i-phone

Tin tức


Kinh Nghiệm Mua Ly Nhựa Để Kinh Doanh Trà Sữa

Hiện nay trên thị trường sản phẩm nhựa sử dụng một lần cho các quán kinh doanh các mặt hàng thức uống như trà sữa, sinh tố, cafe, ... rất đa dạng. Để chọn được một đơn vị cung cấp ly nhựa cho quán của mình để phục vụ cho việc kinh doanh với mức giá cạnh trạnh và sản phẩm chất lượng là điều không dễ dàng. Đây là một trong những vấn đề mà đối với các quán kinh doanh trà sữa quan tâm, đặc biệt đối với các quán mới hoạt động rất quan tâm vấn đề này bởi nó tác động đáng kể đến chi phí kinh doanh của quán.

Về chất lượng ly đựng trà sữa thì thường đi kèm với các yếu tố như an toàn cho sức khỏe, vệ sinh thực phẩm, đẹp mắt và dễ dàng sử dụng. Điều gì sẽ xảy nếu quán của bạn nhập sản phẩm ly nhựa giá rẻ kém chất lượng. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của quán của bạn trong mắt khách hàng.

Tất cả các sản phẩm phục vụ cho công việc kinh doanh của quán cần phải chất lượng. Nhằm đảm bảo sự uy tín chung của quán trong mắt khách hàng bởi hiện nay, chỉ một vài vấn đề là khách hàng có thể không quay trở lại mua hàng tại cửa hàng của mình.Ví dụ nắp đậy và ly không chất lượng, khiến thức uống bị tràn ra ngoài trong quá trình khách hàng mang đi. Túi đựng ly không chất lượng, bị đứt quai trong quá trình khách hàng mang đi.

Khách hàng kinh doanh trà sữa phàn nàn về chất lượng ly của quán

Kinh doanh thức uống không chỉ cần mỗi ly đựng mà nó còn đòi hỏi thêm các sản phẩm phụ kiện khác đi kèm để phục vụ như nắp đậy ly, muỗng, ống hút, túi đựng ly cho khách hàng mang đi.

Ngoài ra, còn tùy thuộc thêm vào loại thức uống, mà sản phẩm phục vụ cũng phải phù hợp. Đối với quán kinh doanh thức uống có menu đồ uống lạnh thì sản phẩm đựng thức uống cho khách hàng có thể là ly nhựa. Nhưng đối với quán kinh doanh thức uống có menu đồ uống nóng thì sản phẩm đựng thức uống cho khách phải là ly giấy, ví dụ: thức uống Café nóng.

Các mẫu ly cho quán kinh doanh thức uống nóng hoặc lạnh

Đơn Vị Uy Tín Tại Tp.HCM, Chuyên Cung Cấp Ly Nhựa, Ly Giấy, In Ly Theo Yêu Cầu

Kho Ly Thái Sơn tự hào là đơn vị uy tín tại Tp. HCM chuyên cung cấp sản phẩm bao bì nhựa sử dụng một lần cho các chuỗi, quán cafe, quán trà sữa, quán sinh tố. Sản phẩm gồm ly nhựa, ly giấy, túi đựng ly, cuộn màng ép ly, muỗng, ống hút,...

Ngoài ra, Kho Ly Thái Sơn còn cung cấp dịch vụ in ly theo yêu cầu riêng cho quán trà sữa, quán sinh tố, quán cafe, ... logo thương hiệu sẽ được in trực tiếp lên mặt ngoài của ly nhựa, ly giấy gồm in ly nhựa, in ly giấy, in túi đựng ly trà sữa, túi đựng ly sinh tố, túi đựng ly cafe, in cuộn màng ép ly trà sữa, in ống hút. Giúp cho thương hiệu và thông tin của quán của mình được quảng bá rộng rãi đến khách hàng hơn, thuận tiện cho khách hàng đặt hàng cho những lần tiếp theo thông qua thông tin liên hệ, nổi bật hơn so với đối thủ và sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Kho Ly Thái Sơn có khả năng cung cấp hàng hóa ổn định cho nhiều chuỗi kinh doanh trà sữa, cafe tại địa bàn Tp.HCM. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc cho khách hàng với thời gian giao hàng nhanh từ 5 – 6 ngày. Ngoài ra, tại đây còn hỗ trợ thanh toán linh hoạt cho hàng thông qua hình thức chuyển khoản, mang lại sự thuận tiện cho những khách hàng ở xa khi không tiện đến trực tiếp văn phòng.

Thông Tin Liên Hệ

• Kho Ly Thái Sơn
• Địa chỉ: 30/25 Lâm Văn Bền, Phường Tân Kiểng, Quận 7, Tp. HCM.
• Website: Kholythaison.com
• Hotline: 0931719689
• Bản đồ: https://g.page/KHOLYTHAISON?share

Chat with us