i-phone

Tin tức


Ly Nhựa Sử Dụng Một Lần

Ly nhựa sử dụng một lần đóng vai trò quan trọng đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống như trà và cà phê. Nó có chức năng đựng đồ uống và mang lại nhiều tiện lợi cho cả chủ quán và thực khách.

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về chủ đề ly nhựa sử dụng một lần ngay sau đây nhằm giúp cho các bạn có thêm kiến thức và đặc biệt đối với các bạn chuẩn bị mở quán kinh doanh đồ uống có thể phần nào giúp các bạn chuẩn bị tốt kế hoạch kinh doanh sắp tới.

Vai Trò Của Ly Nhựa Sử Dụng Một Lần

Ly Nhựa hiện nay là vật dụng quá quen thuộc trong đời sống, chúng ta thấy chúng được sử dụng tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống và thậm chí là ở các quán ăn. Nó được sử dụng phổ biến nhất tại các quán, các cửa hàng kinh doanh đồ uống như cà phê mang đi, trà sữa, sinh tố, nước ép trái cây, … và thậm chí là các cửa hàng kinh doanh đồ uống mang thương hiệu nổi tiếng cũng phải sử dụng đến nó.

Vai trò của ly nhựa sử dụng một lần

Nó được sản xuất nhằm các mục đích làm bao bì đựng đồ uống cho các hộ gia đình và các cửa hàng kinh doanh cần sử dụng đến. Ly Nhựa sử dụng một lần được làm từ chất liệu nhựa PP hoặc nhựa PET phù hợp cho bao bì đựng thực phẩm.

Đối với hộ gia đình, ly nhựa nói chung, nó có chức năng làm bao bì đựng thức uống tiện lợi. Một số trường hợp sử dụng ly nhựa tại các hộ gia đình như vào các buổi tiệc như sinh nhật, đám dỗ, các buỗi giả ngoại, các chuyến đi phượt, … Thay vì sử dụng các loại ly khác như ly bằng thủy tinh, ly bằng nhựa sử dụng nhiều lần, thì với ly nhựa sử dụng một lần, các hộ gia đình sẽ được tiện lợi hơn sau khi sử dụng là vứt luôn vào thùng rác và không phải mất công sức rửa lại chúng để sử dụng cho các lần tiếp theo như ly thủy tinh hay ly nhựa sử dụng nhiều lần.

Vai trò của ly nhựa đối với hộ gia đình

Đối với các quán ăn và nhà hàng, ly nhựa sử dụng một lần nó lại có chức năng đựng đồ uống cho các thực khách đến ăn uống tại chổ. Các trường hợp sử dụng của nó tại các quán ăn phải kể đến như làm ly đựng thức uống trà đá cho quán cơm, làm ly đựng các món uống trong menu của quán cho thực khách, làm ly đựng đồ uống cho menu đồ uống cho quán ăn vặt, làm ly đựng đồ uống cho khách hàng mua đồ ăn mang đi.

Vai trò của ly nhựa đối với quán ăn và nhà hàng

Đối với các quán kinh doanh đồ uống nói chung và nói riêng gồm các quán cà phê, quán trà sữa, quán sinh tố, quán nước ép, trà trái cây, … ly nhựa sử dụng một lần đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Ở các quán ăn có thể ít sử dụng đến nó, nhưng với các quán kinh doanh đồ uống quy mô nhỏ và thậm chí là các cửa hàng kinh doanh đồ uống có thương hiệu nổi tiều cũng đều phải sử dụng đến nó. Nó đóng vai trò quan trọng trong khâu phục vụ khách hàng tại chổ và khách hàng mua mang đi.

Vai trò của ly nhựa đối với quán kinh doanh đồ uống

Ly Nhựa Sử Dụng Một Lần Mang Lại Lợi Ích Gì?

Ly Nhựa sử dụng một lần hay được mọi người gọi ngắn gọn là ly nhựa. Lợi ích nó mang lại vô cùng to lớn cho các người chủ các quán ăn, cho các người chủ quán ăn vặt, cho các chủ quán kinh doanh đồ uống quy mô nhỏ và cho các người chủ kinh doanh đồ uống theo chuỗi hệ thống.

Các lợi ích mang lại từ ly nhựa sử dụng một lần không chỉ đối với các đối tượng kể trên mà nó còn mang lại lợi ích cho những người sử dụng trực tiếp như thực khách của quán và các hộ gia đình.

