỹ cao, sang trọng và có giá thành tương đối cao so với ly nhựa pet và ly nhựa PP, nên ly giấy thường được xuất hiện ở các cửa hàng kinh doanh đồ uống cao cấp. Một số thương hiệu nổi tiếng trên thị F&B có sử dụng ly giấy để đựng thức uống cho thực khách gồm có Phúc Long Coffee & Tea, Katinat, KFC, Lotteria, …

Bảng giá in ly giấy theo yêu cầu

Được sản xuất từ nguyên liệu giấy thực phẩm, có khả năng chịu được nhiệt độ cao và thường được sử dụng để đựng các thức uống phổ biến như cà phê nóng, cà phê đá, trà sữa, sinh tố, …. Thể tích của ly giấy đa dạng từ 280ml đến 650ml.

Lợi Ích Của Việc In Ly Nhựa, In Ly Giấy

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về thị trường F&B để hiểu rõ hơn tầm quan trọng và lợi ích của việc đầu tư In ly nhựa theo yêu cầuin ly giấy theo yêu cầu của các cửa hàng kinh doanh đồ uống hiện nay. Theo công ty nghiên cứu thị trường BMI, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường F&B hấp dẫn nhất trên toàn cầu. Theo thống kê, ngành F&B đã đóng góp 15,8% vào tổng GDP quốc gia (năm 2021). Tổng chi tiêu cho thực phẩm và đồ uống chiếm tỷ trọng cao nhất với khoảng 35% chi tiêu.

Ngành F&B Việt Nam được dự báo sẽ còn tăng trưởng mạnh trong tương lai. Đại dịch Covid kết thúc, những dịch vụ ăn uống được mở cửa rộng rãi, các chính sách kích cầu du lịch sẽ thu hút du khách. Góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành F&B nói chung và các cửa hàng kinh doanh đồ uống nói riêng.

Thị trường F&B hiện nay rất tiềm năng, đang phát triển rất mạnh mẻ và vấn đề cạnh tranh cũng rất cao. Chính vì thế các cửa hàng kinh doanh đồ uống nói riêng khi tham gia vào thị trường màu mở này cũng bắt buộc phải xây dựng cho chính mình một thương hiệu riêng. Và các cửa hàng kinh doanh đồ uống có thể tham khảo phương pháp In Ly Nhựa, In Ly Giấy là một giải pháp hiệu quả trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu F&B với chi phí thấp.

Việc xây dựng nhận diện thương hiệu nhằm mục đích khẳng định uy tín, sự chuyên nghiệp, truyền tải thông điệp tới khách hàng và mang bản sắc riêng của thương hiệu. Xây dựng nhận diện thương hiệu hiệu quả còn giúp giảm thiểu chi phí marketing và là điều cần làm nếu bạn muốn phát triển thành hệ thống hoặc nhượng quyền thương hiệu (Franchise).

Lĩnh vực ăn uống tại Việt nam hiện nay rất phong phú, đã du nhập văn hóa ẩm thực của các quốc gia trên thế giới. Mỗi một nền văn hóa ẩm thực của mỗi quốc đều mang một nét đặc trưng riêng. Nhận diện thương hiệu sẽ thể hiện được phong cách và văn hóa ẩm thực mà cửa hàng bạn kinh doanh và nó sẽ là một điểm nhấn đối với khách hàng.

Các lợi ích mang lại từ việc In Ly Nhựa, In Ly Giấy Cho Cửa Hàng Kinh Doanh Ăn Uống

  • Tăng độ nhận diện thương hiệu

Mỗi một thiết kế logo sẽ có sự thu hút riêng, chính vì thế logo thương hiệu của cửa hàng hấp dẫn sẽ mang lại ấn tượng trong tâm trí của khách hàng, thu hút được nhiều khách hàng hơn và cũng là yếu tố tác động đến hành vi lựa chọn sản phẩm đồ ăn/ đồ uống của cửa hàng. Khi logo thương hiệu của quán được nhận diện phổ biến, thì khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết nó là thương hiệu của quán của bạn mà không bị nhầm lẫn với thương hiệu khác.

