i-phone

Tin tức


Khay Nhôm Đựng Thực Phẩm Và Thức Ăn Mua Ở Đâu Tại TPHCM?

Khay nhôm đựng thực phẩm còn được gọi là khay nhôm đựng thức ăn, là sản phẩm mới mẻ thuộc bộ sưu tập khay đựng thức ăn và thực phẩm nói chung. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng, tiện lợi, thân thiện với môi trường và hoàn toàn có thể tái chế bởi nó được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất 100%.

Hiện nay, tại khu vực các thành phố lớn như TPHCM, nhu cầu sử dụng khay đựng thực phẩm ngày càng tăng cao. Nhu cầu sử dụng chúng không chỉ ở nhà hàng, quán ăn nói chung và siêu thị, mà hiện nay nó còn được sử dụng rộng rãi tại các hộ gia đình …v.v.

Bên cạnh việc sản xuất bao bì thực phẩm để đáp ứng nhu cầu sử dụng bao bì đựng thực phẩm & thức ăn ngày càng tăng cao của xã hội và vấn đề môi trường. Các nhà sản xuất đã cho ra đời các sản phẩm khay đựng thực phẩm hay khay đựng thức ăn được làm từ chất liệu kim loại nhôm sử dụng một lần đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Các Loại Khay Đựng Thực Phẩm Và Thức Ăn

Khay đựng thực phẩm hay Khay đựng thức ăn được sản xuất trước đây gồm có các loại được phân loại theo chất liệu làm nên chúng gồm xốp và nhựa. Chúng được gọi là khay xốp đựng thực phẩm, khay xốp đựng thức ăn, khay nhựa đựng thực phẩm và khay nhựa đựng thức ăn. Thời gian sau đó, trên thị trường bao bì thực phẩm có thêm loại khay giấy được làm từ chất liệu giấy thực phẩm. Bạn sẽ thấy chúng được sử dụng rất phổ biến tại các nơi tại các thành phố lớn như Siêu thị, nhà hàng, quán ăn, …v.v.

Hiện nay trên thị trường bao bì dùng một lần được dùng trong ăn uống đã có thêm một loại khay đựng thực phẩm và thức ăn được làm từ chất liệu kim loại nhôm. Tên gọi của nó còn được các nhà sản xuất chúng gọi là Khay Nhôm Đựng Thực Phẩm và Khay nhôm đựng Thức Ăn.

Nói tóm lại, với khay đựng thực phẩm và thức ăn trong thị trường bao bì sử dụng 1 lần để đựng đồ ăn và thực phẩm hiện nay có tổng cộng 3 loại khay, gồm khay nhựa (khay xốp và khay nhựa PP), khay giấy và khay nhôm. Trong bài viết này, chúng ta chỉ nhấn mạnh đến loại khay nhôm sử dụng 1 lần bởi hiện nay nó là loại bao bì đựng thực phẩm và thức ăn mang lại nhiều tiện lợi, an toàn và đặc biệt là thân thiện với môi trường nhất trong tổng số ba loại khay kể trên.

So Sánh Giữa Khay Nhôm, Khay Nhựa Và Khay Giấy

Ba loại khay đựng thực phẩm và thức ăn sử dụng một lần là khay nhôm, khay giấy và khay nhựa (khay nhựa PP và khay nhựa xốp PS), chúng được làm từ chất liệu tương ứng với tên gọi. Với 3 loại khay này, chúng có những ưu điểm và nhược điểm riêng, sau đây chúng ta sẽ cùng nhau phân tích để bạn có thể lựa chọn loại khay nào tốt nhất để đựng thực phẩm và thức ăn cho nhu cầu sử dụng của mình.

Khay Nhôm Đựng Thức Ăn

Với loại khay nhôm, nó được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất 100%, được cán mỏng và đóng thành khuôn với nhiều kiểu dáng và dung tích khác nhau. Được sử dụng cho nhiều mục đích trong việc đựng và bảo quản thức ăn và thực phẩm.

Khay nhôm thực phẩm và thức ăn

Ưu Điểm:

Dễ dàng sử dụng bởi sản phẩm được thiết kế mẫu mã khác nhau, kèm theo đó là nắp đậy rời bằng nhựa và nắp giấy tráng bạc. Người sử dụng chỉ cần lựa chọn mẫu khay nhôm phù hợp cho loại thực phẩm và thức ăn, sau đó cho thực phẩm hoặc thức ăn vào khay và thao tác đậy nắp lại là hoàn tất.

