i-phone

Tin tức


Ly Nhựa Quà Tặng Giáng Sinh 2023, Họa Tiết Đổi Màu Độc Đáo

Ngày Giáng Sinh là ngày lễ quốc tế, vào dịp lễ lớn này, các cửa hàng kinh doanh đồ uống chạy chương trình quà tặng bằng ly nhựa quà tặng Giáng Sinh để tri ân khách hàng và khuyến mãi để mang không khí lễ Giáng Sinh an lành đến với khách hàng, đặc biệt là gia tăng được doanh số và lợi nhuận cho cửa hàng.

Các cửa hàng kinh doanh đồ uống như trà sữa, cà phê mang đi, trà trái cây, nước ép, sinh tố, …v.v nói riêng hay các cửa hàng kinh doanh ăn uống nói chung thì việc chạy các chương trình cửa hàng nhằm mang không khí Giáng Sinh đến với thực khách, thúc đẩy doanh số và lợi nhuận cho cửa hàng là việc không thể bỏ qua trong dịp lễ lớn này.

Vào ngày lễ lớn này, sức tiêu dùng của người tiêu dùng rất cao, đặc biệt là giới trẻ và các cặp đôi tình nhân đang hẹn hò yêu đương. Chính vì thế các cửa hàng kinh doanh ăn uống nói chung hiện nay phải có các chương trình quà tặng tri ân và quà tặng khuyến mãi đặc biệt và độc đáo để có thể làm quà tặng phù hợp cho nhóm đối tượng khách hàng này.

Nhóm khách hàng giới trẻ hiện nay là đối tượng đông đảo nhất trên thị trường F&B, họ có đặc điểm là rất mạnh chi tiền ăn uống và họ rất thích thú trong việc trải nghiệm sự độc đáo và mới mẻ. Sử dụng quà tặng vừa độc đáo vừa mang ý nghĩa đặc biệt như Ly Nhựa Đổi Màu họa tiết Giáng Sinh vào mùa dịp lễ Giáng Sinh năm nay sẽ giúp cửa hàng kinh doanh đồ uống nói riêng và các cửa hàng kinh doanh ăn uống nói chung phục vụ tốt và thu hút được sự quan tâm từ nhóm khách hàng này.

Ly Nhựa Quà Tặng Giáng Sinh Có Gì Đặc Biệt?

Ly nhựa quà tặng Giáng Sinh là một loại ly nhựa quà tặng mới mẻ nhất hiện nay trên thị trường ly nhựa. Nó có điểm đặc biệt là sở hữu nhiều họa tiết Giáng Sinh đẹp mắt, đổi màu họa tiết độc đáo, sử dụng được nhiều lần và khả năng in logo thương hiệu F&B theo yêu cầu riêng cho các cửa hàng kinh doanh ăn uống nói chung và các cửa hàng kinh doanh trà sữa và cà phê mang đi nói riêng.

Sở hữu các họa tiết chủ đề Giáng Sinh mới mẻ và khả năng chuyển đổi màu sắc độc đáo khi được đựng các món uống lạnh như trà sữa, cà phê, sinh tố, nước ép trái cây, trà trái cây, nước đá lạnh, …v.v hay bất cứ món uống lạnh nào khác.

Được làm từ chất liệu nhựa an toàn, kiểu dáng cứng cáp, chất nhựa dày dặn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và điểm đặc biệt là khả sử dụng được nhiều lần khác hẵn so với loại ly nhựa sử dụng 1 lần mà các quán trà sữa hay cà phê mang đi thường hay sử dụng.

Chính vì những điểm đặc biệt của Ly nhựa quà tặng nói chung, các cửa hàng kinh doanh đồ uống thương hiệu lớn hiện nay đang dần ưa chuộng sử dụng chúng để làm quà tặng khách hàng vào vào các dịp lễ hay dịp chạy chương trình khuyến mãi khách hàng. Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đã sử dụng ly nhưa quà tặng gồm có Starbucks, Trà Sữa Vân Nam, Cà phê Phố, …v.v.

