i-phone

Tin tức


Top 15 Mẫu Ly Nhựa Giúp Quán Trà Sữa "Đông Khách"

Bí quyết giúp quán trà sữa đông khách thông qua 15 mẫu ly nhựa trà sữa được tuyển chọn giành riêng cho các cửa hàng kinh doanh món uống trà sữa các loại. Thông qua đó, bạn sẽ biết được nên chọn mẫu ly nhựa nào cho quán trà sữa của bạn sắp mở trong thời gian tới để được đông khách.

Kinh doanh nói chung hay nói riêng với trà sữa thì ai là chủ cũng đều mong muốn đông khách. Bởi khi đông khách thì quán của bạn sẽ thu được nhiều doanh số và lợi nhuận cũng tỷ lệ thuận theo luôn. Mà làm kinh doanh thì cuối cùng ai cũng mong muốn đó chính là lợi nhuận. Chính vì thế, thông qua ly nhựa cũng có thể giúp cho quán trà sữa của bạn đông khách và giúp bạn đạt được mong muốn về lợi nhuận từ kinh doanh.

Sau đây là 15 mẫu ly nhựa được Kho Ly Thái Sơn tuyển chọn, giúp cho quán trà sữa đông khách nhờ kiểu dáng độc đáo và chất lượng tuyệt vời của chúng mang lại cho chủ quán trà sữa.

Ly Nhựa Trà Sữa – Dung Tích Từ 450ml đến dưới 700ml

Đây dòng dung tích được ưa chuộng và được sử dụng rất rộng rãi ở các quán kinh doanh món uống trà sữa. Với dung tích từ 450ml đến dưới 700ml, nó phù hợp với đại đa số thị hiếu của khách hàng mua món uống trà sữa. Tức đại đa số mọi khách hàng đều uống trà sữa có size với dung tích từ 450ml đến dưới 700ml.

Và các mẫu ly nhựa thuộc dòng dung tích từ 700ml đến 900ml được sử dụng trong kinh doanh trà sữa được xếp vào dung tích lớn, size khổng lồ, ít được ưa chuộng, chủ yếu được ưa chuộng ở các quán chuyên bán trà sữa big size.

Sau đây là các mẫu ly nhựa trà sữa có dung tích từ 450ml đến dưới 700ml của gia đình Kho Ly Thái Sơn mà bạn có thể tham khảo:

LY NHỰA PP 455ML THÁI LAN

LY NHỰA PP 500ML

LY NHỰA PP 500ML ĐÁY BẦU

LY NHỰA PP 580ML THÁI LAN

LY NHỰA PP 600ML

LY NHỰA PP 600ML ĐÁY BẦU

LY NHỰA PP 630ML

LY NHỰA PP 650ML ĐÁY BẦU

 

Ly Nhựa Trà Sữa – Dung Tích Từ 700ml Đến 900ml

Với dòng ly nhựa trà sữa có dung tích từ 700ml đến 900ml được xếp vào dòng ly nhựa dung tích lớn, chuyên đựng món trà sữa big size. Đây là các mẫu ly nhựa được ưa chuộng riêng ở các quán chuyên bán trà sữa size lớn. Sau đây là một số mẫu ly nhựa trà sữa có dung tích từ 700ml đến 900ml của gia đình nhà Kho Ly Thái Sơn mà bạn có thể tham khảo:

LY NHỰA PP 700ML

LY NHỰA PP 700ML LÙN

LY NHỰA PP 700ML ĐÁY BẦU

LY NHỰA PP 800ML

LY NHỰA PP 900ML

LY NHỰA PP 900ML ĐÁY BẦU

 

LY CẦU VỒNG

 

Ly Nhựa In Logo Trà Sữa

Vừa trình bày phía trên là 15 mẫu ly nhựa tuyển chọn của nhà Kho Ly Thái Sơn giúp quán trà sữa của bạn đông khách thông qua kiểu dáng đẹp mắt của ly nhựa và chất lượng tuyệt vời mà nó chúng mang lại. Tuy nhiên bạn vẫn còn có cơ hội x2 x3 hoặc xn lần khách hàng đến quán của mình bằng cách tạo thêm ấn tượng cho bao bì đựng món uống trà sữa bằng dịch vụ In logo ly nhựa trà sữa.

Ảnh minh họa: Ly nhựa trà sữa in logo giúp quán trà sữa đông khách

Ảnh minh họa: Ly nhựa trà sữa in logo giúp quán trà sữa đông khách

Thông qua dịch vụ in logo ly nhựa trà sữa thì các mẫu ly nhựa mà bạn lựa chọn sẽ được in thêm logo mang thiết kế riêng của bạn và in trực tiếp lên mặt ngoài của ly nhựa. Giúp cho tổng thể bao bì món uống trà sữa trở nên chỉnh chu, đẹp mắt, chuyên nghiệp hơn. Món trà sữa của quán của bạn cũng tăng thêm giá trị thông qua bao bì chất lượng và tên tuổi quán của bạn cũng gia tăng được uy tín.

Mình vừa chia sẽ đến bạn 15 mẫu ly nhựa tuyển chọn giúp cho quán trà sữa đông khách của Kho Ly Thái Sơn. Và bí quyết gia thu hút thêm khách hàng bằng việc in logo thương hiệu trà sữa của mình lên ly nhựa. Hy vọng với chia sẻ trên, phần nào giúp cho các bạn chuẩn bị mở quán trà sữa lựa chọn được mẫu ly nhựa lý tượng cho quán trà sữa mà bạn sắp mở trong thời gian tới. Chúc các bạn thành công.

Bài viết hữu ích khác:

Chat with us