Đối với cửa hàng kinh doanh đồ ăn

Các cửa hàng kinh doanh đồ ăn hiện nay, không chỉ dừng lại ở việc bán đồ ăn, họ còn bổ xung thêm menu các món uống nhằm phục vụ nhu cầu uống cho thực khách của mình. Để đáp ứng nhu cầu uống của thực khách, chủ quán ăn sử dụng ly nhựa sử dụng một lần để đựng các món uống cho thực khách của mình.

Lợi ích của ly nhựa đối với cửa hàng ăn uống

Thay vì chủ quán ăn sử dụng các loại ly có thể đựng thức uống bằng chất liệu khác như thủy tinh hoặc bằng sứ thì với ly nhựa sử dụng một lần họ sẽ không phải mất công sức, mất thời gian và tốn kém chi phí cho việc rửa lại ly để sử dụng tiếp cho các lần tiếp theo. Thực khách đến quán ăn xong, uống hết đồ uống xong là họ vứt luôn ly nhựa vào xọt rác.

Nhu cầu mua thức ăn mang đi của thực khách hiện nay hiện nay đang phát triển mạnh, điển hình là sự chạy đua của các công ty công nghệ ra mắt các ứng dụng giúp khách hàng đặt mua thức ăn trực tuyến phải kể đến như Shopee, Be, Grab, Baemin, … Với những đối tượng khách hàng mua đồ ăn mang đi bằng các ứng dụng trên hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua mang đi thì với những khách hàng này, họ có mua thêm các món uống của quán thì ly nhựa sử dụng một lần sẽ giúp chủ quán rất tiện lợi trong khâu phục vụ khách hàng.

Đối với cửa hàng kinh doanh đồ uống

Với các cửa hàng kinh doanh đồ uống nhỏ hoặc các thương hiệu đồ uống lớn hoạt động theo chuỗi hệ thống, ly nhựa sử dụng một lần mang lại sự tiện lợi cho cả chủ quán và cả thực khách. Nó mang lại lợi ích cho chủ quán phải kể đến gồm có tiết kiệm thời gian phục vụ và tiết kiệm chi phí cửa hàng. Bên cạnh đó, với các loại ly nhựa chất lượng còn giúp cho chủ quán tạo ấn tượng với thực khách của mình bởi sự cứng cáp của ly nhựa và tính thẩm mỹ tổng thể của nó khi được kết hợp với các món uống.

Lợi ích của ly nhựa đối với cửa hàng kinh doanh đồ uống

Hiện nay nhu cầu đặt đồ uống trực tuyến phát triển và cạnh tranh rất mạnh mẻ ở các thành phố lớn. Với những khách hàng mua đồ uống trực tuyến qua app hoặc khách hàng đến mua trực tiếp tại của hàng rồi mang đi, chủ quán cần phải phục vụ họ một cách nhanh chóng. Để thực thực được việc này, ly nhựa sẽ là bao bì đựng đồ uống tuyệt vời giúp cho các chủ quán tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong khâu phục vụ.

Bên cạnh những lợi ích trên, nó còn mang lại lợi ích cộng thêm cho chủ các cửa hành kinh doanh đồ uống về mặt quảng cáo. Cụ thể hơn là bằng chính những chiếc ly nhựa đựng đồ uống, chủ quán có thể quảng bá thương hiệu hay quảng cáo tên hoặc thông tin quán của mình ở mặt ngoài của ly nhựa dễ dàng bằng cách in ly nhựa. Cơ hội này giúp cho các chủ quán tạo được uy tín với thực khách trong thời buổi hiện nay và cơ hội quảng cáo để tiếp cận đến nhiều khách hàng.

Đối với các hộ gia đình

Sẽ không còn tình trạng mất thời gian và công sức cho việc rửa lại những chiếc ly thủy tinh hoặc ly sứ sau các buổi tiệc cùng gia đình hoặc bạn bè như đám giỗ, sinh nhật, buổi tiệc giả ngoại, buổi tiệc vào các chuyến đi phượt, … Khi sử dụng ly nhựa sử dụng một lần, sau mỗi buổi tiệc, bạn chỉ việc gom và vứt chúng vào xọt rác.

