i-phone

Tin tức


In logo ly nhựa, in logo ly giấy, đón lễ Giáng Sinh 2023

Ngày Giáng Sinh 2023 đang đến gần, trước thời điểm diễn ra lễ này khoảng 1 – 2 tháng hàng năm, các cửa hàng kinh doanh đồ uống và các thương hiệu F&B nói chung phải tất bật trong việc bố trí lại không gian cửa hàng, chuẩn bị kế hoạch in logo ly nhựa, in logo ly giấy, các chương trình khuyến mãi và quà tặng, để bùng nổ doanh số dịp cuối năm, gia tăng lợi nhuận và đặc biệt là mang không khí Giáng Sinh đến với khách hàng.

Chuẩn bị các kế hoạch bán hàng trước thời điểm diễn ra lễ lớn như Giáng Sinh là điều rất cần thiết. Việc chuẩn bị sớm sẽ giúp cho các chủ cửa hàng có thể chuẩn bị các kế hoạch được chu đáo hơn, hạn chế được những thiếu xót và khả năng thành công mục tiêu cao hơn so với những cửa hàng triển triển khai muộn vào những ngày cận kề ngày lễ.

Kế hoạch bán hàng của mỗi cửa hàng kinh doanh nói chung và trong lĩnh vực ăn uống F&B nói riêng vào dịp Giáng Sinh sẽ khác nhau. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chính vì thế về phần này mình sẽ không đi chi tiết, mà bài viết này mình sẽ bàn về một phần nhỏ trong kế hoạch bán hàng đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống về vấn đề In logo ly nhựa Noelin logo ly giấy Noel chủ đề Giáng Sinh năm nay.

In Logo Ly Nhựa Và In Logo Ly Giấy Mùa Giáng Sinh Được Lợi Ích Gì?

Trước thời điểm diễn ra ngày lễ Giáng Sinh khoảng 1-2 tháng, các cửa hang kinh doanh đồ uống trà sữa và cà phê mang đi nói chung hay các thương hiệu FnB nói riêng như Highlands, Phúc Long, The Coffee House, … họ đã triển khai bố trí lại không gian cửa hàng theo chủ đề Giáng Sinh nhằm đem lại không khí lễ Noel và trải nghiệm mới mẻ đến sớm với khách hàng.

Để đồng bộ với không gian Giang Sinh thì trong khâu phục vụ khách hàng cũng có sự thay đổi về phần bao bì đựng đồ uống cho khách hàng uống tại chổ và mua mang đi là ly nhựaly giấy in logo thương hiệu kèm các họa tiết Giáng Sinh.

Việc sử dụng ly nhựa và ly giấy in logo cùng với các họa tiết Giáng Sinh sẽ giúp mang không khi lễ Giáng Sinh đến gần hơn với thực khách. Việc này cũng có tác động giúp gia tăng hình ảnh thương hiệu của quán được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội mỗi khi khách hàng đến uống đồ uống và chụp hình check in tại quán.

Ngoài ra, doanh số của quán cũng sẽ được gia tăng từ giai đoạn trước lễ, giúp cửa hàng có thể gia tăng được lợi nhuận bởi khách hàng thích trải nghiệm không gian mới mẻ và đặc biệt là không khí Giáng Sinh. Họ sẽ ưu tiên đến những quán mang lại những trải nghiệm này, nếu quán bạn đã trang trí và chuẩn bị kế hoạch in logo ly nhựa Giáng Sinh và in logo ly giấy Giáng Sinh trước lễ Giáng Sinh khoảng 1 – 2 tháng.

>>>Xem thêm: Ly giấy in logo ép kim, Nghệ thuật in logo mới mẻ cho dịp tết 2024

Các Loại Ly Nhựa Và Ly Giấy Có Thể In Logo Chủ Đề Giáng Sinh

Các loại ly nhựa có thể in logo theo chủ đề Giáng Sinh gồm có:

  • Ly nhựa PET
  • Ly nhựa PP
  • Ly nhựa nắp tim
  • Ly nhựa quà tặng

in logo ly nhựa chủ đề Giáng Sinh 2023 cho quán trà sữa và quán cà phê

Các loại Ly giấy có thể in logo theo chủ đề Giáng Sinh gồm có:

  • Ly giấy 1 lớp
  • Ly giấy 2 lớp

In logo ly giấy Giáng Sinh 2023 cho quán cà phê mang đi

Phía trên là danh sách các loại ly nhựa và ly giấy có thể in logo theo chủ đề Giáng Sinh năm 2023, quý Anh/Chị quan tâm in logo ly nhựain logo ly giấy cho quán kinh doanh đồ uống của mình nói riêng như trà sữa, cà phê mang đi, sinh tố, nước ép, …v.v hoặc thương hiệu ăn uống FnB nói chung trong mùa lễ Noel năm nay, hãy liên hệ ngay Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

>>>Xem thêm: Ly nhựa quà tặng mùa Giáng Sinh 2023, Họa tiết đổi màu độc đáo

Chat with us