i-phone

Tin tức


Ly Nhựa Trà Sữa Và Những Điều Cần Biết

Ly Nhựa Trà Sữa là chủ đề được nhiều người kinh doanh ăn uống quan tâm, đặc biệt đối với những bạn đang chuẩn bị kinh doanh trà sữa. Bài viết này sẽ giúp cho các bạn chuẩn bị kinh doanh trà sữa hiểu rõ hơn về chủ đề này để có thêm thông tin để chuẩn bị tốt kế hoạch bao bì cho dự án kinh doanh trà sữa của mình.

Hiện nay khi bước chân đến các quán bán món uống trà sữa, cho dù những quán đó có quy mô lớn hoạt động nhiều cửa hàng theo chuỗi hệ thống hay có quy mô nhỏ hoạt động với 1 cửa hàng thì tất cả bọn họ đều có sử dụng ly nhựa trà sữa để phục vụ cho khách hàng.

Ly Nhựa Trà Sữa Là Gì?

Ly nhựa trà sữa là ly nhựa được sử dụng tại các cửa hàng kinh doanh doanh món uống trà sữa. Loại ly nhựa này thường là loại sử dụng một lần, chúng được làm từ chất liệu nhựa PP hoặc nhựa PET và có chức năng chính là đựng món uống trà sữa để chủ quán tiện lợi trong khâu phục vụ các khách hàng mua trà sữa.

Ly Nhựa Trà Sữa nó khác hẵn so với các loại ly nhựa khác nói chung mà bạn có thể thấy hiện nay như các mẫu ly nhựa sử dụng mãi mãi ở các hộ gia đình vì chúng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp hơn và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng nhiều lần.

Chất liệu làm nên ly nhựa trà sữa chỉ có thể an toàn cho sức khỏe người sử dụng chỉ trong lần sử dụng đầu tiên. Khi sử dụng cho các lần tiếp theo thì sẽ không an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, chính vì thế Ly nhựa trà sữa cũng có thể được gọi là ly nhựa sử dụng một lần.

Ly Nhựa Trà Sữa Có Bao Nhiêu Loại?

Để phân loại ly nhựa trà sữa chính xác nhất thì mình sẽ phân loại theo chất liệu nhựa làm nên chúng. Hiện nay bên cạnh loại ly nhựa trà sữa được làm từ chất liệu nhựa sử dụng một lần thì các nhà sản xuất ly nhựa cũng cho ra đời các loại ly nhựa khác có chức năng đựng trà sữa và có thể sử dụng được vài lần.

Với loại ly nhựa trà sữa sử dụng một lần thì nó là loại ly nhựa được sử dụng phổ biến nhất ở các quán trà sữa hiện nay bởi giá thành, sự tiện lợi và các lợi ích mà nó mang lại cho chủ quán và cho khách hàng là đủ dùng và đủ đáp ứng các yêu cầu cần thiết nhất cho công việc kinh doanh đồ uống nói chung.

Với loại ly nhựa trà sữa sử dụng được vài lần thì nó ít được sử dụng hơn, chỉ thấy ở các cửa hàng kinh doanh trà sữa có thương hiệu nổi tiếng hoặc chuỗi hệ thống bởi giá thành của nó cao.

Ly Nhựa Trà Sữa Sử Dụng Một Lần

Ly nhựa trà sữa sử dụng một lần gồm có ly nhựa PP và Ly Nhựa PET. Hai loại ly nhựa này chúng được làm từ chất liệu nhựa khác nhau, gồm nhựa PP và nhựa PET. Chúng chỉ sử dụng an toàn trong lần sử dụng đầu tiên, tức sau khi khui thùng ra và tiến hành đựng trà sữa hay bất kỳ món uống nào khác trong lần đầu tiên xong thì bạn phải vứt nó đi.

