i-phone

Tin tức


Vào Ngày Khai Trương Quán Cà Phê Thì Nên Trang Trí Gì?

Bài viết này sẽ chia sẻ đến những bạn mới về những thứ cần trang trí vào ngày khai trương quán cà phê. Đây là thông tin rất hữu ích, đặc biệt đối với những bạn chưa có kinh nghiệm mở quán cà phê lần nào.

Ngày khai trương trong kinh doanh nói chung hay kinh doanh quán cà phê có ý nghĩa vô cùng to lớn và quan trọng. Ông bà già xưa có câu “Đầu xuôi, đuôi lọt”, tức là bắt đầu một công việc gì một cách thuận lợi thì kết quả đạt được ở các bước tiếp theo sẽ rất thuận lợi. Thì nó cũng gần gần giống với ngày khai trương vậy, nếu cửa hàng của bạn khai trương thuận lợi thì chắc chắn một điều rằng công việc kinh doanh của quán của bạn sau đó sẽ thuận bườm xuôi dó hay rất thuận lợi.

Để ngày khai trương của quán cà phê của bạn được diễn ra thuận lợi và tạo điều kiện thuận lợi và may mắn cho công việc kinh doanh về sau thì vào ngày khai trương bạn cần phải chuẩn bị việc trang trí nói riêng phải thật chu đáo. Sau đây là những thứ bạn có thể tham khảo để trang trí cho quán cà phê của mình vào ngày khai trương:

Trang Trí Cổng Chào

Cổng chào là vật trang trí rất phổ biến trong các hoạt động khai trương kinh doanh và khai trương quán cà phê cũng không ngoại lệ. Nó được trang trí bằng bong bóng nhiều màu sắc và được đặt tại phía trước quán cà phê, nơi mà khách hàng sẽ nhìn thấy trước tiên khi bước chân vào quán cà phê của bạn.

Ảnh minh họa: Trang trí cổng chào cho quán cà phê vào ngày khai trương

Thuê Mascot

Nếu bạn có kinh phí thì nên thuê thêm Mascot để làm cho không khí ngày khai trương của quán cà phê của bạn trở nên náo nhiệt, thu hút khách hàng và may mắn hơn. Bạn có thể tham khảo thuê mascot thần tài cùng với linh vật lân, mascot nhân vật hoạt hình và mascot động vật hài hước.

Ảnh minh họa: Trang trí mascot cho quán cà phê vào ngày khai trương

Trang Trí Hoa

Trang trí hoa vào ngày khai trương sẽ giúp cho không gian trở nên tươi mới, sự thuận lợi và may mắn cho khởi đầu kinh doanh. Và bạn cũng hết sức lưu ý trong việc lựa chọn hoa để trang trí vì tùy vào lĩnh vực buôn bán khác nhau mà loại hoa được lựa chọn trang trang trí phải phù hợp. Kinh doanh quán cà phê, thức uống giải khát mang tính Thủy vì thế bạn nên chọn các kệ hoa có màu tươi tắn tượng trưng cho Kim sinh Thủy như vàng, cam,...

Ảnh minh họa: Trang trí hoa cho quán cà phê vào ngày khai trương

Trang Trí Backdrop

Trang trí Backdrop giúp cho quán cà phê của bạn vào ngày khai trương có nơi để khách mời tham gia lễ khai trương có thể check-in, chụp ảnh, và chia sẻ lên các trang mạng xã hội có hàng triệu triệu người sử dụng. Giúp thương hiệu quán cà phê của bạn có thể lan tỏa và tiếp cận đến rất nhiều khách hàng. Bạn có thể mời những KOL hoặc các nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng để tham dự buổi khai trương quán cà phê của mình.

Ảnh minh họa: Trang trí backdrop cho quán cà phê vào ngày khai trương

Trang Trí Băng Rôn

Băng rôn là vật dụng trang trí không thể thiếu trong ngày khai trương quán cà phê. Nó sẽ là tấm biển quảng cáo quan trọng để cho khách hàng biết đến thương hiệu quán cà phê của bạn, biết được chương trình khuyến mãi đặc biệt đang diễn ra. Băng rôn cũng có tác dụng thu hút sự chú ý của người đi đường, chính vì thế bạn cũng nên lựa chọn đơn vị thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp để có được mẫu băng rôn trang trí chất lượng cho ngày khai trương.

Ảnh minh họa: Trang trí băng rôn cho quán cà phê vào ngày khai trương

 

Vừa rồi mình vừa chia sẻ đến các bạn thông tin về chủ đề “Vào ngày khai trương quán cà phê thì nên trang trí gì?”. Hy vọng với thông tin chia sẻ về chủ đề này sẽ hữu ích cho bạn, đặc biệt là những bạn mới hay những bạn chưa có kinh nghiệm trong việc khai trương quán cà phê lần đầu.

 

Bài viết hữu ích khác:

Chat with us