i-phone

Tin tức


Nắp Ly Nhựa Trà Sữa Có Bao Nhiêu Loại?

Nắp ly nhựa trà sữa là sản phẩm quan trọng đối với các quán kinh doanh trà sữa. Việc nắm được chúng có bao nhiêu loại sẽ giúp cho các bạn chuẩn bị kinh doanh trà sữa thiết lập được 1 bảng kế hoạch bao bì phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Nắp ly nhựa nói chung và nắp ly nhựa trà sữa nói riêng là phụ kiện không thể thiếu đối với các quán trà sữa và các cửa hàng kinh doanh đồ uống hiện nay. Nó được sử dụng để đậy các loại ly nhựa sử dụng một lần được dùng để đựng thức uống trà sữa các loại cho thực khách. Bên cạnh đó nó còn có chức năng bảo vệ thức uống được an toàn, mang lại sự thẩm mỹ và sự tiện nghi.

Các Loại Nắp Ly Nhựa Trà Sữa Tốt Nhất Hiện Nay

Nắp cho ly nhựa được dùng để dựng thức uống trà sữa nói riêng và các loại thức uống khác nói chung ở các quán trà sữa, quán cà phê, quán sinh tố, …. Hiện nay một vài loại phổ biến và tốt nhất, chúng có đặc điểm về thiết kế, kích thước, màu sắc, chức năng và giá thành khác nhau.

Nắp Cầu

Nắp Cầu có đặc điểm thiết kế như ½ hình cầu độc đáo và nó được làm từ nguyên liệu nhựa PET. Với đặc điểm thiết kế và nguyên liệu nhựa PET của loại nắp nhựa này, mà nó mang lại tính thẩm mỹ và sự sang trọng rất tốt cho các loại thức uống trà sữa, các loại trà trái cây, … Chúng có thể được kết hợp sử dụng với các loại ly nhựa thông dụng nhất được sử dụng để đựng trà sữa gồm ly nhựa PET và ly nhựa PP.

Ảnh sản phẩm: Nắp cầu đậy ly nhựa đựng trà sữa

Ảnh sản phẩm: Nắp cầu đậy ly nhựa đựng trà sữa

Nắp Bằng Thường

Nắp Bằng thường được làm từ nguyên liệu nhựa PET. Với loại nắp bằng thường chúng có thiết kế đơn giản và được sử dụng kết hợp với các loại ly nhựa thông dụng nhất như Ly nhựa PET và Ly nhựa PP dùng để đựng trà sữa nói riêng và các loại đồ uống nói chung.

Ảnh sản phẩm: Nắp bằng thường đậy ly nhựa đựng trà sữa

Ảnh sản phẩm: Nắp bằng thường đậy ly nhựa đựng trà sữa

Nắp Bằng Cao

Nắp Bằng Cao hay còn được gọi là Nắp Bằng Vuông, nó được làm từ nguyên liệu nhựa PET. Thiết kế của loại nắp này là phần nắp cao hơn so với miệng ly. Cũng tương tự như nắp cầu, loại Nắp Bằng Cao có thẩm mỹ tốt, tôn lên vẻ hấp dẫn của thức uống và khả năng đậy được các loại ly nhựa đựng trà sữa tất nhất hiện nay như ly nhựa PET và ly nhựa PP.

Ảnh sản phẩm: Nắp bằng cao đậy ly nhựa đựng trà sữa

Ảnh sản phẩm: Nắp bằng cao đậy ly nhựa đựng trà sữa

Nắp Kim Cương

Nắp Kim Cương được làm từ nguyên liệu nhựa PET, với mẫu nắp nhựa này chúng có thiết kế nổi hơn so với mẫu nắp cầu. Thiết kế nắp nhô cao hơn so với phần miệng ly nhựa và mặt ngoài của nó giống như mặt ngoài của tinh thể kim cương. Chúng cũng tương tự 2 loại nắp trên, có thể được sử dụng kết hợp với các loại ly nhựa thông dụng nhất như Ly nhựa PP và Ly nhựa PET dùng để đựng trà sữa và các loại đồ uống như trà trái cây, nước ép trái cây, …

