i-phone

Tin tức


Khay Nhôm Làm Bánh Sử Dụng Một Lần

Khay nhôm làm bánh còn được gọi là khuôn nhôm làm bánh là sản phẩm thuộc bộ sưu tập khay nhôm đựng thực phẩm và thức ăn nói chung. Với sản phẩm khay nhôm làm bánh, nó là bao bì quen thuộc với người thợ làm bánh và đóng quan trọng trong khâu sản xuất bánh ngọt.

Trong bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về loại khay nhôm làm bánh sử dụng 1 lần, cách sử dụng và các ưu - nhược điểm của nó. Bên cạnh đó, nếu bạn đang là thợ làm bánh hay cá nhân hộ gia đình tại khu vực TPHCM đang tìm vật dụng hỗ trợ cho công việc làm bánh như là khay làm bánh hoặc khuôn làm bánh thì bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn.

Các Loại Khay Làm Bánh

Khay làm bánh còn được gọi là khuôn làm bánh, hiện nay chúng có rất nhiều loại, nếu phân loại theo chất liệu làm nên chúng thì gồm có khay nhựa, khay sứ, khay kim loại và khay giấy. Và chúng còn được phân loại theo cách sử dụng bao gồm sử dụng một lần và sử dụng nhiều lần. Với mỗi loại khay làm bánh, chúng có công dụng và những lợi ích khác nhau trong những tình huống sử dụng của người thợ làm bánh.

Trong bài viết này, chúng ta chỉ nhấn mạnh đến loại sản phẩm Khay Nhôm làm bánh và Khuôn nhôm làm bánh chỉ sử dụng một lần được làm bằng chất liệu kim loại nhôm an toàn. Bởi nó mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả hơn cho người thợ làm bánh.

Đặc biệt hơn hết là hiện nay cộng đồng đang chú trọng vào vấn đề bảo vệ môi trường, chính vì vậy việc lựa chọn các bao bì hay vật dụng hỗ trợ cho công việc làm bánh có tính thân thiện với môi trường là điều rất cần thiết. Khay nhôm làm bánh sử dụng 1 lần nó là bao bì làm bánh hoàn toàn thân thiện với môi môi trường, tái chế mãi mãi bởi nó được làm từ kim loại nhôm nguyên chất 100%.

Đặc Điểm Của Khay Nhôm Làm Bánh Sử Dụng 1 Lần

Khi nghe đến tên gọi Khay Nhôm Làm Bánh hay Khuôn nhôm làm bánh nói chung thì đâu đó sẽ có bạn nghĩ nó là loại khay nhôm làm bằng kim loại nhôm. Nhận định này là hoàn toàn chính xác 100% và nhân tiện đây mình cũng bổ xung thêm thông tin cho sản phẩm này để bạn nắm.

Khay nhôm làm bánh hiện nay có tổng cộng đến 2 loại mà bạn cần phải biết đến để phân biệt, chúng được phân loại dựa theo cách sử dụng của nó gồm sử dụng một lần và sử dụng nhiều lần.

Với loại khay nhôm làm bánh với cách sử dụng nó là nhiều lần, bạn sẽ thấy nó rất cứng cáp, trọng lượng nặng, kim loại nhôm làm nên khay hay khuôn có độ dày cao với các hình dạng rất chắc chắn và sử dụng được rất nhiều lần. Cụ thể hơn là cứ sau mỗi lần người thợ nướng bánh xong là họ có thể vệ sinh lại khay và sử dụng được cho các lần tiếp theo.

Đặc điểm khay nhôm làm bánh sử dụng nhiều lần

Với loại khay nhôm làm bánh sử dụng nó là một (01) lần, bạn sẽ thấy nó mỏng manh hơn, trọng lượng nhẹ, chất liệu làm nên nó cũng là kim loại nhôm nguyên chất 100% nhưng dưới dạng nhôm lá được cán mỏng thành khay hay khuôn để nướng hay làm bánh nói chung. Chính vì thế bạn sẽ thấy nó mỏng và nhẹ hơn so với loại khay nhôm sử dụng nhiều lần.

Đặc điểm của khay nhôm làm bánh sử dụng 1 lần

Công Dụng Và Lợi Ích Của Khay Nhôm Làm Bánh Sử Dụng Một Lần

Công dụng của khay nhôm làm bánh hay khuôn nhôm làm bánh sử dụng một lần cũng tương tự và thậm chí nó còn tiện lợi hơn hẵn so với khay nhôm làm bánh sử dụng nhiều lần. Sau đây là một số công dụng và lợi ích nổi bật của khay nhôm làm bánh sử dụng một lần mà chúng tôi cung cấp. Bạn và các thợ làm bánh có thể tham khảo để có thể biết cách sử dụng chúng vào trường hợp làm loại bánh nào nha.