Chính vì sự tiện lợi ở đây là khách hàng uống xong món uống được đựng trong ly nhựa trà sữa là họ tiện lợi vứt ly nhựa vào thùng rác luôn. Còn phía chủ quán thì không mất công trong việc thu gom ly và không phải tốn công rửa lại chúng để sử dụng tiếp. Chính vì sự tiện lợi này mà Ly Nhựa Trà Sữa trở thành thành ly đựng đồ uống thông dụng cho quán trà sữa nói riêng mà cho cả các cửa hàng kinh doanh món uống khác như sinh tố, cà phê, nước ép và trà trái cây, thậm chí là nhà hàng và các quán ăn.

Ly Nhựa Trà Sữa Sử Dụng Vài Lần

Với khả năng sử dụng vài lần hay còn được gọi là nhiều lần sử dụng thì loại ly nhựa trà sữa này chúng được làm từ chất liệu nhựa tốt hơn so với chất liệu ly nhựa sử dụng một lần. Với loại ly nhựa trà sữa này, chúng có giá thành cao, kiểu dáng đẹp và chất liệu khá cứng cáp.

Ly nhựa trà sữa sử dụng vài lần được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống thương hiệu lớn hoặc được dùng làm quà tặng tri ân khách hàng thân thiết.

Đặc Điểm Và Công Dụng Của Ly Nhựa Trà Sữa

Tùy vào loại ly nhựa trà sữa sử dụng một lần hoặc vài lần mà chúng có đặc điểm khác nhau. Sau đây là một số đặc điểm của từng loại ly nhựa trà sữa mà bạn nên biết.

Đặc Điểm Và Công Dụng Ly Nhựa Trà Sữa Sử Dụng Một Lần

Với ly nhựa trà sữa sử dụng một lần chúng gồm có 2 loại, gồm ly nhựa PPly nhựa PET. Với ly nhựa PP chúng có đặc điểm mềm, nhựa có tính dẻo, chịu được đồ uống lạnh và đồ uống nóng. Còn với ly nhựa PET thì chúng có đặc điểm cứng, chất nhựa trong, có độ giòn cao và chỉ chịu được đồ uống lạnh mà thôi.

Bên cạnh công dụng đựng được món uống trà sữa nói riêng thì ly nhựa sử dụng một lần còn có công dụng đựng được các món uống khác như trà trái cây, cà phê đen đá, cà phê sữa đá, sinh tố, nước ép trái cây, đá xay, …v.v. nói chung là nó có thể đựng đựng rất nhiều món uống khác nhau giúp cho công việc kinh doanh đồ uống được tiện lợi.

Đặc Điểm Và Công Dụng Ly Nhựa Trà Sữa Sử Dụng Vài Lần

Ly nhựa trà sữa sử dụng vài lần gồm có ly nhựa cứng nắp timly nhựa quà tặng. Sở dĩ tôi vẫn tiếp tục gọi nó là ly nhựa trà sữa ở đây là vì nó có công dụng đựng được món uống trà sữa. Ly nhựa nắp tim và ly nhựa quà tặng đựng được tất cả món uống luôn không chỉ riêng món uống trà sữa. Khác với ly nhựa sử dụng một lần, ly nhựa trà sữa sử dụng vài lần hay ly nhựa cứng nắp tim hay ly nhựa quà tặng thì chúng sử dụng được nhiều lần sử dụng hơn.

Các Kiểu Dáng Của Ly Nhựa Trà Sữa

Ly nhựa trà sữa có hai loại mà mình đã phan loại theo chất liệu nhựa làm nên chúng gồm sử dụng được một lần và nhiều lần. Giữa chúng cũng có những kiểu dáng khác nhau, bạn có thể tham khảo để biết được kiểu dáng nào mà bạn thích để sử dụng cho quán kinh doanh trà sữa của bạn.

Ly Nhựa PP Đựng Trà Sữa

Với ly nhựa PP giành để đựng món uống trà sữa thì kiểu dáng của nó gồm có 2 loại, gồm:

  • Miệng tròn đáy bằng
  • Miệng tròn đáy bầu

Với ly nhựa PP có kiểu dáng miệng tròn và đáy bằng, đây là kiểu dáng truyền thống và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn yêu thích kiểu dáng truyền thống thì nó sẽ là lựa chọn phù hợp giành cho quán trà sữa của bạn.