  • Xây Dựng Lòng Trung Thành Cho Thương Hiệu

Cửa hàng của ban làm ăn uy tín thì thương hiệu của cửa hàng cũng sẽ được đánh giá uy tín, từ đó khách hàng sẽ tin tưởng lựa chọn mua đồ ăn/đồ uống của quán của bạn khi họ có nhu cầu. Và nhiều người tiêu dùng hiện nay sẽ tin tưởng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ mới của cửa hàng vì nó cùng thương hiệu. Khi khách hàng mua đồ ăn/đồ uống của cửa hàng thường xuyên thì họ sẽ trở thành khách hàng thân thiết của quán.

  • Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Cửa Hàng

Đây chính là một trong những lợi ích quan trọng sau cùng của việc quảng bá thương hiệu bằng việc in logo thương hiệu lên ly nhựa hoặc ly giấy mà các cửa hàng kinh doanh đồ ăn hoặc đồ uống mong chờ. Qua việc đầu tư này, nhiều khách hàng sẽ biết đến thương hiệu, nhiều khách hàng mua hàng hơn từ đó sẽ giúp gia tăng được doanh thu và lợi nhuận. Và không thể thiếu điều kiện kèm theo đó chính là đồ ăn hoặc đồ uống của cửa hàng phải ngon, chất lượng, thái thái độ phục vụ của nhân viên, không gian thiết kế của cửa hàng.

Chi Phí In Ly Nhựa Và In Ly Giấy Là Bao Nhiêu?

Việc nắm được chi phí in ly nhựa và chi phí in ly giấy là điều cần thiết đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Giúp cho chủ cửa hàng chuẩn bị được kế hoạch về chi phí được rõ ràng hơn cho việc xây dựng thương hiệu cho cửa hàng của mình bằng cách này.

Tùy theo đặc điểm cửa hàng có quy mô nhỏ hoặc quy mô lớn mà từ đó chúng ta sẽ có đánh giá được khả năng đầu tư quảng bá thương hiệu bằng cách in ly nhựa hoặc in ly giấy cho cửa hàng của mình là cao hay thấp.

Chi Phí In Ly Nhựa, In Ly Giấy đối với cửa hàng quy mô nhỏ

Cửa hàng kinhn doanh đồ uống có quy mô nhỏ thường có đặc điểm như sau:

  1. Ngân sách Marketing hạn chế
  2. Số lượng cửa hàng chỉ có một hoặc hai, địa điểm tập trung ở các khu dân cư
  3. Dịch vụ tại chổ căn bản, không có bảo vệ giữ xe
  4. Cửa hàng trang trí đơn giản
  5. Số lượng thực khách ít, chủ yếu thực khách ở khu dân cư
  6. Menu thức uống ít không đa dạng
  7. Phân khúc khách hàng bình dân

Với những đặc điểm cửa hàng kinh doanh đồ uống có quy mô nhỏ như trình bày phía trên, với ngân sách Marketing thấp để mang lại hiệu quả về cả mặt quảng bá thương hiệu và tiết kiệm chi phí cho cửa hàng, chúng ta sẽ chọn mẫu ly nhựa giá rẻ như ly nhựa PP để tiến hành in ly nhựa, vì giá thành của nó rẻ hơn so với các loại ly nhựa khác và ly giấy. Và ngoài ra, với ly nhựa PP còn giúp cho cửa hàng tiết kiệm thêm được một phần chi phí đáng kể đó là không phải tốn thêm chi phí mua nắp đậy ly rời, vì với loại ly nhựa này bạn có thể thay thế nắp đậy ly nhựa rời bằng cuộn màng ép ly nhựa.

