i-phone

Tin tức


Mua Ly Nhựa Nắp Cầu Ở Đâu Tại TP.HCM Cho Quán Trà Sữa, Cà Phê, Sinh Tố?

Ly nhựa nắp cầu là combo vật dụng gồm ly nhựa và nắp cầu sử dụng một lần, được dùng để đáp ứng nhu cầu đựng thức uống các loại như trà trái cây, đá xay, trà sữa

Nhu cầu người tiêu dùng trong thị trường ăn uống và ẩm thực (F&B) ngày càng cao. Kèm theo đó các yêu cầu về các sản phẩm trong thị trường này từ người tiêu dùng cũng ngày càng khắt khe hơn. Nói riêng với thị trường kinh doanh đồ uống, nơi hoạt động của các cửa hàng kinh doanh đồ uống như trà sữa, cà phê, sinh tố, trà trái cây, …. Họ được phía người tiêu dùng ngày nay yêu cầu khắc khe hơn về thương hiệu, chất lượng, giá cả, sự phục vụ và tính thẩm mỹ của thức uống.

Ly Nhựa Nắp Cầu Là Gì?

Ly nhựa nắp cầu là combo vật dụng gồm ly nhựa và nắp cầu, chúng là vật dụng sử dụng một lần, được sản xuất ra để đáp ứng nhu cầu đựng thức uống các loại như trà sữa, cà phê, sinh tố, trà trái cây, … cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Nhằm giúp cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống phục vụ cho người tiêu dùng của họ một cách chu đáo hơn, tiết kiệm được thời gian phục vụ và quan trọng hơn hết là mang đến các sản phẩm đồ uống bắt mắt cho người thưởng thức.

Cấu tạo của ly nhựa nắp cầu gồm ly nhựa và nắp cầu rời. Với sản phẩm ly nhựa chúng gồm có ly nhựa PET và ly nhựa PP, còn với nắp cầu rời chúng có nhiều mẫu với kích thước phù hợp với đường kính miệng của một số mẫu ly nhựa PP và ly nhựa PET.

Mua ly nhựa nắp cầu ở đâu tại Tp.HCM

Nắp cầu rời chúng được làm từ nguyên liệu nhựa PET chính phẩm. Đặc điểm của chúng về màu sắc là không màu, trong suốt, kiểu dáng dáng hình cầu, kiểu dáng hình ½ hình cầu, hoa văn đơn giản và có một miệng ở đỉnh nắp để cắm ống hút.

Ly nhựa PET chúng được làm từ nguyên liệu nhựa PET chính phẩm. Đặc điểm của chúng về màu sắc là không màu, trong suốt, cứng cáp, kiểu dáng đơn giản với thiết kế đáy bằng, có kích thước đa dạng từ thể tích nhỏ 300ml đến thể tích lớn 700ml.

Ly nhựa PP chúng được làm từ nguyên liệu nhựa PP chính phẩm. Đặc điểm của chúng về màu sắc là không màu, hơi đục, không trong suốt như ly nhựa PET, mềm, kiểu dáng đơn giản gồm đáy bằng và đáy bầu, và có kích thước đa dạng từ thể tích nhỏ 360ml đến thể tích lớn 900ml.

Ly Nhựa Nắp Cầu Có Chức Năng Gì?

Đóng vai trò là vật dụng quan trọng không thể thiếu đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống hiện nay như cửa hàng trà sữa, cà phê, sinh tố, trà trái cây, … chúng có chức năng đựng đa dạng các loại thức uống lạnh và kể các thức uống có nhiệt độ cao. Chúng thường được sử dụng để đựng các loại thức uống có kem và topping như trà trái cây.

Mua ly nhựa nắp cầu ở đâu tại TP. HCM

Lợi Ích Của Ly Nhựa Nắp Cầu Mang Lại Là Gì?

