i-phone

Tin tức


8 Lợi Ích Khi In Logo Tại Kho Ly Thái Sơn

Để phát triển lâu dài và phù hợp với xu hướng của thị trường, các chủ cửa hàng kinh doanh ăn uống đều phải quảng bá thương hiệu của mình bằng nhiều cách. Cách phổ biến nhất là in logo trực tiếp lên bao bì sản phẩm.

Tham gia thị trường từ 2015, trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển. Hiện nay, Kho Ly Thái Sơn là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường bao bì nghành F&B, chuyên cung cấp dịch vụ in logo bao bì ăn uống trọn gói cho các cửa hàng kinh doanh ăn uống và các thương hiệu FnB tại TP.HCM.

Với kinh nghiệm trên 8 năm Kho Ly Thái Sơn đã giúp cho hàng trăm nghìn cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM và ở các tỉnh thành khác nói chung đạt thành công trong công tác quảng bá thương hiệu của mình.

Kho Ly Thái Sơn sẽ luôn là đối tác uy tín cho các cửa hàng kinh doanh ăn uống trong việc cung cấp các sản phẩm bao bì và dịch vụ in logo trên bao bì. Qua bài viết này, nếu bạn là chủ các cửa hàng kinh doanh ăn uống như nhà hàng, trà sữa, cà phê, sinh tố, nước ép trái cây, … và các thương hiệu F&B sẽ nắm được các lợi ích ích khi in logo lên bao bì ăn uống tại Kho Ly Thái Sơn.

Giá Cả Cạnh Tranh

Các sản phẩm và dịch vụ tại Kho Ly Thái Sơn cung cấp đạt chất lượng với giá cả hợp lý, giúp cho các chủ cửa hàng vừa tiết kiệm được chi phí vừa có được sản phẩm chất lượng để phục vụ và quảng bá thương hiệu đến thực khách.

Bao Bì Chất Lượng

Các sản phẩm bao bì được Kho Ly Thái Sơn cung cấp đều là các sản phẩm bao bì ăn uống đạt chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, được trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thiết Kế Chuyên Nghiệp

Với đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thiết kế trong nghành FnB, chúng tôi sẽ giúp cho các chủ cửa hàng kinh doanh ăn uống có được các mẫu thiết kế chuyên nghiệp nhất mang đậm chất riêng.

Hỗ Trợ Thiết Kế Theo Yêu Cầu

Trong một số trường hợp chủ cửa hàng kinh doanh ăn uống chưa có ý tưởng cho mẫu thiết kế logo thương hiệu, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu riêng cho chủ cửa hàng. Giúp cho chủ cửa hàng có được các mẫu thiết kế logo mang đậm chất riêng để đạt hiệu quả trong công tác quảng bá thương hiệu trên bao bì ăn uống.

Công Nghệ Và Máy Móc Hiện Đại

Sở hữu công nghệ và dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại, chúng tôi giúp cho các chủ thương hiệu có được các sản phẩm bao bì in logo chất lượng để phục vụ thực khách. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể đáp ứng được các đơn hàng lớn cho những khách hàng cần in logo bao bì ăn uống với số lượng lớn.

Đội Ngũ Dày Dặn Kinh Nghiệm

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề in ấn bao bì cho hàng trăm nghìn thương hiệu ăn uống lớn nhỏ, gồm quán trà sữa, quán cà phê, quán sinh tố, quán trà, … và các thương hiệu FnB nhượng quyền nổi tiếng. Chúng tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, giúp khách hàng có được các sản phẩm bao bì ăn uống chất lượng với giá cả hợp lý.

Thời Gian Giao Hàng Nhanh Chóng

Với lợi thế về năng lực sản xuất, chúng tôi giúp khách hàng có hàng nhanh chóng trong khoảng thời gian hợp lý nhất. Nhằm giúp cho chủ cửa hàng kinh doanh ăn uống nhanh chóng có bao bì để phục vụ cho thực khách và hoạt động kinh doanh của cửa hàng được diễn ra ổn định.

Hỗ Trợ Giao Hàng Toàn Quốc

Kho Ly Thái Sơn hỗ trợ giao hàng cho các cửa hàng kinh doanh ăn uống trên phạm vi toàn quốc. Giúp mang lại cơ hội cho các chủ cửa hàng có thể tiếp cận được các sản phẩm bao bì chất lượng hợp lý với giá tốt nhất để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả cho công việc phục vụ khách hàng cũng như quảng bá thương hiệu trên bao bì.

 

Quý khách hàng quan tâm in logo bao bì ăn uống cho cửa hàng kinh doanh ăn uống như nhà hàng, quán trà sữa, quán cà phê, ... thương hiệu FnB, vui lòng liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

 

Bài viết hữu ích khác:

Chat with us