Thiết kế về kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt, sang trọng, cứng cáp và sở hữu trọng lượng nhẹ. Giúp cho thức ăn và thực phẩm được đựng bên trong chúng đạt được tiêu chí thẩm mỹ và tạo được ấn tượng mạnh cho khách hàng sử dụng.

Tiết kiệm chi phí và tiện lợi khi sử dụng trong nhiều tình huống hơn so với khay nhựa và khay xốp. Với khay nhôm, sau khi sử dụng xong, bạn hoàn toàn có thể vứt chúng vào xọt rác mà không cần phải mất thời gian và chi phí rửa lại chúng cho những lần sử dụng tiếp theo.

Ngoài ra, khay nhôm còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 350 độ C, khiến nó lợi thế hơn so với khay xốp và khay nhựa. Khay nhôm có thể sử dụng được trên bếp than, trong lò nướng, trên bếp lửa, trong lò vi sống, …v.v. Đối với khay nhựa và khay xốp trong trường hợp sử dụng nhiệt độ cao thì chỉ có thể đựng thức ăn nóng tối đa không quá 100 độ C và không sử dụng trực tiếp được trong và trên các loại bếp.

Bảo quản thực phẩm tươi sống cực kỳ tốt, tốt hơn hẵn so với khay nhựa và khay xốp. Bởi chất liệu của nó bằng kim loại nhôm, chính vì thể khả năng giữ lạnh của nó khi bảo quản thực phẩm tươi sống sẽ tốt hơn so với khay bằng chất liệu xốp hoặc nhựa.

Thân thiện với môi trường hơn rất nhiều so với khay nhựa và khay giấy, bởi nó được làm từ chất liệu kim loại nhôm nguyên chất 100%, hoàn toàn có thể tái chế mãi mãi và giúp hạn chế đưa rác thỏi ra môi trường. Với khay nhựa và khay xốp thì khả năng tái chế vẫn được nhưng sẽ khó khăn và gây ra rất nhiều tốn kém, nên đa phần sẽ bị bỏ qua và gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

An toàn cho sức khỏe người sử dụng, bởi nó được làm từ tôm nguyên chất an toàn, bất kể sử dụng trong tình huống nhiệt độ thấp hay nhiệt độ cao thì nó luôn đảm bảo được yêu cầu an toàn vệ sinh và thực phẩm.

Nhược Điểm:

Trong thị trường bao bì thực phẩm và thức ăn, giá thành của khay nhôm cao hơn so với giá thành của khay được làm bằng chất liệu nhựa và giấy. Một phần giá thành cao hơn cũng là do chất liệu kim loại nhôm tạo nên nó, nhưng đổi lại chất lượng và công dụng của nó mang lại thì quá tuyệt vời. Khay nhôm còn thân thiện với môi trường vì được ưu tiên tái chế mãi mãi. Trong khi các loại khay làm bằng nhựa, như khay xốp, khay nhựa PP và khay giấy, thì việc tái chế gần như bị bỏ qua hoàn toàn, khiến lượng rác thải ra môi trường tăng lên và gây ô nhiễm môi trường.

Khay Giấy Và Khay Nhựa Đựng Thực Phẩm Và Thức Ăn

Trong thị trường bao bì đựng thực phẩm và thức ăn, khay nhựa được làm từ chất liệu nhựa PS với loại khay xốp, khay nhựa được làm từ chất liệu nhựa PP và khay giấy được làm chất liệu từ giấy thực phẩm PO. Căn bản chúng được làm từ chất liệu nhựa và giấy, chúng cũng có những ưu và nhược điểm riêng, bạn có thể tham khảo ngay sau đây để có thể so sánh với khay nhôm.

So sánh khay giấy, khay nhựa so với khay nhôm thực phẩm

Ưu Điểm:

Giá thành của khay giấy, khay nhựa và khay xốp rẻ hơn so với giá thành của khay nhôm, bởi chất liệu làm nên chúng là loại nhựa và giấy chỉ sử dụng được một lần nên rẻ hơn so với chất liệu làm bằng kim loại nhôm. Nhưng đổi lại khay giấy, khay nhựa và khay xốp, chúng lại không thân thiện với môi trường của chúng ta.

Cách sử dụng khay giấy, khay nhựa và khay xốp cũng tương tự như khay nhôm, rất dễ dàng sử dụng với khay và nắp đậy rời bằng nhựa. Chỉ cần lấy thực phẩm hoặc thức ăn bỏ vào khay và đậy nắp lại là xong việc đóng gói bao bì.

