i-phone

Tin tức


In Ly Giấy Giá Rẻ Ở Đâu Tại TPHCM?

Nhu cầu in ly giấy giá rẻ tphcm hiện nay ngày càng tăng cao, đặc biệt tại các thành phố lớn như TPHCM. Tại đây nhu cầu ăn uống cực kỳ cao và nó là điều khiến cho các chủ quán phải chú trọng vào đầu tư hình ảnh bao bì đựng đồ uống để thu hút khách hàng nhiều hơn.

Băng khoăn giữa việc thị trường cạnh tranh gay gắt không chỉ ở trong thị trường ăn uống nói riêng. Và đâu sẽ là lợi thế cạnh trạnh cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống nói riêng khi đã và đang chuẩn bị bước chân vào thị trường FnB tại TPHCM.

Với những khó khăn đó, các chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống nói chung hay nói riêng với các cửa hàng kinh doanh thức uống cà phê, trà sữa, sinh tố, nước ép, trà trái cây, …v.v thì họ cần những đơn vị cung cấp bao bì ly giấy đựng đồ uống chất lượng, đảm bảo an toàn cho thực khách của họ và dịch vụ in ly giấy giá rẻ chất lượng kèm theo để họ có thể thu hút khách hàng và tạo được ấn tượng riêng với thực khách.

Cơ Sở In Ly Giấy Giá Rẻ Tại TPHCM

Hiện nay,  có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in ly giấy giá rẻ tại TPHCM cho các chủ cửa hàng kinh doanh ăn uống nói chung và nói riêng đến các cửa hàng kinh doanh thức uống mang đi như cà phê, trà sữa, nước ép và trà trái cây các loại, … v.v. Nhưng thực tế thì việc tìm được một cơ sở in ly giấy giá rẻ để hợp tác kinh doanh lâu dài là điều không hề dễ dàng, bởi ngoài yếu tố giá cả, chủ quán còn đặt ra các yêu cầu như chất lượng của ly giấy, tay nghề, sự uy tín, thời gian giao hàng, khả năng cung ứng, …v.v.

Trong trường hợp bạn vẫn chưa tìm được đơn vị in ly giấy đáp ứng được các yêu cầu trên hoặc bạn đang ấp ủ một dự án kinh doanh đồ uống và đang chuẩn bị triển khai nó thành hiện thực thì bạn hãy tham khảo dịch vụ in ly giấy tại Kho Ly Thái Sơn để đở mất thời gian tìm kiếm và chi phí cơ hội vào lúc này. Thay vào đó, bạn hãy liên hệ và đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn và xem mẫu ly giấy in logo thực tế để đánh giá tay nghề của chúng tôi là như thế nào. Còn thời gian còn lại bạn hoàn toàn có thể thoải mái tập trung tâm trí vào công việc kinh doanh, phát triển dự án kinh doanh đồ uống và bạn không cần phải bận tâm hay lo lắng quá nhiều đến đơn vị in ly giấy.

Chúng tôi tham gia thị trường từ năm 2015, tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã và đang là đơn vị uy tín tại thị trường ăn uống FnB TPHCM trong trong việc cung cấp dịch vụ in ly giấy. Để chứng minh cụ thể hơn, bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng và nhận thấy được các công ty hay đối tác sử dụng dịch vụ in ly giấy và in ly nhựa của chúng tôi có nhiều thương hiệu nổi tiếng có tên tuổi tại TPHCM ở trong danh sách.

Việc trở thành đối tác của các đơn vị kinh doanh ăn uống có tên tuổi hay thương hiệu nổi tiếng là điều không hề dễ dàng bởi các yêu cầu họ đặt ra không chỉ dừng lại ở giá rẻ và còn rất nhiều yêu cầu khắc khe khác nữa mà không phải đơn vị in ly giấy nào cũng có đủ khả năng đáp ứng. Chính vì vậy, khi bạn quyết định lựa chọn Kho Ly Thái Sơn làm đối tác hay đơn vị cung ứng dịch vụ là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đọc được bài viết này đến đây.