Ảnh sản phẩm: Nắp Kim Cương đậy ly nhựa đựng trà sữa

Ảnh sản phẩm: Nắp Kim Cương đậy ly nhựa đựng trà sữa

Nắp Tim

Nắp Tim được chia làm 2 loại gồm nắp tim cứngnắp tim mềm. Chúng được làm từ nguyên liệu nhựa PP và có thiết kế đặc biệt hơn như nhiều màu sắc, thẩm mỹ cao, cùng với nhiều chức năng hơn so với các loại nắp ly nhựa đã trình bày ở trên. Với loại nắp tim chúng chỉ được sử dụng kết hợp với loại ly nhựa cứng nắp tim hoặc ly nhựa mềm nắp tim dùng để đựng trà sữa và các loại thức uống trái cây.

Ảnh sản phẩm: Nắp Tim Cừng đậy ly nhựa đựng trà sữa

Ảnh sản phẩm: Nắp Tim Cứng đậy ly nhựa đựng trà sữa

Ảnh sản phẩm: Nắp Tim Mềm đậy ly nhựa đựng trà sữa

Ảnh sản phẩm: Nắp Tim Mềm đậy ly nhựa đựng trà sữa

Cuộn Màng Ép Ly Trà Sữa

Cuộn màng ép ly trà sữa hay còn được gọi là cuộn màng ép ly nhựa cũng được xem là một loại thay thế cho nắp nhựa đậy ly trà sữa. Thay vì sử dụng nắp nhựa truyền thống để đậy cho ly nhựa PP đựng trà sữa thì hiện nay đã có thêm sản phẩm cuộn màng ép ly. Nó có chức năng tương tự như các loại nắp ly nhựa truyền thống mà mình đã trình bày ở trên như bảo vệ đồ uống, tính thẩm mỹ và sự tiện nghi.

Ảnh sản phẩm: Cuộn màng dán ly nhựa đựng trà sữa

Ảnh sản phẩm: Cuộn màng dán ly nhựa đựng trà sữa

Khác với các loại nắp ly nhựa kể trên chỉ cần dùng tay là có thể hoàn thành việc đóng nắp ly. Nhưng đối với Cuộn Màng Ép Ly Nhựa để thao tác đậy ly nhựa PP đựng trà sữa thì bạn cần phải có Máy Ép Nắp Ly Nhựa Tự Động hay còn được gọi là Máy Đóng Nắp Ly Nhựa Thủ Công.

Ưu Và Nhược Điểm Của Các Loại Nắp Ly Nhựa Trà Sữa

Ưu Và Nhược Điểm Của Nắp Cầu

Sở hữu thiết kế hấp dẫn ½ hình cầu với phần nắp nhô cao so với miệng ly và được làm từ nguyên liệu nhựa PET, chính vì thế với sản phẩm Nắp Cầu nó sẽ giúp cho thức uống trở nên bắt mắt hơn khi đến tay của thực khách. Thức khách thưởng thức không chỉ chất lượng thức uống nói riêng mà họ còn thưởng thức cả về mặt hình thức bên ngoài của thức uống. Ngoài ra việc thao tác từ phía nhân viên pha chế của cửa hàng cũng dễ dàng và tiết kiệm thời gian trong khâu pha chế. Về phía khách hàng thì cực kỳ tiện nghi khi sử dụng, chỉ cần cắm ống hút vào miệng nắp là có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của thức uống.

Ưu điểm tiếp theo của Nắp Cầu là nó có nhiều kích thước và khả năng đậy được nhiều mẫu ly nhựa PET và ly nhựa PP thông dụng với nhiều loại thể tích khác nhau. Điều này vô cùng có lợi cho các quán kinh doanh trà sữa nói riêng và các quán cà phê, sinh tố, ... khi họ có menu đồ uống da dạng phục vụ nhu cầu đa dạng của thực khách.