Với đặc điểm về thiết kế, kiểu dáng và sự kết hợp của các mẫu ly nhựa PP, ly nhựa PP và nắp cầu rời để tạo ra combo vật dụng là những chiếc ly nhựa sử dụng 1 lần đẹp mắt, giúp cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống trà sữa, cà phê, sinh tố, trà trái cây, … hiện nay có được những sản phẩm đồ uống đẹp mắt, kích thích sự thèm uống của người tiêu dùng và quan trọng hơn hết là khả năng đáp ứng được yêu cầu khắc khe của thị trường đồ uống về tính thẩm mỹ của sản phẩm khi mà đối tượng người tiêu dùng xu hướng tăng của thị trường đồ uống hiện nay là giới trẻ.

Mua ly nhựa nắp cầu ở đâu tại TP. HCM

Ngoài yêu cầu về tính thẩm mỹ của sản phẩm đồ uống từ thị trường đồ uống hiện nay, còn có các yêu cầu khắt khe khác như về chất lượng đồ uống, sự an toàn vệ sinh thực phẩm, cung cách phục vụ khách hàng, thương hiệu cửa hàng, …. Với combo vật dụng ly nhựa nắp cầu, chúng sẽ giúp cho cửa hàng hàng kinh doanh đồ uống được yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm và khả năng giúp quảng bá thương hiệu cửa hàng hiệu quả bằng việc in ly nhựa.

Ai Là Đối Tượng Và Khi Nào Nên Sử Dụng Ly Nhựa Nắp Cầu?

Là vật dụng có chức năng đựng thức uống các loại phổ biến hiện nay như trà sữa, cà phê, sinh tố, trà trái cây, … và chúng có tính tiện lợi cao cho người sử dụng. Chính vì thế đối tượng sử dụng sản phẩm ly nhựa nắp cầu không chỉ là các cửa hàng kinh doanh đồ uống quy mô lớn, mà cho đến các cửa hàng kinh doanh đồ uống quy mô nhỏ và các hộ gia đình cũng phải sử dụng chúng vì chúng quá tiện lợi, giá thành rẻ, được bán rộng rãi tại các công ty sản xuất ly nhựa và tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Vatgia, Sendo, …

Với đặc điểm thiết kế của combo vật dụng ly nhựa và nắp cầu, chúng mang lại một số lợi ích cho người sử dụng, bên cạnh đó chúng cũng có nhược điểm không chỉ gây bất lợi cho cửa hàng kinh doanh đồ uống mà còn ảnh hưởng đến cả người tiêu dùng. Nhược điểm của combo ly nhựa nắp cầu là thức uống dễ bị tràn hoặc đổ ra bên ngoài khi vận chuyển, lý do là thiết kế của những chiếc nắp cầu rời không được kín.

Vì vậy, khi các cửa hàng kinh doanh đồ uống phục vụ người tiêu dùng uống tại chổ hay tại cửa hàng thì ly nhựa nắp cầu sẽ là vật dụng rất tốt. Nhưng ngược lại, nếu cửa hàng kinh doanh đồ uống bán cho những khách hàng mua mang đi thì chúng ta nên chọn các loại nắp khác như nắp bằng hoặc cuộn màng ép ly nhựa nhằm giúp cho thức uống không bị trào hoặc đổ ra bên ngoài. Việc thức uống bị đổ hoặc tràng ra bên ngoài trong quá trình vận chuyển sẽ gây ra hậu quả mất vệ sinh, giảm khả năng thèm uống của khách hàng và đặc biệt là cửa hàng sẽ bị ảnh hưởng đến uy tín về việc không chu đáo trong khâu phục vụ.

Ly Nhựa Nắp Cầu Có Bao Nhiêu Loại Thể Tích?

Ly nhựa nắp cầu là combo vật dụng gồm ly nhựa và nắp cầu rời. Với ly nhựa chúng gồm có ly nhựa PET và Ly nhựa PP với nhiều kích thước và thể tích khác nhau, còn nắp cầu rời chúng có nhiều kích thước khác nhau và vừa với một số mẫu ly nhựa PET và Ly nhựa PP nhất định. Chính vì chúng có nhiều kích thước khác nhau, nên chúng có thể đựng được đa dạng các loại thức uống từ thể tích nhỏ từ 300ml đến thể tích lớn 900ml như cà phê đá, sinh tố, trà sữa, …

