i-phone

Tin tức


Ly Giấy 2 Lớp In Logo Nhiều Màu, Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu FnB

Ly giấy 2 lớp in logo nhiều màu, giúp logo thương hiệu trà sữa và cà phê mang đi nổi bật hơn, thu hút thực khách bởi thiết kế sáng tạo, kỹ thuật in logo mới mẻ, cùng với chất lượng ly giấy đẳng cấp và sang trọng.

Lựa chọn sản phẩm ly giấy 2 lớp cao cấp và sử dụng chúng để thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu đang là xu hướng mà các thương hiệu cà phê và trà sữa nổi bật tại Việt Nam đang hướng đến, nhằm tối ưu hóa sự hiệu quả khâu phục vụ khách hàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu của chính mình trong bối cảnh thị trường cạnh tranh  khốc liệt.

Lý Do Thương Hiệu FnB Nên Lựa Chọn Ly Giấy 2 Lớp

Hình ảnh thương hiệu FnB của các thương hiệu đồ uống kinh doanh trà sữa, cà phê mang đi nói riêng hay bất cứ thương hiệu FnB nào khác, chúng có giá trị cao về hình ảnh thương hiệu. Cụ thể là với món uống cà phê đá, nếu ở quán cà phê bình dân ở thì giá bán 1 ly đâu đó tầm 15.000 VNĐ, nhưng tại cửa hàng cà phê thương hiệu nổi tiếng như Starbucks chẳng hạn thì giá bán của 1 ly không dưới 60.000 VNĐ.

Lý do thương hiệu Fnb lựa chọn ly giấy 2 lớp

Sở dĩ mình lấy ví dụ như vậy để bạn thấy được giá trị thương hiệu của các thương hiệu FnB nói chung là rất đắt giá. Bên cạnh việc giá bán cao hơn so với giá bán tại các cửa hàng bán đồ uống bình dân nhưng những giá trị của thương hiệu đó mang lại cho khách hàng có rất nhiều sự khác biệt mà các cửa hàng kinh doanh ăn uống quy mô nhỏ không thể so sánh được.

Chính vì giá trị hình ảnh thương hiệu rất quan trọng, đại diện cho cả một doanh nghiệp, cho nên việc lựa chọn các sản phẩm bao bì chất lượng trong khâu phục vụ khách hàng ăn uống là điều mà các thương hiệu FnB hiện nay chú trọng.

Nói riêng với các thương hiệu FnB kinh doanh trà sữa hoặc cà phê mang đi thì việc lựa chọn các sản phẩm ly giấy cao cấp như ly giấy 2 lớp để phục vụ khách hàng là điều rất cần thiết. Bởi nó giúp gia tăng giá trị của thương hiệu và mang lại rất nhiều lợi ích khác cho thực khách của thương hiệu.

Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu F&B

Các sản phẩm ly giấy 2 lớp được làm từ chất liệu giấy thực phẩm cao cấp, an toàn sức khỏe người tiêu dùng, kiểu dáng sang trọng, cầm chắc tay, bền bỉ và cứng cáp. Chính vì thế việc các thương hiệu FnB kinh doanh trà sữa, cà phê mang đi, hay bất cứ món uống nào khác, sử dụng ly giấy 2 lớp để phục vụ cho khách hàng sẽ giúp gia tăng giá trị của chính thương hiệu FnB đó.

Ly giấy 2 lớp nâng cao giá trị thương hiệu FnB

Bên cạnh đó, ly giấy 2 lớp còn giúp tăng giá trị tổng thể cho món uống, khiến cho món uống trở nên chất lượng hơn, giá trị này khách hàng sẽ nhận định được khi họ quan sát bằng mắt thường khi cầm trên tay.

Quảng Bá Thương Hiệu FnB Hiệu Quả

Logo thương hiệu trà sữa, logo thương hiệu cà phê nói riêng sẽ thể hiện giá trị cốt lõi của thương hiệu mang đến cho khách hàng là gì. Với ly giấy 2 lớp in logo thương hiệu sẽ giúp cho thương hiệu trà sữa, thương hiệu cà phê mang đi nói riêng, dễ dàng thực hiện chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình bằng cách in ấn logo lên mặt ngoài của ly giấy 2 lớp.

Quảng bá thương hiệu FnB hiệu quả trên ly giấy 2 lớp

Việc áp dụng thiết kế logo độc đáo, sáng tạo và áp dụng kỹ thuật in ấn thương hiệu FnB mới mẻ để in logo ly giấy 2 lớp sẽ giúp cho thương hiệu dễ dàng thu hút, tạo được ấn tượng với khách hàng và là chìa khóa thành công cho chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu nói chung trên bao bì thực phẩm.