Bạn sẽ không phải lãng phí thời gian tìm kiếm, chi phí cơ hội của công ty nếu bạn là người phụ trách khâu bao bì và là đại diện tìm kiếm đơn vị in ly giấy cho công ty của bạn, hay chi phí cơ hội nếu bạn là cá nhân hoặc là chủ quán. Thay vì những lãng phí này, bạn hãy để tâm trí vào công việc phát triển kinh doanh. Còn vấn đề về bao bì ly giấy hay in ấn trên ly giấy đựng đồ uống thì bạn không cần phải bận tâm nhiều bởi chúng là vấn đề chuyên môn của chúng tôi phụ trách cho bạn.

Loại Ly Giấy Được Sử Dụng Để In Logo

Ly giấy là bao bì đựng đồ uống và nó cũng có thể đựng được cả thức ăn, nói chung nó được dùng để đựng thực đồ ăn và thức uống và hoàn toàn có thể liên quan đến sức khỏe của người sử dụng. Nắm được tầm quan trọng của sức khỏe cộng động, các loại ly giấy chúng tôi cung cấp cho chủ quán lựa chọn để tiến hành in logo đều là sản phẩm chất lượng, có thương hiệu và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì vậy, chủ quán cà phê, trà sữa, sinh tố, …v.v nói riêng khi in ly giấy tại Kho Ly Thái Sơn sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Trường hợp chủ quán có sẵn ly giấy tại kho của mình, họ hoàn toàn có thể vận chuyển chúng đến Kho Ly Thái Sơn để chúng tôi tiến hành in logo theo yêu cầu. Việc này cũng không hề ảnh hưởng đến chúng tôi, vì bạn sẽ có đến hai lựa chọn, một là sử dụng ly giấy chúng tôi cung cấp, hai là bạn vận chuyển ly giấy của bạn đến kho ly của chúng tôi.

Bên cạnh đó, việc vận chuyển ly giấy đi nhiều nơi sẽ không tránh khỏi tình trạng hỏng hóc hay biến dạng hàng hóa. Nói cụ thể hơn, điều này sẽ là thiệt hại chi phí cho công ty nếu bạn đang là đại diện khâu bao bì cho công ty và thiệt hại chi phí cho cá nhân nếu bạn là chủ quán. Thay vào đó các loại sản phẩm ly giấy chúng tôi cung cấp đều có sẵn và đầy đủ tại kho cho bạn lựa chọn và hoàn toàn thuận tiện đưa vào khâu in ấn ngay, giúp bạn không bị lãng phí chi phí cơ hội như trên cho công ty cũng như cho cá nhân bạn mà thay vào đó các chi phí này nên đầu tư vào phát triển kinh doanh để tạo công ăn việc làm cho xã hội.

Cách loại ly giấy chúng tôi cung cấp không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng mà chúng còn có đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Chúng tôi thường xuyên cập nhật các sản phẩm ly giấy theo xu hướng mới nhất của thị trường, giúp bạn có thể bổ xung vào bộ sưu tập bao bì nhằm mang lại các trải nghiệm mới mẻ và tạo ấn tượng bao bì cho khách hàng của mình.

Khẩu Hiệu In Ly Giấy Giá Rẻ Có An Toàn Không?

Nói đến giá rẻ, chắc hẳn không ít người cho rằng giá rẻ mà chất lượng thì hơi nghi ngờ về độ an toàn. Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ in ly giấy tại Kho Ly Thái Sơn thì bạn hoàn toàn an tâm hay nghi ngờ về sự an toàn. Chúng tôi rất quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng bởi ly giấy là bao bì đựng thức uống, và các thực uống đó được đưa vào cơ thể con người. Chính vì thế, chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm ly giấy in logo chất lượng và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Ly giấy chất lượng thì làm sao giá rẻ được? Đây sẽ là thắc mắc của nhiều khách hàng đặt ra. Nhận định này hoàn toàn đúng và bạn đã có được câu trả lời cho mình về sự an toàn khi in ly giấy giá rẻ rồi phải không nè. Với dịch vụ in ly giấy giá rẻ tại Kho Ly Thái Sơn, bạn hoàn toàn an tâm có được ly giấy chất lượng và giá in cạnh trạnh.