Ly nhựa PET Nắp Cầu 300ml

Mua ly nhựa PET 300ml nắp cầu tại Tp.HCM

Ly nhựa PET nắp cầu 360ml

Mua ly nhựa PET nắp cầu 360ml tại TP.HCM

Ly nhựa PET Nắp Cầu 500ml mẫu 1

Mua ly nhựa PET 500ml Nắp Cầu phi 93

Ly nhựa PET Nắp Cầu 500ml Mẫu 2

Mua ly nhựa PET nắp cầu 500ml tại TP.HCM

Ly nhựa PET Nắp Cầu 590ml

Mua ly nhựa PET nắp cầu 590ml ở đâu tại TP.HCM

Ly nhựa PET nắp cầu 650ml

Mua ly nhựa PET nắp cầu 650ml tại TP.HCM

Ly nhựa PET Nắp Cầu 700ml

Mua ly nhựa PET 700ml nắp cầu tại Tp. HCM

Ly Nhựa PP Nắp Cầu 360ml

Ly nhựa PP nắp cầu 360ml mua ở đâu tại Tp.HCM

Ly nhựa PP nắp cầu 500ml

Mua ly nhựa PP nắp cầu 500ml ở đâu tại TP. HCM

Ly nhựa PP Nắp cầu 600ml

Mua ly nhựa PP nắp cầu 650ml ở đâu tại TP.HCM

Ly nhựa PP Nắp cầu 630ml

Mua ly nhựa PP nắp cầu 630ml ở đâu tại Tp. HCM

Ly nhựa PP nắp cầu 700ml

Mua ly nhựa PP nắp cầu 700ml ở đâu tại TP. HCM

Ly nhựa PP nắp cầu 900ml

Mua ly nhựa PP nắp cầu 900ml ở đâu tại Tp. HCM

Ly nhựa PP Nắp Cầu 360ml Bầu

Địa điểm bán ly nhựa PP nắp cầu 360ml bầu tại TP. HCM

Ly nhựa PP Nắp cầu 500ml Bầu

Nơi bán ly nhựa PP nắp cầu 500ml bầu tại TP. HCM

Ly nhựa PP Nắp Cầu 600ml Bầu

Ly nhựa PP nắp cầu 600ml đáy bầu

Ly nhựa PP Nắp cầu 650ml bầu

Ly nhựa PP nắp cầu 650ml đáy bầu

Ly nhựa PP Nắp cầu 700ml bầu

Ly nhựa PP nắp cầu 700ml đáy bầu

Ly nhựa PP Nắp cầu 900ml Bầu

Ly nhựa PP nắp cầu 900ml đáy bầu

Giá Bán Của Ly Nhựa Nắp Cầu Là Bao Nhiêu?

Với sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng và thể tích của ly nhựa PET, Ly nhựa PP và các mẫu nắp cầu, chúng có thể kết hợp lại với nhau để cho ra những bộ ly nhựa nắp cầu phù hợp với từng loại thức uống nhất định và nhu cầu sử dụng riêng của cửa hàng. Chính vì thế để nắm được giá bán của ly nhựa nắp cầu là bao nhiêu và loại ly nhựa nắp cầu nào sẽ phù hợp cho cửa hàng kinh doanh đồ uống của quý khách, vui lòng liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn và tham khảo báo giá mẫu ly nhựa nắp cầu tốt nhất cho cửa hàng kinh doanh đồ uống của mình.

Mua Ly Nhựa Nắp Cầu Ở Đâu Tại TP. HCM?

Quý Anh/Chị đang chuẩn bị hoặc đang kinh doanh đồ uống tại TP.HCM quan tâm và cần tham khảo các mẫu ly nhựa nắp cầu nhằm phục vụ cho khách hàng của cửa hàng của mình, Anh/Chị có thể liên hệ Kho Ly Thái Sơn thể được tư vấn, tham khảo các mẫu ly nhựa nắp cầu độc đáo và chất lượng cho cửa hàng của mình.

Thông Tin Liên Hệ

Bài Viết Có Thể Tham Khảo Thêm:

Chat with us