Có thể áp dụng nhiều màu sắc tươi mới, các hiệu ứng đặc biệt và tích hợp chúng vào logo trà sữa, logo cà phê mang đi hoặc logo thương hiệu FnB nói chung. Ly giấy 2 lớp in logo nhiều màu sẽ giúp cho thương hiệu của bạn nổi bật hơn trên ly giấy và khách hàng sẽ dễ dàng nhận diện và ghi nhớ trong tâm trí.

An Toàn Cho Sức Khỏe Người Sử Dụng

Ly giấy 2 lớp được làm từ chất liệu giấy thực phẩm cao cấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì thế việc các thương hiệu FnB nói chung hay các thương hiệu trà sữa, thương hiệu cà phê nổi tiếng lựa chọn và sử dụng ly giấy 2 lớp để phục vụ khách hàng là lựa chọn rất đúng đắn.

Ly giấy 2 lớp cao cấp an toàn cho sức khỏe

Hiện nay các sản phẩm ly giấy nói chung trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất, cùng với đó là giá thành và chất lượng của chúng cũng khác nhau. Việc lựa chọn sản phẩm ly giấy chất lượng và an toàn để phục vụ khách hàng trong kinh doanh đồ uống và nâng cao giá trị thương hiệu FnB là điều mà các thương hiệu FnB nói chung, các thương hiệu trà sữa và cà phê nói riêng hiện nay rất chú trọng.

Tiện Lợi Cho Khách Hàng Mua Mang Đi

Ly giấy 2 lớp có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng  và rất đơn giản trong cách sử dụng. Chính vì thế khách hàng mua mang đi sẽ rất tiện lợi, chỉ cần thao tác cơ bản là họ có thể thưởng thức món uống thơm ngon ở bên trong. Ngoài ra còn tiện lợi cho những khác hàng bận rộn, giúp họ có thể mang món uống theo họ đi đến bất kỳ nơi đâu, có thể là văn phòng làm việc, công trình xây dựng, trường học, …v.v.

Ly giấy 2 lớp mang lại sự tiện lợi

Giữ Hương Vị Và Chống Ướt Tay

Ly giấy 2 lớp có cấu tạo đặc biệt, khác hẵn so với các loại ly giấy thông thường mà bạn thường thấy ở các quán bán cà phê mang đi. Ly giấy 2 lớp có cấu tạo đến 2 lớp tường giấy, ở giữa 2 lớp giấy là một khoảng trống, giúp cách nhiệt, giữa nhiệt, hương vị cho món uống lạnh hoặc nóng được đựng ở bên trong trong thời gian dài, đặc biệt là giúp thực khách không bị ướt tay khi uống các món uống lạnh.

Ly giấy 2 lớp giữ hương vị món uống dài lâu và chống ướt tay

Nhờ vào cấu tạo đặc biệt, sản phẩm ly giấy 2 lớp đựng các loại món uống nóng và lạnh một cách ưu việt. Khắc phục được hoàn toàn các hạn chế mà loại ly giấy thông thường gặp phải.

Với ly giấy thông thường mà bạn thường thấy tại các điểm bán cà phê mang đi dọc theo các tuyến đường lớn trong trung tâm thành phố, nơi tọa lạc của nhiều cao ốc văn phòng và khu kinh doanh mua bán sầm uất. Nó chỉ có cấu tạo 1 lớp giấy duy nhất và chính cấu tạo này khiến nó gặp phải nhiều điểm hạn chế với món uống lạnh và cả món uống nóng.

Góp Phần Bảo Vệ Môi Trường

Như các bạn cũng đã biết, rác thải nhựa được thải ra môi trường mỗi ngày liên tục gia tăng và tình trạng rác thải nhựa ở ngoài môi trường đang ở mức báo động. Làm gây hại đến môi trường, ảnh hưởng xấu đến môi trường sống của con người và cả môi trường sống của các loài sinh vật.

Sử dụng ly giấy 2 lớp là góp phần bảo vệ môi trường

Trước thực trạng này, việc hạn chế sử dụng các sản phẩm từ nhựa nếu có thể, sẽ giúp cho môi trường giảm thiểu được lượng rác thải nhựa mỗi ngày và giảm thiểu tình trạng gây ô nhiễm. Chính về thế các cửa hàng kinh doanh trà sữa, cà phê mang đi hoặc các thương hiệu FnB sử dụng các bao bì phục vụ cho công việc kinh doanh của họ được làm bằng giấy sẽ tác động tích cực đến môi trường nói chung.