Cở Sở In Ly Giấy Kho Ly Thái Sơn Mang Lại Lợi Ích Gì?

Về các lợi ích khi sử dụng bất kể dịch vụ nào trên thị trường cũng đều được mọi người quan tâm, nói riêng đến lợi ích mang lại cho các chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống khi in ly giấy tại các cơ sở cung cấp dịch vụ in ly giấy cũng không hề ngoại lệ. Xét về yếu tố giá cả, đa phần mọi người cho rằng nó sẽ là yếu tố quyết định đến lợi ích mà họ sẽ nhận được.

Một số lợi ích khi In Ly Giấy Giá Rẻ tại Kho Ly Thái Sơn

  1. Bao bì ly giấy chất lượng, kiểu dáng đẹp, kiểu dáng mới mẻ nhất trên thị trường;
  2. Chất lượng in trên ly giấy đẹp mắt, họa tiết đẹp và sắc nét;
  3. Hỗ trợ thiết kế, các thiết kế về họa tiết được thiết kế tỷ mỷ, đẹp mắt và có nét đặc trưng riêng;
  4. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng xem các mẫu ly giấy in logo thực tế;
  5. Chi phí in ly giấy cạnh tranh trên thị trường;
  6. Tiết kiệm được thời gian và chi phí cơ hội cho công ty nếu bạn là người phụ trách in bao bì hoặc bạn là cá nhân/chủ quán. Và bạn hoàn toàn có thể tập trung vào công việc kinh doanh thay vì phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề bao bì đựng đồ uống cho khách hàng;
  7. Thời gian giao hàng nhanh chóng cho khách hàng ở TPHCM. Đối với khách hàng ở tỉnh, vẫn được chúng tôi hỗ trợ trong khâu vận chuyển;
  8. Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và khả năng cung ứng hàng ổn định cho khách hàng;
  9. Phương thức thanh toán đa dạng, giúp khách hàng thuận tiện trong vấn đề thanh toán;
  10. Hỗ trợ in ly giấy số lượng ít với nhiều màu, trong khi thị trường yêu cầu in số lượng nhiều mới được in nhiều màu;

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp Khi In Ly Giấy Giá Rẻ

Rất nhiều khách hàng đang chuẩn bị kế hoạch in ly giấy cho quán kinh doanh đồ uống của họ quan tâm đến các vấn để như:

  1. Ly giấy sử dụng để in có chất lượng không? Kiểu dáng có đẹp không?
  2. Đơn vị in ly có cung cấp loại ly giấy mình cần hay không?
  3. Các phụ kiện khác như muỗng, ống hút, bịch đựng mang đi, … ở đơn vị in ly giấy có cung cấp không? Để mua một nơi cho thuận tiện?
  4. Ở đơn vị in ly giấy này có dịch vụ in ly nhựa luôn hay không ta?
  5. Chất lượng in trên ly giấy có đẹp không?
  6. Có hỗ trợ thiết kế không? Thiết kế có đẹp không?
  7. Bao lâu có hàng?
  8. Thời gian giao hàng có nhanh chóng không? Có kịp để khai trương hay không?
  9. Giá in ly giấy có rẻ không?
  10. …v.v

Còn rất nhiều câu hỏi khác nữa mà khách hàng kinh doanh đồ uống bận tâm đến. Nhưng với dịch vụ in ly giấy tại Kho Ly Thái Sơn thì bạn hoàn toàn an tâm nha. Chúng tôi hỗ trợ trọn gói cho khách hàng không chỉ dừng lại ở dịch vụ in ly giấy, chúng tôi còn có in ly nhựa, in bịch đựng mang đi, in hộp giấy, … nói chung là in bao bì cho kinh doanh ăn uống.