Làm Bánh Ngọt

Với sản phẩm khay nhôm lám bánh sử dụng một lần của chúng tôi cung cấp, chúng được làm từ chất liệu nhôm lá nguyên chất 100%. Với khả năng tản nhiệt đều và giữ nhiệt tốt giúp cho công việc làm các loại bánh ngọt nói chung và các loại bánh nướng ở nhiệt độ cao trở nên hiệu quả hơn.

Công dụng làm bánh ngọt của Khay nhôm làm bánh

Chịu Được Nhiệt Độ Cao

Khuôn nhôm làm bánh sử dụng một lần của chúng tôi cung cấp chịu được nhiệt độ cao lên đến 350 độ C và nhiệt độ thấp đến -40 độ C. Nó hoàn toàn có thể sử dụng được trong lò nướng các loại bánh như bánh mì, bánh ngọt, bánh hạnh nhân, bánh pudding, …

Công dụng nướng bánh trong lò nướng của Khay nhôm làm bánh

Tiện Lợi Cho Việc Làm Bánh

Khác với loại khay nhôm làm bánh sử dụng nhiều lần, khay nhôm làm bánh sử dụng một lần có trọng lượng nhẹ, tiết kiệm không gian, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ lò bánh.

Khay nhôm làm bánh có công dụng tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí cho thợ làm bánh

Kích thước của khay nhôm làm bánh sử dụng nhiều lần khá lớn và trọng lượng của chúng nặng hơn. Chính vì thế không gian lưu trữ và sắp xếp chúng cho gọn để tối ưu hóa không gian làm bánh sẽ tốn kém hơn.

Với kích thước gọn và trọng lượng nhẹ, khay nhôm làm bánh sử dụng một lần được xếp chồng lên nhau, bạn có thể bố trí chúng tại vị trí nhỏ nào đó trong không gian làm bánh mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian lẫn không gian của khu làm bánh.

Sử dụng khay nhôm làm bánh sử dụng một lần cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian rửa lại chúng và chi phí nước rửa chén bởi sau khi làm bánh xong, bạn hoàn toàn có thể vứt chúng vào thùng rác mà không cần phải lo đến chuyện rửa lại hay vệ sinh.

Thân Thiện Với Môi Trường

Với khay nhôm làm bánh sử dụng một lần, bên cạnh sự tiện lợi mà nó mang lại cho bạn và các người thợ làm bánh nói chung. Nó còn mang lại sự an toàn đến môi trường sống chung của cộng đồng. Vấn đề ô nhiễm môi trường hiện nay đang ở mức báo động, nguyên nhân chính vẫn từ các nhật dụng bằng nhựa hay rác thải nhựa ngày càng gia tăng ra môi trường khiến mức độ ô nhiệm ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Khay nhôm làm bánh sử dụng 1 lần rất thân thiện với môi trường

Khay nhôm làm bánh sử dụng một lần được chúng tôi cung cấp được làm bằng chất liệu nhôm lá nguyên chất 100%, được tái chế mãi mãi, chính vì thế khi bạn sử dụng Khay nhôm làm bánh là bạn đang góp phần bảo vệ môi trường cũng như hạn chế sử dụng các vật dụng nhựa giúp cho môi trường sống của trái đất ngày giảm thiểu được lượng rác thải nhựa.

An Toàn Cho Sức Khỏe

Vật dụng làm bánh nói chung sẽ tiếp xúc trực tiếp bánh thành phẩm làm ra. Người tiêu dùng sẽ ăn bánh và đưa chúng vào cơ thể. Chính vì thế sản phẩm khay nhôm làm bánh được sử dụng trong việc làm bánh phải đam bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với sản phẩm Khay nhôm làm bánh chúng tôi cung cấp, chúng được làm từ chất liệu nhôm lá cao cấp 100%, chính vì thế bạn hay các thợ làm bánh có thể hoàn toàn yên tâm vê độ an toàn của nó.

Sản phẩm Khay Nhôm Làm Bánh chúng tôi cung cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và các chứng chỉ khác như các chứng chỉ chất lượng của FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu và SGS Test Certificate. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra các chứng chỉ này để đánh giá độ an toàn của sản phẩm Khay Nhôm Làm Bánh mà chúng tôi cung cấp.