Ly Giấy 2 Lớp Có Bao Nhiêu Mẫu

Ly giấy 2 lớp có tổng cộng 3 mẫu dung tích gồm 280ml (9oz) 360ml (14oz) và 500ml (16oz). Bên cạnh sự đa dạng về dung tích, màu sắc của nó theo chất liệu giấy thực phẩm cao cấp cũng đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho khách hàng trong khâu phục vụ khách hàng.

Ly giấy 2 lớp hiện nay đang có 3 mẫu màu sắc mới nhất, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho thương hiệu trà sữa, thương hiệu cà phê hay thương hiệu FnB nói chung. Gồm màu kraft nâu, màu trắng và màu đen.

Ly giấy 2 lớp màu kraft nâu

Với mẫu ly giấy 2 lớp kraft nâu, 2 hai lớp tường giấy đều làm bằng giấy thực phẩm cao cấp, lớp giấy được bọc bên ngoài hay lớp tường giấy thứ 2 có màu nâu. Căn cứ vào màu của lớp giấy thứ hai, được sử dụng làm tên gọi để phân mẫu theo màu. Có tổng cộng 3 dung tích cho mẫu màu kraft nâu, bạn có thể tham khảo bên dưới.

3 mẫu ly giấy 2 lớp kraft nâu

Ly giấy 2 lớp màu trắng

Với mẫu ly giấy 2 lớp màu trắng, được làm từ giấy thực phẩm cao cấp, cả 2 lớp tường giấy được làm bằng giấy màu trắng. Có tổng cộng 3 dung tích cho mẫu màu trắng, bạn có thể tham khảo ngay bên dưới.

Ly giấy 2 lớp màu trắng có 3 size khác nhau

Ly giấy 2 lớp màu đen

Mẫu màu đen là mẫu mình đánh giá là nổi bật nhất trong ba mẫu, lớp tường giấy thứ 2 của ly giấy 2 lớp màu đen làm bằng chất liệu giấy thực phẩm có màu đen. Có tổng cộng 3 dung tích cho mẫu màu đen, bạn có thể tham khảo ngay bên dưới.

Ly giấy 2 lớp màu đen có 3 dung tích

Ưu Điểm Của Ly Giấy 2 Lớp

Loại ly giấy thông thường hiện nay sử dụng rất rộng rãi, bên cạnh đó trong quá trình sử dụng phục vụ khách hàng thực tế khi đựng các món uống nóng hoặc lạnh thì có rất nhiều nhược điểm xảy ra. Khách hàng mua đồ uống sẽ là đối tượng thấy rõ nhất các nhược điểm này và chúng làm hưởng tiêu cực rất nhiều đến sự trải nghiệm của khách hàng.

Hiện nay các nhược điểm trên được khắc phục hoàn toàn và được thể hiện các ưu điểm chỉ có trên sản phẩm ly giấy 2 lớp cao cấp. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu các ưu điểm của nó ngay sau đây:

Cứng Cáp Và Sang Trọng

Được làm từ chất liệu giấy thực phẩm cao cấp và được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, khiến cho các sản phẩm ly giấy 2 lớp cao cấp mang một diện mạo vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, với cấu tạo đặc biệt đến 2 lớp tường giấy, giúp cho nó trở nên cứng cáp và dày dặn hơn hẵn so với các loại ly giấy 1 lớp thông thường.

Ly giấy 2 lớp cao cấp

Với đặc điểm cứng cáp của ly giấy 2 lớp, nó cũng là một ưu điểm mang lại lợi ích cho khách hàng khi cầm ly trên tay, cụ thể là người uống cầm ly được chắc tay hơn, hạn chế hoàn toàn tình trạng trơn trượt ở ly giấy thông thường hay ly giấy 1 lớp.

Ly giấy 2 lớp có thiết kế sang trọng

Giữ Hương Vị Món Uống Trong Thời Gian Dài

Khả năng giữ hương vị cho các món uống là 1 trong những ưu điểm nổi bật nhất của ly giấy 2 lớp cao cấp. Bất kể là món uống nóng hay món uống lạnh, khi được đựng trong ly giấy hai lớp, bạn sẽ thấy được sự khác biệt về khả năng giữ hương vị món uống dài lâu của nó.

Hương vị món uống được giữ lâu trong ly giấy 2 lớp

Nhờ vào cấu tạo đặc biệt, chính vì thế nó có chức năng cách nhiệt rất hiệu quả. Với chức năng này, đối với món uống lạnh, nó sẽ giúp cho món uống trở nên chậm tan chảy khi để ngoài không khí, nhờ vào lớp tường giấy thứ 2 như một chiếc tường bảo vệ giúp cho món uống lạnh cách ly hoàn toàn với không khí bên ngoài. Không những vậy mà hương vị của món uống lạnh cũng được giữ dài lâu hơn.