Nhược điểm của sản phẩm Nắp Cầu đó chính là điểm bất lợi trong khâu vận chuyển. Khi bạn kinh doanh trà sữa nói riêng hay kinh doanh đồ uống nói chung, bạn sẽ gặp những khách hàng như Khách hàng uống trực tiếp tại quán, khách hàng mua mang về hoặc khách là shipper từ các app dịch vụ đồ ăn như GrabFood, ShopeeFood, Beamin, ...

Với thực khách mua và thưởng ngay tại cửa hàng thì quán chúng ta sử dụng loại nắp cầu để đậy ly nhựa đựng thức uống sẽ không gặp vấn đề đỗ tháo thức uống. Nhưng khi sử dụng loại Nắp Cầu để đậy ly nhựa đựng trà sữa cho thực khách hàng mang về thì vấn đề đỗ tháo thức uống ra bên ngoài trong quá trình vận chuyển, gây mất vị sinh và ảnh hưởng đến hương vị nguyên bản của thức uống làm cho thực khách có thể bị khó chịu hoặc mất hứng thú thưởng thức. Như bạn cũng đã biết, đường xá ở nước ta khá xấu vì vậy khâu vận chuyển sẽ không thể nào êm ái và không thể tránh khỏi tình trạng shipper cán trúng ổ gà bất chợt.

Mặc dù loại Nắp Cầu có tính thẩm mỹ cao cho thức uống của cửa hàng nhưng nó lại bất lợi trong khâu vận chuyển khi sử dụng nó để đậy ly nhựa đựng trà sữa cho khách hàng mua mang về. Chính vì thế bạn nên sử dụng loại nắp khác phù hợp và an toàn hơn đối với thức uống trà sữa khi phục vụ thực khách mua mang đi (take away) nha.

Ưu Và Nhược Điểm Của Nắp Bằng Thường

Sở hữu thiết kế đơn giản, ưu điểm giá rẻ hơn so với các loại nắp ly nhựa khác, tiện nghi khi sử dụng và khả năng dụng đậy được các loại ly nhựa đựng trà sữa thông dụng. Chính vì thế loại Nắp Bằng được sử dụng rất phổ biến ở các quán trà sữa từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn.

Nhược điểm của Nắp Bằng đó chính là tính thẩm mỹ thấp và dễ tràn thức uống ra bên ngoài trong khi vận chuyển nhưng với tỷ lệ thấp hơn so với loại nắp cầu và nắp kim cương. Với đặc điểm tính thẩm mỹ thấp, chính vì thế nó sẽ khó tôn lên sự hấp dẫn của thức uống. Chính vì thế chúng ta nên sử dụng loại nắp bằng với các thức uống không yêu cầu sự bắt mắt.

Ví dụ như có một số cửa hàng kinh doanh trà sữa, họ sẽ để topping tràn lên ở phần miệng ly, với trường hợp này sử dụng nắp cầu, nắp bằng cao hoặc nắp kim cương sẽ là giải pháp tuyệt vời bởi các loại nắp này nó sẽ giúp tôn lên sự hấp dẫn của thức uống ở đây là phần topping nhô cao ở miệng ly.

Có một số quán trà sữa họ cho topping ở phần đáy ly nhựa, với trường hợp này bạn có thể sử dụng nắp bằng để đậy lại. Vì với cách pha chế này thì thức uống trà sữa sẽ không tôn lên được sự hấp dẫn về mặt hình thức chính vì thế chúng ta chỉ cần sử sụng loại nắp nắp này để đậy vừa đảm bảo an toàn và sự tiện nghi cho khách hàng khi thưởng thước.