Các Kiểu Dáng Của Khay Nhôm Làm Bánh?

Hiện nay có khá nhiều loại bánh, mỗi loại bánh yêu cầu khuôn và khay làm bánh với kiểu dáng và kích thước riêng. Chính vì thế Khay nhôm làm bánh sử dụng một lần cũng có nhiều kiểu dáng để hỗ trợ cho công việc làm bánh của các thợ làm bánh trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn và tạo ra được những chiếc bánh ngọt với hình thù hấp dẫn và đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo các kiểu dáng Khay nhôm làm bánh sử dụng một lần mà chúng tôi cung cấp ngay bên dưới để có thêm những sự lựa chọn phù hợp cho mình trong công việc làm bánh của mình.

Khay Nhôm Làm Bánh - Kiểu Dáng Vuông

Loại khay nhôm làm bánh sử dụng một lần với kiểu dáng vuông, chúng có các dung tích như 180ml và 325ml.

Ảnh khay nhôm làm bánh, sử dụng 1 lần, kiểu dáng vuông

Khay Nhôm Làm Bánh - Kiểu Dáng Chữ Nhật

Loại khay nhôm làm bánh sử dụng một lần với kiểu dáng chữ nhật, có các dung tích 200ml và 230ml.

Ảnh Khuôn nhôm làm bánh, sử dụng 1 lần, kiểu dáng chữ nhật

Khay Nhôm Làm Bánh – Kiểu Dáng Tròn

Loại khay nhôm làm bánh sử dụng một lần với kiểu dáng tròn, có các dung tích 40ml, 55ml, 130ml và 250ml.

Ảnh khuôn nhôm làm bánh, sử dụng 1 lần, kiểu dáng tròn

Giá Bán Khay Nhôm Làm Bánh Là Bao Nhiêu?

Việc tham khảo giá bán trước khi tiến hành đặt hàng là việc hết sức bình thường và là điều cần làm đối với bất kỳ người mua hàng nào và với những người người thợ làm bánh cũng không hề ngoài lệ. Việc nắm được giá bán khay nhôm làm bánh giúp cho thợ làm bánh có thể tính toán và xây dựng kế hoạch chi phí hiệu quả cho công việc làm và sản xuất bánh ngọt của họ. Căn bản chi phí mua khay nhôm làm bánh sử dụng một lần mà chúng tôi cung cấp sẽ thấp hơn nhiều so với loại chi phí mua khay nhôm làm bánh sử dụng nhiều lần.

Như đã trình bày ở trên, Khay nhôm làm bánh phục vụ cho công việc làm bánh của người thợ làm bánh có rất nhiều kiểu dáng, bên trong mỗi kiểu dáng chúng có nhiều dung tích khác nhau. Nhu cầu làm bánh của mỗi cửa hàng và cơ sở làm bánh thực tế cũng khác nhau.

Tham khảo giá bán Khay nhôm làm bánh sử dụng 1 lần

Phía trên, một số kiểu dáng khay nhôm làm bánh sử dụng 1 lần được đề cập chỉ là một số mẫu phổ biến. Chính vì thế có thể nhu cầu sử dụng khay nhôm làm bánh của bạn có thể không tương thích với các mẫu căn bản kể trên. Cách tốt nhất để có được giá bán khay nhôm làm bánh và sự hiệu quả cho kế hoạch chi phí của bạn, bạn vui lòng liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn và nhận báo giá chính xác với nhu cầu thực tế của mình.

Mua Khay Nhôm Làm Bánh Ở Đâu Tại TPHCM?

Phía trên là một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn với Khay nhôm làm bánh nói chung và khay nhôm làm bánh sử dụng một lần nói riêng được đề cập chính trong bài viết này. Chắc hẵn bạn cũng đã nắm rõ được công dụng và các lợi ích mà nó mang lại cho công việc làm bánh.

Trường hợp bạn là thợ làm bánh và đang cần tìm một nơi cung cấp vật dụng khay nhôm làm bánh và khuôn nhôm làm bánh để hỗ trợ cho công việc làm và sản xuất bánh ngọt tại TPHCM, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm khay nhôm tại Kho Ly Thái Sơn cung cấp. Nếu bạn đang ở TPHCM, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn, xem mẫu thực tế và nhận báo giá chính xác với nhu cầu làm bánh của mình.

>>>Xem thêm bài viết: Khay Nhôm Đựng Thực Phẩm Và Thức Ăn Mua Ở Đâu Tại TPHCM?

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chat with us