Ngoài ra, các sản phẩm sử dụng kèm sử dụng một lần trong kinh doanh ăn uống như ly nhựa, muỗng, ống hút, màng ép ly giấy ly nhựa, giấy chống tràn, cover ly giấy ly nhựa, máy ép miệng ly nhựa và ly giấy, nguyên liệu pha chế, …v.v nói chung chúng tôi cung cấp đây đủ luôn nha, giúp bạn thuận tiện trong việc đặt hàng mà không phải tốn thêm chi phí khi đặt hàng ở nhiều nơi.

Thông Tin In Trên Ly Giấy Gồm Những Gì?

Bạn sẽ nghe mọi người đã kinh doanh thức uống hay gọi in ly giấyin logo ly giấy. Qua cách gọi này, có thể bạn chỉ nghĩ rằng ly giấy chỉ in được logo ở mặt ngoài. Mình sẽ bổ sung thêm thông tin để bạn có thể nắm rõ hơn về dịch vụ quan trọng này đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống, nhằm để bạn hiểu rõ và tránh những thiếu xót trong khâu chuẩn bị bao bì.

Thông tin có thể được in trên ly giấy hay ở mặt ngoài của ly giấy có thể là logo, tên thương hiệu, solan, họa tiết, màu sắc, địa chỉ, thông tin liên hệ, …v.v các thông tin theo yêu cầu của bạn đều có thể in được sau khi được bạn duyệt mẫu thiết kế. Và bạn cần lưu ý là chúng tôi hoàn có thể in nhiều màu theo yêu cầu cho bạn, bất kể bạn in số lượng ít hay nhiều, chúng tôi đều có thể hỗ trợ được cho bạn.

Bảng Giá In Ly Giấy Giá Rẻ Tại TPHCM

Vấn đề tham khảo giá cả dịch vụ in ly giấy giá rẻ cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống tại TPHCM sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Việc nắm được giá cả, sẽ giúp cho chủ quán xây dựng kế hoạch chi phí in ly giấy hay chi phí quảng cáo bao bì đựng đồ uống của mình một cách dễ dàng và rõ ràng.

Nhu cầu thực tế của mỗi quán kinh doanh đồ uống về vấn đề bao bì và quảng cáo trên chính bao bì là khách nhau. Nội tại về quy mô giữa các cửa hàng cũng khác nhau nữa, có cửa hàng mới khởi nghiệp lần đầu, có cửa hàng đã hoạt động rồi, có thương hiệu đã hoạt động lâu với hệ thống nhiều cửa hàng, …v.v Và còn nhiều yếu tố khác nữa sẽ ảnh hưởng đến vấn đề chi phí in ly giấy.

Không chỉ dừng lại ở việc báo giá, chúng tôi tư vấn phương án tốt nhất cho khách hàng để phần nào cho khách hàng chuẩn bị tốt kế hoạch bao bì và quảng cáo trên bao bì. Chính vì thế, để nắm chi tiết về bảng giá in ly giấy hay thông tin giá để bạn hoạch định chi phí in ly giấy cho quán kinh doanh đồ uống của mình tại TPHCM, bạn vui lòng liên hệ Kho Ly Thái Sơn hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn chính xác nhu cầu thực tế của mình.

Tham Khảo Ly Giấy Được In Ấn Tại Kho Ly Thái Sơn

Để đánh giá chất lượng dịch vụ in ly giấy và sự uy tín của Kho Ly Thái Sơn, chúng tôi mời bạn tham khảo một số mẫu ly giấy in logo theo yêu cầu của khách hàng của chúng tôi.

Ảnh minh họa dịch vụ In ly giấy tại Kho Ly Thái Sơn

Ảnh minh họa dịch vụ In ly giấy tại Kho Ly Thái Sơn

Ảnh minh họa dịch vụ In ly giấy tại Kho Ly Thái Sơn

Ảnh minh họa dịch vụ In ly giấy tại Kho Ly Thái Sơn

Phía trên là một số hình ảnh minh họa cho dịch vụ in ly giấy giá rẻ tphcm theo yêu cầu của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo nhiều mẫu khác khi đến xem trực tiếp tại văn phòng của Kho Ly Thái Sơn.

>>>Xem thêm: Bảng giá in logo trên ly giấy và ly nhựa

Thông Tin Liên Hệ

Chat with us