Và số lượng thực khách của cửa hàng chủ yếu ở khu vực dân cư, menu các thức uống cũng khá khiêm tốn, chính vì thế chúng ta sẽ chọn một vài loại thể tích phù hợp như Ly nhựa PP 360ml, Ly nhựa PP 600mlLy nhựa PP 700ml.

Phân khúc khách hàng của cửa hàng hướng đến chủ yếu là người khách hàng bình dân tập trung ở các khu dân cư. Chính vì thế việc tập trung nhiều vào thiết kế hình ảnh cửa hàng trên ly nhựa chỉ ở mức phù hợp. Khách hàng bình dân sẽ không quá khắt khe về yếu tố thẩm mỹ, quan trọng vẫn là chất lượng của thức uống. Chính vì thế để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả đối với khách hàng là các cửa hàng quy mô nhỏ, chúng ta nên chọn dịch vụ In ly nhựa với số lượng màu căn bản như một hoặc hai màu.

Chi Phí In Ly Nhựa, In Ly Giấy đối với cửa hàng quy mô lớn

Cửa hàng kinh doanh đồ uống có quy mô lớn thường có đặc điểm như sau:

  1. Ngân sách Marketing dồi dào
  2. Số lượng cửa hàng ở nhiều nơi, thường là hệ thống hoặc chuỗi cửa hàng
  3. Vị trí tọa lạc đắc địa, tại mặt tiền đường lớn hoặc góc 2 mặt tiền ở các quận trung tâm thành phố
  4. Dịch vụ khách hàng tại chổ chu đáo, có bảo vệ giữ xe, có quầy thanh toán trang bị đa hình thức thanh toán như POS, Visa, ví điện tử, …
  5. Cửa hàng được trang trí theo chủ đề riêng và có không gian sang trọng
  6. Số lượng thực khách dồi dào, chủ yếu thực khách sống ở trung tâm thành phố
  7. Menu thức uống đa dạng
  8. Phân khúc khách hàng cao cấp, là người có thu nhập cao như nhân viên văn phòng, doanh nhân, …

Với những đặc điểm cửa hàng kinh doanh đồ uống có quy mô lớn như trình bày phía trên, với ngân sách Marketing dồi dào để mang lại hiệu quả về cả mặt quảng bá thương hiệu và tiết kiệm chi phí cho cửa hàng, chúng ta sẽ chọn mẫu ly nhựa và ly giấy loại cao cấp để đựng thức uống phục vụ cho thực khách để phù hợp quảng bá thương hiệu cho cửa hàng của mình.

Số lượng thực khách của cửa hàng quy mô lớn rất dồi dào, họ có nhu cầu thưởng thức các loại thức uống đa dạng gồm thức uống nóng, thức uống lạnh, trà sữa, sinh tố, cà phê, nước ép trái cây, … chính vì thế để đáp ứng nhu cầu này cho thực khách, chúng ta sẽ chọn các mẫu Ly nhựa hoặc ly giấy phù hợp như Ly nhựa PET, Ly nhựa cứng nắp tim, Ly giấy hoặc cả Ly nhựa PP. Đối với thức uống cà phê, có thể tham khảo các mẫu ly có thể tích 280ml, 360ml. Đối với thức uống trà sữa, có thể tham khảo các mẫu ly có thể tích 500ml, 600ml, 700ml, 900ml. Đối với thức uống sinh tố hoặc nước ép trái cây, có thể tham khảo các mẫu ly có thể tích 600ml và 700ml.

Tham khảo các mẫu ly nhựa và ly giấy cho cửa hàng kinh doanh đồ uống quy mô lớn:

Phân khúc khách hàng mà các cửa hàng quy mô lớn đến sẽ là khách hàng cao cấp có thu nhập cao như nhân viên văn phòng, doanh nhân, chuyên gia, … Họ thường có yêu cầu cao về các sản phẩm và dịch vụ như yêu cầu về chất lượng, sự thẩm mỹ, dịch vụ khách hàng, …. Chính vì thế khi quảng bá thương hiệu trên cốc nhựa và cố giấy đựng thức uống cho nhóm khách hàng này chúng ta cần chú trọng nhiều đến tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp.