Nhược Điểm:

Khay giấy, khay nhựa và khay xốp không chịu được thực phẩm có nhiệt độ cao hơn 100 độ C và không sử dụng trực tiếp và an toàn được trên các loại bếp và trong lò nướng. Nhưng đối với khay nhôm thì nó có thể sử dụng an toàn và trực tiếp trên các loại bếp và trong lò nướng, khả năng chịu nhiệt lên đến 350 độ C.

Không bảo quản thực phẩm tươi sống tốt bằng khay nhôm, vì khả năng dẫn và giữ nhiệt của khay nhựa và khay giấy rất thấp bởi nó làm từ nhựa và giấy. So với khay nhôm làm bằng kim loại nhôm, nó giữ và dẫn nhiệt tốt hơn giúp thực phẩm tươi sống được bảo quản hiệu quả hơn hẵn.

Khay giấy, khay nhựa và khay xốp được làm từ giấy thực phẩm và nhựa sử dụng một lần nên chúng không thân thiện với môi trường. Nhưng đối khay nhôm thì ngược lại, thân thiện với môi trường vì nó được làm từ kim loại nhôm và hoàn toàn có thể tái chế mãi mãi.

Qua so sánh trên giữa khay nhôm với khay giấy, khay nhựa và khay xốp đựng thực phẩm và thức ăn sử dụng một lần, chắc hẵn bạn cũng đã nắm được các ưu và nhược điểm của từng loại. Và bạn cũng đã có được lựa chọn loại khay đựng thực phẩm là loại nào cho nhu cầu sử dụng của mình. Nhưng theo cá nhân mình mình đánh giá tổng thể thì khay nhôm vẫn tốt hơn hẳn so với các loại khay còn lại.

Xét về giá thành thì tuy Khay nhôm có giá cao hơn nhưng công dụng của nó đi kèm nhiều hơn so với các loại khay nhựa, khay xốp và khay giấy. Khay nhôm sử dụng được trong nhiều tình huống hơn và đặc biệt hơn hết là khả năng tái chế của nó và sự thân thiện với môi trường mà nó mang lại bởi nó được làm từ kim loại nhôm. Chất liệu làm nên khay giấy và khay nhựa là bằng chất liệu nhựa PP, nhựa PS và giấy thực phẩm, thực tế thì các chất liệu này hoàn toàn không thân thiện với môi trường.

Công Dụng Của Khay Nhôm Đựng Thực Phẩm Và Thức Ăn

Khay nhôm đựng thực phẩm và thức ăn được sản xuất ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã và được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau trong công việc đóng gói bao bì thực phẩm và thức ăn trong kinh doanh và mục đích tiêu dùng cá nhân. Các tình huống mà khay nhôm đựng thực phẩm và thức ăn sử dụng được đa dạng hơn so với loại khay giấy, khay nhựa và khay xốp.

Công dụng của Khay nhôm đựng thực phẩm và thức ăn

Đựng Và bảo Quản Thức Ăn

Thức ăn có loại thành thức ăn khô và thức ăn nước, với khay nhôm, chúng hoàn toàn có thể đựng được hai loại thức ăn này và bảo quản một cách an toàn. Bên cạnh đó, khả năng giữ nhiệt và giữ hương vị cho thức ăn cũng rất tốt. Các loại thức ăn khô và thức ăn nước có thể sử dụng với khay nhôm gồm có cơm, cháo, bún, xôi, phở, …v.v.

Đối với thức ăn đã qua chế biến và cần được bảo quản ở nhiệt độ thấp hay ngăn lạnh thì khi được bảo quản trong khay nhôm sẽ được giữ nhiệt lạnh cho thức ăn tốt hơn, khả năng chịu nhiệt độ lạnh của nó đến -40 độ C, giúp cho thức ăn luôn trong trạng tươi và không bị giảm chất lượng.

Bao Bì Đựng Thực Phẩm Và Thức Ăn Mang Đi

Nhu cầu đặt mua thức ăn và thực phẩm mang đi ngày càng gia tăng, các cửa hàng kinh doanh đồ ăn và thực phẩm tươi sống hiện nay đang chú trọng vào nhu cầu này, đặc biệt ở các thành phố lớn như TPHCM. Với khay nhôm, nó có thể đựng và bảo quản thức ăn và các loại thực phẩm tươi sống một cách tiện lợi giúp cho các cửa hàng kinh doanh đồ ăn và thực phẩm tươi sống có được bao bì đựng chất lượng để đáp ứng nhu cầu mua mang đi của nhóm khách hàng này.