Với nhược điểm cũng tương tự như loại nắp cầu, dễ tràn thức uống ra bên ngoài khi vận chuyển. Chính vì thế loại nắp bằng sẽ phù hợp hơn khi phục vụ thực khách thưởng thức trà sữa ngay tại cửa hàng. Đối với khách hàng mua trà sữa mang về thì chúng ta nên sử dụng loại nắp khác phù hợp hơn nhằm đảm bảo yếu tố an toàn sản phẩm khi vận chuyển sản phẩm đến tay của thực khách.

Ưu Và Nhược Điểm Của Nắp Bằng Cao

Ưu điểm của nắp bằng cao khá tương tự như ưu điểm của loại Nắp Cầu. Tính thẩm mỹ của sản phẩm cao, tôn lên được sự hấp dẫn của thức uống trà sữa và dễ dàng thao tác sử dụng. Chính vì thế, với loại nắp bằng cao bạn có thể có thêm lựa chọn thứ hai cùng với loại nắp cầu cho quán của mình.

Nhược điểm của loại nắp bằng cao cũng tương tự như nhược điểm của loại nắp cầu đó chính là dễ tràn thức uống tra bên ngoài trong quá trình vận chuyển. Loại nắp này chỉ chù hợp nhất khi sử dụng để phục vụ cho các thực khách thưởng thức ngay tại quán.

Ưu Và Nhược Điểm Của Nắp Kim Cương

Sở hữu thiết kế độc đáo với phần nắp được nhô lên so với miệng ly và mặt ngoài được thiết kế với cảm hứng của tinh thể kim cương, chính vì những ưu điểm này giúp cho loại nắp kim cương là một trong những loại nắp đậy nhựa trà sữa đẹp nhất hiện nay. Nó giúp tăng sự hấp dẫn của thức uống, đặc biệt là các loại thức uống có phần topping ở miệng ly như các loại trà trái cây hoặc trà sữa full topping.

Nhược điểm của loại Nắp Kim Cương cũng tương tự như nhược điểm của loại nắp cầu đễ tràn thức uống ra ở vành và miệng ly khi vận chuyển. Loại nắp nhựa này phù hợp nhất khi phục vụ cho các thực khách sử dụng ngay tại cửa hàng. Với những khách hàng mua trà sữa mang về thì chúng ta cần sử dụng giải pháp khác phù hợp hơn.

Ưu Và Nhược Điểm Của Nắp Tim

Sở hữu thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng nhiều màu sắc, đa chức năng, dễ dàng sử dụng và cực kỳ an toàn khi vận chuyển. Đây chính là những ưu điểm bậc nhất của loại Nắp Tim nói chung, Nắp tim mềm và Nắp tim cứng nói riêng mà bạn đang chuẩn bị kinh doanh trà sữa cần chú ý đến. Nó có 2 chức năng giúp thực khách có thể uống trực tiếp bằng miệng và dùng ống hút để hút topping mà khách hàng cực kỳ dễ dàng thao tác sử dụng.

Ngoài ra, vấn đề nhược điểm lớn nhất của các loại nắp ly nhựa trà sữa mà mình đề cập ở trên đều gặp phải đó chính là dễ tràn thức uống khi vận chuyển. Đối với loại nắp tim thì vấn đề này được khách phục hoàn toàn, đảm bảo không xảy ra hiện tượng đỗ hoặc tràn thức uống trong khi vận chuyển.

Ưu điểm về thiết kế sang trọng chính vì thế loại nắp này thường được sử dụng tại các cửa hàng có quy mô lớn đang phục vụ phân khách hàng cao cấp có yêu cầu cao không chỉ về mặt chất lượng đồ uống mà cả về hình thức bên ngoài. Thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam sử dụng Nắp Tim đậy ly nhựa trà sữa như Royal Tea.