Lợi ích của ly nhựa đối với hộ gia đình và cá nhân

Bên cạnh đó, sử dụng ly nhựa trong các buổi tiệc còn giúp tránh được tình trạnh đổ bể ly vì với ly thủy tinh hoặc ly sứ thì tình trạng đổ bể là tình huống có thể xảy ra trong các buổi tiệc và nó sẽ khiến bạn tốn kém thêm chi phí sắm sửa sau đó.

Các Loại Ly Nhựa Phục Vụ Kinh Doanh Ăn Uống

Ly nhựa nói chung trên thị trường có rất nhiều loại, nói riêng với ly nhựa phục vụ cho công việc kinh doanh ăn uống, chúng được làm từ chất liệu nhựa chuyên biệt, sở hữu kiểu dáng khác nhau và được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Với ly nhựa sử dụng trong kinh doanh ăn uống, chúng được sản xuất từ chất liệu nhựa PP hoặc nhựa PET, chúng sở hữu nhiều kiểu dáng và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong công việc kinh doanh ăn uống. Sau đây là các loại ly nhựa phục vụ cho công việc kinh doanh ăn uống mà bạn nên nắm:

Ly Nhựa PP Sử Dụng Một Lần

Ly nhựa PP sử dụng một lần còn được mọi người gọi ngắn gọn là ly nhựa PP,  là loại ly nhựa được sử dụng rất phổ biến ở các cửa hàng kinh doanh đồ uống, điển hình bạn sẽ thấy chúng tại các quán bán trà sữa, sinh tố và nước ép trái cây. Ly nhựa PP sửa dụng một lần được làm từ chất liệu nhựa PP chỉ sử dụng được một lần. Đặc điểm của loại ly này đó là dẻo và nhìn bằng mắt bạn sẽ thấy chất nhựa trong suốt nhưng có phần hơi đục.

Ly nhựa PP sử dụng một lần

Với loại ly nhựa PP sử dụng 1 lần, bạn có thể đựng được thức uống nóng ở trong đó mà không phải lo lắng đến việc ly bị quéo hay biến dạng. Nhiệt độ của thức uống nóng tối đa có thể đựng trong loại ly này khoảng 80 độ C.

Ly nhựa PP sử dụng 1 lần hiện nay được làm từ chất liệu nhựa PP, chúng có các loại mà bạn cần phải biết gồm ly nhựa pp thông thườngly nhựa nắp tim. Trong mỗi loại ly nhựa PP, chúng có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các chủ quán kinh doanh đồ uống.

LY Nhựa PET Sử Dụng Một Lần

Ly Nhựa PET sử dụng một lần còn được mọi người hay gọi là ly nhựa PET, là loại ly nhựa được sử dụng rất phổ biến ở các quán bán cà phê và trà trái cây. Nó được làm từ chất liệu nhựa PET sử dụng một lần. Đặc điểm của nó là cứng và nhìn bằng mắt thường bạn thấy chất nhựa rất trong.

Ly nhựa PET sử dụng một lần

Với loại ly nhựa PET, bạn chỉ có thể đựng các thức uống lạnh ở trong đó. Khác với loại ly nhựa PP, mới có thể đựng được thức uống nóng. Bạn nên lưu ý đặc điểm này nhé nhằm tránh sử dụng không đúng cách nha. Bên cạnh đó, nó có thể đáp ứng nhu cầu đựng đồ uống đa dạng cho chủ quán.

Cách Sử Dụng Ly Nhựa Sử Dụng Một Lần

Ly nhựa PET hay ly nhựa PP được gọi chung là ly nhựa sử dụng một lần. Mỗi loại, chúng có đặc điểm và cách sử dụng khác nhau. Bạn cần nắm cách sử dụng chúng để có thể sử dụng chúng vào đúng tình huống để đạt được hiệu quả kinh doanh cũng như bảo vệ môi trường đúng cách.

Với ly nhựa PET bạn chỉ dùng chúng để đựng thức uống lạnh. Còn với ly nhựa PP thì bạn có thể sử dụng chúng để đựng thức uống nóng không quá 80 độ C và cả thức uống lạnh. Để làm sao nhận biết được đâu là ly nhựa PP và ly nhựa PET, bạn có thể hỏi trực tiếp người bán hoặc nhìn vào chất nhựa hoặc thông tin để ở phần đáy ly là PP hay PET.

Ly nhựa PET sở hữu đặc điểm riêng đó là chất nhựa trong suốt, nó giúp tăng hấp dẫn cho đồ uống, bạn có thể sử dụng nó để đựng các thức uống như cà phê đá, trà trái cây, đá say.

