i-phone

Tin tức


In Logo Ly Nhựa, In Logo Ly Giấy, Chủ Đề Halloween 2023

Ngày lễ Halloween 2023 đã đến gần, là ngày lễ được nhóm thực khách giới trẻ yêu thích ăn uống đông đảo quan tâm. In logo ly nhựa hoặc in logo ly giấy theo chủ đề Halloween giúp cửa hàng kinh doanh đồ uống trà sữa, cà phê, ..v.v mang lại không khí lễ hội đến với nhóm thực khách này.

Việc in logo ly nhựa và in logo ly giấy chủ đề Halloween còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng loại ly nào mà quán kinh doanh đồ uống của bạn đang sử dụng. Có thể quán bạn đang sử dụng ly nhựa thì chúng là sẽ chọn dịch vụ in logo ly nhựa. Nếu quán của bạn đang sử dụng ly giấy thì chúng ta sẽ lựa chọn dịch vụ in logo ly giấy cà phê mang đi. Trong trường hợp quán bạn sử dụng cả hai loại phục vụ khách hàng mua đồ uống gồm ly nhựa và ly giấy thì bạn sử dụng cả hai dịch vụ.

Halloween Là Ngày Lễ Có ý Nghĩa Gì?

Halloween (All Hallow Eve) là ngày lễ hội hóa trang truyền thống ở các nước phương Tây và được diễn ra vào ngày cuối tháng 10 hàng năm. Ngày lễ hội này mang ý nghĩa đánh dấu mùa thu hoạch của người nông dân kết thúc, một mùa đông giá rét sắp đến và là ngày tưởng nhớ về các vị thánh thần và người thân đã khuất. Ngày nay, không chỉ ở các nước phương Tây, ngày lễ hội này còn được phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thời Điểm Nào In Logo Ly Giấy Và Ly Nhựa Chủ Đề Halloween?

Ngày lễ Halloween hàng năm rơi vào ngày 31/10, và năm 2023 năm nay thì ngày lễ này rơi vào ngày Thứ 3 trong tuần. Chính vì thế để kịp có ly nhựa và ly giấy in logo Halloween theo yêu cầu cho các quán kinh doanh đồ uống như trà sữa, cà phê, nước ép, sinh tố, …v.v. thì họ phải đặt mua dịch vụ in logo tại cơ sở in logo ly nhựa và in ly giấy trước ngày lễ 31/10, tốt nhất từ 10 đến 14 ngày để kịp có ly để phục vụ khách hàng trong dịp Halloween.

Ý Tưởng Logo Halloween Cho Quán Trà Sữa Và Cà Phê

Ngày lễ Halloween được mọi người tham gia hóa trang và trang trí với các vật liệu và trang phục như bí ngô, trang phục phù thủy, kẹo, mặt nạ, hình nộp, …v.v. Với những vật liệu thân thuộc này, bạn có thể dựa vào chúng để lên ý tưởng thiết kế logo để in logo ly giấy và cho ly nhựa cho quán trà sữa hay quán cà phê của mình cho dịp Halloween năm nay.

In Logo Ly Nhựa Halloween Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Quán Trà Sữa Và Cà Phê?

In logo Ly Nhựa Halloweenin logo Ly giấy chủ đề Halloween nói riêng mang lại rất nhiều lợi ích cho quán kinh doanh đồ uống nói chung và quán kinh doanh trà sữa và cà phê nói riêng. Trong bối cảnh thị trường ăn uống hiện nay có đông đảo khách hàng là giới trẻ, các chủ quán cần quan tâm nhiều hơn đến nhóm khách hàng này.

Quà tặng ý nghĩa tinh thần cho thực khách

Ngày lễ Halloween được đông đảo giới trẻ hưởng ứng, họ sẽ cảm thấy sự thú vị và cảm thấy được quán bạn quan tâm chu đáo vì quán bạn đã mang không khí Halloween thú vị đến với bọn họ. Hiện nay rất ít quán kinh doanh đồ uống quan tâm đến khách hàng trong ngày lễ này. Nếu bạn bắt đầu quan tâm vấn đề này lúc này thì cũng chưa muộn đâu.

Gia tăng hình ảnh thương hiệu

Bạn sẽ được gia tăng hình ảnh thương hiệu quán trà sữa hay cà phê của quán bạn đang kinh doanh một cách nhanh chóng trong và sau dịp lễ Halloween này. Bởi vì sự thú vị về chủ đề Halloween và sự quan tâm mà quán bạn mang lại cho lượng đông đảo thực khách là giới trẻ, họ sẽ nhanh chóng chia sẻ thương hiệu quán của bạn trên các nên tảng mạng xã hội.

Gia Tăng Doanh Thu Và Lợi Nhuận Cửa Hàng

Dịp lễ Halloween là ngày lễ hội được giới trẻ quan tâm, quán của bạn sẽ gia tăng được doanh thu và lợi nhuận qua hai lợi ích kể trên từ chính thực khách mang lại. Không chỉ riêng về việc gia tăng doanh thu và lợi nhuận trước và trong ngày lễ, mà thậm chí là sau ngày lễ Halloween quán của bạn vẫn có cơ hội gia tăng được doanh thu và lợi nhuận bởi sự chia sẻ rộng rãi trước đó của nhóm khách hàng giới trẻ đông đảo.

Tiết Kiệm Chi Phí Marketing

So với các công cụ quảng cáo thương hiệu khác thì với việc quảng cáo thương hiệu trên bao bì ly nhựa và ly giấy giúp cho quán kinh doanh đồ uống nói chung tiết kiệm được chi phí Marketing với khoảng đầu tư khá thấp, chỉ với nhu cầu in  1.000 ly kèm theo 1.000 nắp là bạn đã có thể đặt được dịch vụ in logo theo yêu cầu tại KHO LY THÁI SƠN.

In Logo Ly Nhựa, In Logo Ly Giấy, Chủ Đề Halloween Ở Đâu?

Đây là câu hỏi khá quan trọng đối với những bạn đang làm chủ kinh doanh quán uống nói chung hay quán cà phê hoặc quán trà sữa nói riêng khi bạn bắt đầu quan tâm đến chủ đề Halloween hay quan tâm đến khách hàng trong ngày lễ này.

Sẽ có bạn nói rằng, ngày lễ này là ngày lễ của phương Tây, chứ có phải ở Việt Nam đâu mà quan trọng. Đây là nhận khá cổ xưa, vì bây giờ hiện đại khác xưa rồi. Giới trẻ bây giờ tiếp thu văn hóa từ nước ngoài rất nhanh chóng và họ rất thích thú trong việc trải nghiệm những thứ mới mẻ và thú vị. Và một điều quan trọng mình phải nói lại là giới trẻ là lực lượng khách hàng đông ảo trong thị trường ăn uống hiện nay.

Quý Anh/Chị quan tâm đến dịch vụ In logo ly nhựa hay in logo ly giấy Halloween cho quán trà sữa, cà phê, sinh tố, … hay quán kinh doanh ăn uống nói chung, vui lòng liên hệ Kho Ly Thái Sơn - Cơ sở In logo ly nhựa và ly giấy tại TPHCM, để được chúng tôi tư vấn chi tiết về dịch vụ và nhận báo giá chính xác với nhu cầu in logo thực tế của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

>>>Bài Viết Liên Quan:

Chat with us