Nhược điểm của loại Nắp Tim Cứng đó chính là giá  thành rất cao so với các loại nắp nhựa phổ biến nhất mà mình đã đề cập ở trên. Tiếp theo là loại nắp tim nó thường được đậy loại ly nhựa với giá thành rất cao đó là ly nhựa cứng nắp tim. Chính vì thế, loại Nắp Tim Cứng sẽ không phải là lựa chọn hợp lý cho các cửa hàng kinh doanh trà sữa quy mô nhỏ đang hướng đến phân khúc khách hàng bình dân.

Nhược điểm của loại Nắp Tim Mềm đó chính là giá thành cao hơn Nắp cầu, Nắp bằng và Nắp kim cương, nhưng vẫn thấp hơn so với giá thành của Nắp Tim Cứng. Và Nắp Tim Mềm chỉ đậy được loại ly nhựa mềm nắp tim.

Với nhược điểm là giá chung là giá thành cao và loại ly nhựa sử dụng kết hợp có thể tích không đa dạng chỉ có 500ml và 700ml, chính vì thế loại nắp tim sẽ không phải là lựa chọn phù hợp cho các quán kinh doanh trà sữa có quy mô nhỏ, có menu đồ uống đa dạng và phân khúc khách hàng bình dân.

Ưu Và Nhược Điểm Của Cuộn Màng Ép Ly Trà Sữa

Cuộn Màng Ép Ly Trà Sữa là phụ kiện có chức năng không khác gì so với các chức năng chính của Nắp ly nhựa dùng để đậy các ly nhựa đựng trà sữa mà mình đã trình bày ở trên. Vấn đến nhược điểm lơn nhất đối với các loại nắp ly nhựa mà mình đã nêu trên bao gồm giá thành, tính thẩm mỹ và an toàn khi vận chuyển.

Với Cuộn Màng Ép Ly Trữa nó hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm trên và nó còn đem đến ưu điểm là Cơ hội quảng bá thương hiệu trà sữa của quán của bạn bằng việc In cuộn màng Ly Trà Sữa. Việc có cơ hội quảng bá thương hiệu qua sản phẩm Cuộn Màng Ép Ly Trà Sữa sẽ giúp cho cửa hàng của bạn tiếp cận được nhiều khác hàng và khả năng tăng nhận diện thương hiệu với chi phí marketing cực kỳ thấp.

Ảnh minh họa: Sản phẩm cuộn màng dán miệng ly nhựa đựng trà sữa

Ảnh minh họa: Sản phẩm cuộn màng dán miệng ly nhựa pp đựng trà sữa

Sử dụng Cuộn Màng Ép Ly Trà Sữa sẽ giúp quán của bạn tiết kiệm được đáng kể chi phí so với chi phí nắp ly nhựa truyền thống, bởi mỗi cuộn màng ép ly trà sữa có giá khá rẻ và nó có thể đóng được đến 2400 ly trà sữa. Ngoài ra nó còn đảm bảo vấn đề an toàn khi khách hàng mua về (take away) mà không phải lo lắng tràn thức uống ra bên ngoài.

Nắp Ly Nhựa Trà Sữa Mua Ở Đâu?

Quý Anh/Chị quan tâm đến các loại nắp ly nhựa đựng trà sữa, vui lòng liên hệ Kho Ly Thái Sơn để tham khảo. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần, phụ kiện cho các quán trà sữa và cửa hàng trà sữa thương hiệu tại tại TP.HCM, các sản phẩm chúng tôi cung cấp gồm ly nhựa PP, Ly Nhựa PET, Ly nhựa nắp Tim, ly giấy, nắp ly trà sữa, túi đựng ly, cuộn màng ép ly, muỗng nhựa, ống hút, tô giấy, ... Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giúp quán của bạn có thể quảng bá thương hiệu trà sữa với chi phí Marketing thấp hơn so với các công cụ quảng bá thương hiệu khác như:

>>>Xem thêm: Mua Giấy nến chống tràn trà sữa và cà phê mang đi ở đâu?

Thông Tin Liên Hệ

Chat with us