Sử Dụng Ly Nhựa Quà Tặng Đổi Màu Trong Mùa Giáng Sinh Được Lợi Ích Gì?

Đây là vấn đề khá mới mẻ đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống hiện nay bởi trước đây họ chỉ quen thuộc và sử dụng loại ly nhựa sử dụng 1 lần để phục vụ khách hàng. Nhưng với loại ly nhựa quà tặng thì nó khắc hẵn so với ly nhựa sử dụng 1 lần, mặc dù nó có công dụng như nhau là có thể đựng được tất cả các món uống lạnh.

Chính vì thế các cửa hàng kinh doanh đồ uống nói riêng như trà sữa và cà phê mang đi, hay các cửa hàng kinh doanh ăn uống nói chung, khi nghe đến ly nhựa quà tặng thì họ cần tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về các lợi ích mà loại ly nhựa này mang lại là gì để từ đó có thể xem xét đầu tư liệu có mang lại hiệu quả kinh doanh hơn và mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng của họ hay không?

Giáng Sinh là ngày lễ lớn, việc sử dụng ly nhựa quà tặng họa tiết giáng sinh giúp chủ cửa hàng mang lại không khí lễ Giáng Sinh an lành đến với khách hàng của họ. Bên cạnh đó sản phẩm Ly nhựa quà tặng chủ đề Giáng Sinh còn có nhiều họa tiết đẹp mắt và khả năng chuyển đổi màu độc đáo sẽ được ấn tượng độc đáo và mới mẻ cho khách hàng ăn uống, đặc biệt là giới trẻ là đối tượng khách hàng đông đảo nhất hiện nay trên thị trường F&B.

Lợi ích tiếp theo đó là từ khả năng sử dụng được nhiều lần cùng bởi chất liệu làm nên nó an toàn và cứng cáp. Nó sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà chủ quán kinh doanh ăn uống có thể làm quà tặng khách hàng để tri ân khách hàng thân thiết đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Thực khách nhận được ly nhựa quà tặng vào dịp lễ Giáng Sinh, họ có sử dụng nó để đựng các món uống lạnh mà họ thích, sau khi sử dụng xong thì họ có thể rửa và cất chúng vào tủ, có thể sử dụng cho các lần tiếp theo hoặc làm kỷ niệm đều được.

Trước đây có một thời gian thương hiệu trà sữa Katinat làm mưa làm gió trên thị trường ăn uống (FnB) bởi chiếc ly nhựa họ sử dụng để phục vụ cho khách hàng là Ly Cầu vồng 700ml với điểm đặc biệt ở chiếc ly nhựa cầu vồng chuyển đổi màu sắc độc lạ Bình Dương. Và kết quả là Katinat đã rất thành công chiến dịch chạy chương trình khuyến mãi lần đó, thậm chí còn tạo được cơn sốt về Ly Cầu Vồng, khiến cho rất nhiều người săn lùng mẫu ly này. Katinat đã rất thành công lần đó và thu hút được đông đảo khách hàng giới trẻ quan tâm, hiện giờ thì Ly cầu vồng cũng đã không còn hot nữa. Đây cũng là một case study mà các cửa hàng kinh doanh đồ uống nói riêng hay kinh doanh ăn uống nói chung có thể tham khảo kinh nghiệm.

Ly Nhựa Quà Tặng Đổi Màu Chủ Đề Giáng Sinh Có Bao Nhiêu Họa Tiết?