Đối với món uống nóng cũng vậy, khi được đựng bên trong ly giấy 2 lớp, độ nóng và hương vị của món uống nóng cũng được kéo dài lâu hơn. Nhờ vào khoảng không giữa 2 lớp tường giấy đóng vai trò là lớp cách nhiệt, làm cản trở sự dẫn nhiệt nóng của món uống ra môi trường không khí gần như là tuyệt đối.

Với ưu điểm giữ hương vị món uống của ly giấy 2 lớp, nó sẽ giúp cho thực khách của các thương hiệu trà sữa, thương hiệu cà phê mang đi nói riêng, có thể mang lại trải nghiệm món uống một cách trọn vẹn cho khách hàng. Làm cho thực khách cảm nhận được đầy đủ giá trị của món uống, sự đánh giá cao về thương hiệu và họ cảm thấy sứng đáng với chi phí mua sắm mà họ đã bỏ ra.

Nâng Cao Tính Trải Nghiệm

Đây chính là ưu điểm có được nhờ vào khả năng cấu tạo đặc biệt của ly giấy 2 lớp. Thực khách sẽ trải nghiệm món uống một cách trọn vẹn, ít gặp sự cố hơn so với loại ly giấy 1 lớp thông thường. Tình trạng bị nóng tay khi uống món uống nóng, tình trạng ướt tay khi uống món uống lạnh và tình trạng trơn trượt khi cầm ly trên tay sẽ được khắc phục hoàn toàn.

Ly giấy 2 lớp Mang lại trải nghiệm mới mẻ cho thực khách

Làm Nổi Bật Thương Hiệu FnB

Được là từ chất liệu giấy cao cấp, kiểu dáng hiện đại với vẻ ngoài sang trọng, kích thước sản phẩm được tính toán một cách tỉ mỹ để đảm bảo tính thẩm mỹ. Sản phẩm được sản xuất ra là để giành cho các thương hiệu FnB nói chung, các thương hiệu hiệu trà sữa và cà phê nói riêng, hiệu quả hơn trong khâu phục vụ khách hàng và cho cả chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu của họ.

Các logo thương hiệu F&B, hay các logo thương hiệu trà sữa hoặc cà phê mang đi được in trên ly giấy 2 lớp, giúp khách hàng vô cùng dễ dàng nhận diện và nhận được sự thu hút bởi sự hấp dẫn tổng thể của ly giấy 2 lớp tác động.

Quảng Bá Thương Hiệu F&B Bằng Ly Giấy 2 Lớp In Logo

Trước bối cảnh thị trường F&B nói chung hiện nay cạnh tranh rất khốc liệt, sự tăng tưởng mạnh mẻ và đối tượng khách hàng mục tiêu của nghành chủ yếu là giới trẻ yêu thích xu hướng hiện đại hóa. Buộc các chủ thương hiệu trà sữa và cà phê mang đi, hay thương hiệu FnB nói chung, phải nâng cao hình ảnh thương hiệu và làm mới mẻ hình ảnh thương hiệu để có thể thu hút được sự quan tâm từ khách hàng nhiều hơn với thương hiệu của mình.

Việc sử dụng các sản phẩm ly giấy 2 lớp cao cấp để nâng cao giá trị thương hiệu và phục vụ cho chiến lược quảng bá thương hiệu là phương pháp mới mẻ được các thương hiệu FnB trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống hiện nay đang áp dụng.

Sử dụng ly giấy 2 lớp cao cấp và công nghệ in logo thương hiệu FnB hiện đại tại công ty in logo ly giấy, sẽ giúp cho hình ảnh thương hiệu trà sữa và cà phê của quý Anh/Chị tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng và tăng khả năng nhận diện thương hiệu với đông đảo khách hàng là giới trẻ hiện nay.

Quý Anh/Chị hiện đang kinh doanh lĩnh vực ăn uống nói chung, hay đang làm chủ thương hiệu trà sữa, thương hiệu cà phê mang đi, quan tâm đến việc nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu của mình theo xu hướng mới của thị trường, có thể tham khảo dịch vụ In logo nhiều màu trên ly giấy 2 lớp. Để nắm rõ hơn về dịch vụ, quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn và nhận báo giá in logo ly giấy.

>>>Xem thêm: In logo ly nhựa, in logo ly giấy, cho dịp lễ Giáng Sinh 2023

Chat with us