Ly nhựa PP đựng trà sữa, kiểu dáng đáy bằng

Với ly nhựa PP có kiểu dáng miệng tròn và đáy bầu, đây là kiểu dáng mới và ít được sử dụng hơn. Với kiểu dáng đáy bầu, nó cũng có vẻ đẹp riêng giúp cho món trà sữa trở nên hấp dẫn. Nếu bạn mong muốn đa dạng bao bì đựng trà sữa và mang lại sự mới mẻ thì bạn có thể tham khảo kiểu dáng này.

Ly nhựa PP đựng trà sữa, kiểu dáng đáy bầu

Ly Nhựa PET Đựng Trà Sữa

Ly Nhựa PET đựng trà sữa, chúng có kiểu dáng truyền thống chỉ với miệng tròn và đáy bằng. Cùng với chiều cao đa dạng gồm lùn và ốm cao, đáp ứng được nhu cầu da dạng kiểu dáng cho các chủ quán trong khâu phục vụ thực khách.

Ly nhựa PET đựng trà sữa, kiểu dáng đáy bằng

Ly Nhựa Cứng Nắp Tim

Ly nhựa cứng nắp tim có kiểu dáng đơn giản với miệng tròn, đáy bằng và dung tích lớn từ 500ml. Bên cạnh đó chúng còn đa dạng về màu sắc bên ngoài hơn so với các mẫu ly nhựa PP và ly nhựa PET.

Ly nhựa cứng nắp tim đựng trà sữa

Ly Nhựa Quà Tặng

Ly nhựa quà tặng cũng có kiểu dáng miệng tròn, đáy bằng và dung tích lớn từ 700ml. Bên cạnh đó các họa tiết trên nó cũng đa dạng theo nhiều chủ đề khác nhau để đáp ứng nhu cầu làm quà tặng là chính cho khách hàng thân thiết của các thương hiệu trà sữa nổi tiếng.

Ly nhựa quà tặng cho khách hàng quán trà sữa

Mua Ly Nhựa Trà Sữa Ở Đâu?

Tìm hiểu đến đây, mình nghĩ rằng các bạn đã nắm được rõ hơn về Ly nhựa trà sữa là gì rồi đúng không nào và bạn cũng đã lựa chọn được loại ly nhựa trà sữa nào là loại mà bạn đang cần tìm rồi đúng không nè. Tới bước này bạn đang mong muốn tìm một công ty uy tín để mua được giá tốt và hợp tác lâu dài với công việc kinh doanh trà sữa của bạn thì bạn có thể tham khảo sản phẩm Ly nhựa trà sữa tại KHO LY THÁI SƠN. Văn phòng của chúng tôi tại quận 7, TPHCM, nếu bạn đang ở TPHCM thì bạn có thể đến văn phòng của chúng tôi để được xem mẫu ly thực tế và được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

Với những khách hàng ở tỉnh thành khác, vẫn có thể dễ dàng mua được các sản phẩm ly nhựaly giấy tại Kho Ly Thái Sơn của chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng chó khách hàng trên toàn quốc, chính vì thế khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì vấn đề này.

Ngoài ra, chúng tôi là đơn vị uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh trong việc cung cấp dịch vụ in logo ly nhựain logo ly giấy cho các cửa hàng và các thương hiệu đồ uống nổi tiếng tại TPHCM. Khi bạn kinh doanh trà sữa nói riêng trong bối cảnh thị trường ăn uống hiện nay thì việc in logo trà sữa là việc nên đầu tư.

>>>Xem thêm: Dịch vụ in logo ly nhựa

>>>Xem thêm: Dịch vụ in logo ly giấy

THÔNG TIN LIÊN HỆ

>>>Bài viết liên quan: Nắp đậy ly nhựa trà sữa có bao nhiêu loại?

Chat with us