Về họa tiết của Ly nhựa quà tặng chủ đề giáng sinh khá đa dạng, đâu đó khoảng 8 mẫu họa tiết khác nhau, cùng với mỗi họa tiết là màu sắc khác nhau được thể hiện khi đựng thức uống lạnh. Tùy vào mỗi họa tiết và sở thích của mỗi chủ quán, có thể tham khảo lựa chọn mẫu họa tiết nào phù hợp với không gian của quán và đối tượng khách hàng. Sau đây là các họa tiết Giáng Sinh của ly nhựa quà tặng đổi màu, bạn có thể tham khảo:

Ly nhựa quà tặng Giáng Sinh 2023, đổi màu độc đáo, mẫu 1

Ly nhựa quà tặng Giáng Sinh 2023, đổi màu độc đáo, mẫu 2

Ly nhựa quà tặng Giáng Sinh 2023, đổi màu độc đáo, mẫu 3

Ly nhựa quà tặng Giáng Sinh 2023, đổi màu độc đáo, mẫu 4

Ly nhựa quà tặng Giáng Sinh 2023, đổi màu độc đáo, mẫu 5

Ly nhựa quà tặng Giáng Sinh 2023, đổi màu độc đáo, mẫu 6

Ly nhựa quà tặng Giáng Sinh 2023, đổi màu độc đáo, mẫu 7

Ly nhựa quà tặng Giáng Sinh 2023, đổi màu độc đáo, mẫu 8

Kiểm Tra Màu Sắc Của Ly Nhựa Quà Tặng Chủ Đề Giáng Sinh

Bộ sưu tập gồm có nhiều họa tiết về chủ đề Giánh Sinh, mỗi một mẫu họa tiết trên từng ly cho ra màu sắc khác nhau. Chúng sẽ chuyển đổi màu sắc sau khi bạn đựng các món uống lạnh vào chúng, có thể là nước đá lạnh, trà sữa, sinh tố, nước ép, trà trái cây, hay bất cứ một món uống lạnh nào khác. Với mỗi một món uống lại có màu sắc đặc trưng riêng, chính vì thế khi kết hợp với màu sắc của các họa tiết, chắc chắn nhìn tổng thể món uống sẽ rất đẹp mắt.

Chúng ta cùng nhau xem video sau để xem khả năng đổi màu của 1 và 2 mẫu họa tiết sau khi đựng nước đá lạnh và trà sữa thì màu sắc của ly sẽ thay đổi như thế nào nha.

 

In Logo Thương Hiệu F&B Lên Ly Nhựa Quà Tặng Giáng Sinh

Quý Anh/Chị kinh doanh lĩnh vực ăn uống (F&B) nói chung hay kinh doanh đồ uống như trà sữa, cà phê mang đi, nước ép trái cây, sinh tố nói riêng …v.v hoàn toàn có thể đặt in logo thương hiệu F&B theo yêu cầu lên ly nhựa quà tặng đổi màu để làm quà tặng tri ân và quà tặng khuyến mãi cho khách hàng trong dịp Giáng Sinh 2023 sắp đến.

Với mẫu ly nhựa quà tặng đặc biệt này, thực khách của quán sẽ sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần và lưu giữ làm kỷ niệm. Việc in logo thương hiệu của bạn lên loại ly nhựa này sẽ giúp cho thương hiệu của quán ăn uống của bạn được lưu giữ mãi trong tâm trí khách hàng. Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng mẫu ly này có logo thương hiệu của quán của bạn trên đó để đem đến nơi làm việc của họ chẳng hạn, thương hiệu của bạn sẽ có cơ hội gia tăng sự nhận diện thương hiệu với chi phí Marketing cho khách hàng mới gần như là 0 đồng.

Quý Anh/Chị quan tâm mẫu ly nhựa quà tặng chủ đề Giáng Sinh để làm quà tặng tri ân và quà tặng khuyến mãi cho khách hàng trong mùa lễ Giáng Sinh 2023 sắp đến, hãy liên hệ ngay Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn và hộ trợ đặt hàng.

>>>Xem thêm: In logo ly nhựa, In logo ly giấy, chủ đề Giáng Sinh, đón lễ Noel 2023

Chat with us