Phần nào chúng ta cũng đã nắm được chi phí marketing nói chung hay chi phí in ly nhựa in ly giấy cho cửa hàng của mình là nhiều hay ít rồi đúng không nào. Sao đây là các bảng giá in ly nhựa và in ly giấy theo số lượng và số lượng màu mực in.

Tham Khảo Bảng Giá In Ly Nhựa, In Ly Giấy Ở Đâu?

Qua những thông tin chia sẻ ở trên, chi phí in ly nhựachi phí in ly giấy thấp hay cao sẽ phụ thuộc vào quy mô cửa hàng, phân khúc khách hàng và ngân sách. Chính vì thế, để tham khảo được Bảng giá in ly nhựa Bảng giá in ly giấy mới nhất hay mức chi phí in loại ly nhựa hay in loại ly giấy mà bạn đang mong muốn, bạn hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi bằng cách gọi điện hoặc đến trực tiếp văn phòng Kho Ly Thái Sơn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp và phương án in ly tốt nhất cho cửa hàng của bạn.

Tham khảo bảng giá in ly nhựa, in ly giấy ở đâu?

Kho Ly Thái Sơn là Công ty in ly nhựa, in ly giấy theo yêu cầu và là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các vật dụng ly nhựa, ly giấy, tô nhựa, tô giấy, muỗng nhựa, ống húi, bịch, nắp nhựa, … cho các cửa hàng bán đồ uống trà sữa, cà phê, sinh tố, trà trái cây, và nhà hàng … tại thị trường TP.HCM. Văn phòng của chúng tôi tại Quận 7, TP.HCM, chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng không chỉ riêng tại thị trường TP.HCM, chúng tôi hỗ trợ cho khách hàng hoạt động ở các tỉnh thành và hỗ trợ giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc.

Thông Tin Liên Hệ

Tham Khảo Mẫu Ly Nhựa, Ly Giấy Được In Logo Thương Hiệu Đẹp Mắt

Mẫu ly nhựa PET 650ml in 2 màu và ly giấy 1 lớp 650ml được in offset toàn bộ mặt ngoài với nhiều màu, thành phẩm là những chiếc cốc mang thương hiệu riêng của cửa hàng vô cùng đẹp mắt. Mẫu ly nhựa PET sẽ được dùng để đựng thức uống lạnh có chứa topping như trà trái cây và các loại thức uống đá xay. Còn mẫu ly giấy sẽ được sử dụng để đựng thức uống trà sữa.

Tham khảo bảng giá in ly nhựa, bảng giá in ly giấy theo yêu cầu

Mẫu ly nhựa PP 600ml bên dưới, được in logo thương hiệu mang đạm chất riêng của cửa hàng. Mẫu ly nhựa PP này sẽ được dùng để đựng thức uống lạnh như các loại trà sữa và sinh tố hoặc thức ăn như chè.

Tham khảo bảng giá in ly giấy, in ly nhựa theo yêu cầu

Mẫu ly giấy Kraft có 2 lớp giấy bên dưới, được in logo thương hiệu của quán cà phê. Mẫu ly giấy kraft 2 lớp này, có cấu tạo gồm 2 lớp giấy, thiết kế sang trọng, khả năng cầm chắc tay và giảm được độ nóng đối thức uống nóng cho khách thưởng thức nhiều hơn so với loại ly giấy 1 lớp thông thường. Sản phẩm ly giấy kraft 2 lớp sau khi được in thông tin thương hiệu, nó tôn lên được vẻ đẹp của chiếc ly và sự nhận diện thương hiệu lên rất đáng kể.

Tham khảo bảng giá in ly giấy, in ly nhựa ở đâu

BÀI VIẾT CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM:

Chat with us