Ly nhựa PP có khả năng không cần sử dụng kèm nắp nhựa rời để đậy, thay vào đó là màng dán miệng ly nhựa, chính vì thế các quán trà sữa và sinh tố rất ưa chuộng sử dụng loại ly này.

>>>Xem thêm: Các loại màng ép miệng ly nhựa

Sử dụng ly nhựa sử dụng một lần nói chung, trước khi sử dụng chúng, bạn cũng cần phải chú ý đến việc sử dụng làm sao để bảo vệ môi trường chung cho tất cả mọi người. Sau khi sử dụng xong, chúng ta nên gom chúng lại và vứt vào xọt rác để nhân viên thu gom rác đem đi tái chế. Bạn sẽ thấy đâu đó ở ngoài kia vẫn còn rất nhiều tình trạng sử dụng nhựa và vứt rác nhựa bừa bãi, không đúng nơi quy định làm ô nhiễm môi trường.

Sử dụng ly nhựa đúng cách và bảo vệ môi trường

Bảng Giá Ly Nhựa Sử Dụng Một Lần

Ly nhựa sử dụng cho công việc kinh doanh ăn uống hiện nay được rất nhiều nhà sản xuất với chất lượng, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Và nhu cầu sử dụng đồ uống  ở mỗi quán sẽ khác nhau, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như nhu cầu của chủ quán và khách hàng của quán. Để biết được giá ly nhựa sử dụng một lần cho công việc kinh doanh ăn uống nói chung, bạn hãy liên hệ trực tiếp Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn cụ thể và nhận bảng báo giá ly nhựa chính xác với nhu cầu thực tế của mình nhé.

Mua Ly Nhựa Ở Đâu Tại TP. HCM

Hiện nay tại thị trường TP.HCM có rất nhiều đơn vị cung ứng ly nhựa cho các cửa hàng kinh doanh ăn uống. Trong đó có Kho Ly Thái Sơn, chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp ly nhựa uy tín tại TP.HCM cho các cửa hàng từ quy mô nhỏ đến chuỗi hệ thống thương hiệu có quy mô lớn kinh doanh trà sữa, cà phê mang đi, sinh tố, … Nếu bạn cần tìm một đơn vị cung cấp ly nhựa chất lượng và uy tín để làm ăn lâu dài, bạn có thể hợp tác với chúng tôi để cùng nhau phát triển.

Địa điểm bán ly nhựa và ly giấy uy tín tại tphcm

Phía trên là một số chia sẻ của chúng tôi về chủ đề Ly nhựa sử dụng một lần, hy vọng với những chia sẻ trên, sẽ phần nào giúp bạn có thêm kiến thức về chủ đề này. Đặc biệt đối với các bạn chuẩn bị kinh doanh ăn uống, việc nắm được các thông tin chia sẻ trên có thể phần nào giúp bạn chuẩn bị tốt được kế hoạch kinh doanh sắp tới của mình.

Trong trường hợp bạn đang chuẩn bị mở quán kinh doanh đồ uống trong tương lai, bạn nên tham khảo thêm dịch vụ in ly nhựa nữa nhé. Nó sẽ giúp bạn có thể đưa logo, tên quán, slogan, địa chỉ, … lên mặt ngoài của những chiếc ly nhựa đựng đồ uống để bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình phù hợp với xu hướng hiện nay.

Ngoài ra, Kho Ly Thái Sơn còn cung cấp dịch vụ in logo ly giấy giá rẻ theo phong cách của riêng bạn yêu cầu, giúp bạn có thể đưa logo, slogan, màu sắc, họa tiết mang phong cách riêng của quán của bạn lên ly nhựa đựng trà sữa, cà phê, sinh tố, … để phục vụ thực khách. Với dịch vụ in logo ly giấy, nó sẽ giúp bạn quảng cáo và tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả với chi phí cực kỳ thấp thấp so với các công cụ quảng cáo khác.

Nếu bạn quan tâm đến in ly giấy và in ly nhựa để quảng cáo thương hiệu cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống cà phê và các đồ uống khác như trà sữa, trà trái cây, sinh tố, nước ép, ... bạn hãy mạnh dạn liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn và nhận bảng báo giá in logo ly nhựa và ly giấy chính xác với nhu cầu thực tế của mình nhé.

>>>Xem thêm: Ly giấy đựng cà phê mang đi

Chat with us