i-phone

Tin tức


17 Mẫu Ly Nhựa “Đẹp Nhức Nách” Cho Quán Trà & Cà Phê

Ly nhựa đựng đồ uống mang đi là vật dụng không thể thiếu cho quán kinh doanh cá món uống trà và cà phê. Bài viết hôm nay mà chúng tôi chia sẻ đến bạn nói về 17 mẫu ly nhựa đẹp nhức nách, giúp quán của bạn tăng doanh số.

Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được các mẫu ly nhựa đẹp nhức nách, giúp cho các quán kinh doanh các món uống như trà trái cây, đá xay, cà phê đen đá, cà phê sữa đá, … nói chung là các món uống lạnh từ trà và cà phê, có thể gia tăng doanh thu một cách hiệu quả.

Bởi thông qua những chiếc ly nhựa đẹp, nó sẽ giúp cho các món uống trở nên đẹp mắt hơn, thu hút khách hàng, khiến khách hàng thấy món uống ở quán của bạn chất lượng, từ đó họ sẽ quay trở lại mua hàng giúp cho quán của bạn gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

Ly Nhựa - Dung Tích 360ml

Với dòng sản phẩm có dung tích 360ml, đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất ở các quán chuyên bán món uống cà phê mang đi và phục vụ tại chổ. Điển hình các món uống cà phê phổ biến được sử dụng với ly nhựa dung tích 360ml gồm có cà phê muối, cà phê sữa đá, cà phê đen đá, bạc xỉu đá. Sau đây là một số mẫu sản phẩm Ly nhựa 360ml của gia đình nhà Kho Ly Thái Sơn mà bạn có thể tham khảo:

Ly nhựa PET 360ml Phi 93

 

Ly nhựa PET 360ml Phi 93 Đen

 

Ly nhựa PET 360ml Phi 98

 

Ly Nhựa - Dung Tích Từ 500ml đến 700ml

Với dòng sản phẩm có dung tích từ 500ml đến 700ml, đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng ở các quán chuyên bán các món uống như làm từ nguyên liệu trà phải kể đến trà trái cây (trà đào, trài vải, … ). Ngoài ra, các món uống đá xay cũng rất phù hợp với dòng dung tích này. Sau đây là một số mẫu sản phẩm Ly nhựa có dung tích từ 500ml đến 700ml của gia đình nhà Kho Ly Thái Sơn mà bạn có thể tham khảo:

Ly nhựa PET 500ml

Ly nhựa PET 500ml 18oz

Ly nhựa PET 500ml màu Đen

Ly nhựa PET 500ml phi 98

Ly nhựa PET 530ml

Ly nhựa PET 550ml

Ly nhựa PET 590ml

Ly nhựa PET 590ml phi 93

Ly nhựa PET 650ml

Ly nhựa PET 700ml

Ly nhựa PET 16oz Thái Lan Phi 98

Ly nhựa PET 18oz Thái Lan Phi 98

Ly nhựa PET 20oz Thái Lan Phi 98

Ly nhựa PET 22oz Thái Lan Phi 98

 

Bí Quyết Giúp Ly Nhựa Tăng Thêm Phần Đẹp Mắt

Với 17 mẫu ly nhựa đẹp nhức nách được tuyển chọn ở trên, chủ quán kinh doanh món uống trà và cà phê có thể gia tăng thêm sự hấp dẫn sẵn có của chúng bằng cách in thêm logo thương hiệu của mình lên mặt ngoài của ly nhựa. Giúp cho món uống trở nên giá trị hơn, tạo được sự chuyên nghiệp với khách hàng, gia tăng uy tín cho quán của mình và giúp cho bao bì đựng món uống trở nên x2 về tính thẩm mỹ.

Ảnh minh họa: Ly Nhựa In Logo trà và cà phê, giúp cho món uống trở mên hấp dẫn hơn

Ảnh minh họa: Ly Nhựa In Logo trà và cà phê, giúp cho món uống trở nên hấp dẫn hơn

Tham khảo thêm:

 

Phía trên là 17 mẫu ly nhựa đẹp nhức nách được tuyển chọn, giúp cho các quá kinh doanh món uống trà và cà phê có thể đột phá về doanh thu và lợi nhuận. Với thông tin chia sẻ trên, phần nào có thể giúp cho những bạn chuẩn bị kinh doanh đồ uống có thêm thông tin hưu ích.

Bài viết hữu ích khác:

Chat with us