i-phone

Tin tức


Ly Cầu Vồng Phiên Bản Đặc Biệt Dịp Tết Tân Mão 2023

Ly Cầu Vồng Phiên Bản Đặc Biệt Mang Nhiều Ý Nghĩa Cho Dịp Tết Tân Mão 2023

Ly Cầu Vòng là mẫu ly nhựa trà sữa hot trend cuối năm 2022 gần đây và tết nguyên đán Tân Mão 2023 sắp đến. Là mẫu ly nhựa đặc biệt thuộc phiên bản giới hạn bởi sự khan hiếm và các tính năng cũng như các giá trị mà nó mang lại cho cả chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống và thực khách của quán hoàn toàn khác so với các mẫu ly nhựa thông thường.

Ly Cầu Vồng cũng được làm từ nhựa PP nhưng thuộc nguyên liệu nhựa PP đặc biệt nên thực khách sau khi thưởng thức nước uống xong là họ hoàn toàn có thể vệ sinh ly và sử dụng lại cho các lần sắp tới. Ngoài ra, nó còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chính vì thế cửa hàng có thể dùng để đựng thức uống nóng hoặc lạnh cho thực khách của họ.

Mẫu Ly Cầu Vòng này có điểm đặc biệt và giá trị nhiều hơn so với các mẫu ly nhựa thông thường. Đối với các mẫu ly nhựa thông thường mà các quán trà sữa hay sử dụng, thực khách của quán sẽ vứt bỏ nó đi sau khi họ thưởng thức xong thức uống bên trong vì căn bản nó được làm từ nhựa chỉ có thể sử dụng 1 lần. Còn đối với mẫu Ly Cầu Vòng, thực khách của quán có thể lưu lại để làm kỷ niệm hoặc sử dụng lại an toàn cho các lần tiếp theo.

Điểm đặc biệt lớn nhất của mẫu Ly Cầu Vòng đó chính là khả năng chuyển đổi màu độc đáo, tùy thuộc vào màu sắc của thức uống được đựng ở bên trong ly. Bản thân của chiếc ly khi chưa đựng thức uống đã đẹp sẵn, sau khi thêm thức uống vào bên trong, màu sắc bên ngoài chiếc Ly Cầu Vòng thay đổi rất đẹp mắt cho thực khách. Hiện tại mẫu Ly nhựa này được sử dụng để đựng thức uống trà sữa, màu sắc bên ngoài của ly chuyển sang màu vàng đồng rất lạ mắt.

Ly Cầu Vòng Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Quán Kinh Doanh Đồ Uống Như Trà Sữa Và Thực Khách?

  • Giúp cửa hàng được quảng bá thương hiệu thông qua việc thực khách nhận lại được món quà kỷ niệm là chiếc Ly Cầu Vòng độc đáo
  • Giúp tiết kiệm chi phí marketing cho cửa hàng
  • Là mẫu ly phiên bản giới hạn đặc biệt, chính vì thế những thực khách yêu thích trà sữa sẽ săn lùng các quán có bán trà sữa bằng mẫu ly này để sưu tầm
  • Gia tăng độ nổi tiếng của cửa hàng vì không phải cửa hàng trà sữa nào cũng có bán trà sữa bằng mẫu ly giới hạn đặc biệt này
  • Có khả năng sử dụng nhiều lần bởi được làm từ nhựa PP đặc biệt và có tính thẩm mỹ cao
  • Là sản phẩm đặc biệt giúp cửa hàng mang không khí tết Tân Mão 2023 đến với thực khách

Sẽ tùy thuộc vào quy mô của cửa hàng, thương hiệu, ngân sách và khách hàng mục tiêu của cửa hàng, .. từ đó chủ quán sẽ cân nhắc việc đầu tư mẫu Ly Cầu Vòng chuẩn bị cho dịp tết nguyên đán Tân Mão 2023 sắp đến. Trường hợp nếu chủ quán muốn mang lại một món quà ý nghĩa cho khách hàng của mình vào dịp tết 2023 như một phần quà tri ân thì nó sẽ mang lại rất nhiều giá trị không chỉ cho riêng thực khách mà kể cả thương hiệu của cửa hàng.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Ly Cầu Vòng

>>> Hotline tư vấn: 0931 719 689

Chat with us