Đựng Và Bảo Quản Thực Phẩm Tươi Sống

Các loại thực phẩm tươi sống như các loại hải sản và các loại thịt động vật, …v.v, các loại thực phẩm này cần được bảo quản trong ngăn lạnh ở nhiệt độ thấp để đảm bảo thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon. Để làm được việc này, khay nhôm hoàn toàn có thể đáp ứng bởi khả năng giữ nhiệt lạnh của nó cực kỳ tốt. Khay nhôm đựng thực phẩm tươi sống, sẽ giúp cho thực phẩm tươi sống luôn trong trạng thái tươi mới.

Sử Dụng Được Trên Bếp Và Trong Lò Nướng

Với các loại thức ăn và thực phẩm cần được nấu trực tiếp trên bếp lửa, bếp than hoặc trong các lò nướng thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng khay nhôm đựng và nấu chúng một cách dễ dàng. Bạn không phải lo lắng đến việc có an toàn hay không bởi khay nhôm đựng thực phẩm có khả năng chịu nhiệt độ cao đến 350 độ C.

Nó hoàn toàn an toàn khi sử dụng trực tiếp trên các loại bếp nhiệt độ cao và trong lò vi sống nhưng vẫn đảm bảo hương vị cho thức ăn sau khi nấu. Ngoài ra, Khay nhôm còn sử dụng được cho nồi chiên không dầu.

Nâng Cao Tính Thẩm Mỹ Cho Thực Phẩm Và Thức Ăn

Hiện nay trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống, yếu tố về hình thức của bao bì thực phẩm và thức ăn là yếu tố rất quan trọng. Với các bao bì đẹp mắt, sang trọng, cứng cáp sẽ góp phần làm cho thực phẩm và thức ăn của các cửa hành kinh doanh ăn uống trở nên hấp dẫn hơn và thu hút được sự quan tâm và ấn tượng từ khách hàng.

Chất Liệu Và Đặc Điểm Của Khay Nhôm Đựng Thức Ăn Và Thực Phẩm

Khay nhôm đựng thức ăn được làm từ lá nhôm lá nguyên chất, có màu sắc ánh bạc. Đặc điểm mềm, nhẹ, dẫn nhiệt tốt và có khả năng chống mài mòn cao.

Chất liệu làm Khay nhôm thực phẩm là gì?

Kiểu Dáng Của Khay Nhôm Đựng Thực Phẩm Và Thức Ăn

Khay nhôm đựng thực phẩm và thức ăn sở hữu kiểu dáng đa dạng, người sử dụng có thể lựa chọn và sử dụng chúng tùy theo nhu cầu và tình huống nhất định. Kiểu dáng của khay nhôm gồm hình chữ nhật, hình vuông và hình tròn. Kèm với khay nhôm là các mẫu nắp được làm bằng nhựa và bằng giấy. Với mỗi kiểu dáng, chúng có nhiều dung tích khác nhau, giúp cho người sử dụng có thể sử dụng chúng vào từng trường hợp nhất định.

Khay Nhôm Chữ Nhật

Khay nhôm chữ nhật có kiểu dáng hình chữ nhật, sử dụng kèm nắp đậy bằng giấy tráng bạc và nắp nhựa trong suốt. Các dung tích của khay nhôm kiểu dáng hình chữ nhật gồm có 230ml, 420ml, 690ml, 1040ml, 1800ml và 3200ml.

Khay nhôm đựng thực phẩm, hình chữ nhật

Khay Nhôm Hình Tròn

Khay nhôm hình tròn có kiểu dáng hình tròn, sử dụng kèm với nắp giấy tráng bạc và nắp nhựa rời trong suốt. Các dung tích của khay nhôm kiểu dáng hình tròn gồm 670ml, 925ml, 1020ml và 2500ml.

khay nhôm đựng thực phẩm và thức ăn, kiểu dáng hình tròn

Khay Nhôm Hình Vuông

Khay nhôm hình vuông có kiểu dáng hình vuông, , sử dụng kèm với nắp giấy tráng bạc và nắp nhựa rời trong suốt. Các dung tích của khay nhôm kiểu dáng hình vuông gồm 540ml, 880ml và 1370ml.

Khay nhôm đựng thức ăn, kiểu dáng hình vuông

Khay Nhôm Đựng Cơm

Khay nhôm đựng cơm có kiểu đáng hình chữ nhật tương tự như khay nhôm chữ nhật, bên cạnh đó nó còn có vách ngăn chia thức ăn. Sử dụng kèm theo là nắp nhựa tráng bạc và nắp nhựa trong suốt. Các dung tích của khay nhôm đựng cơm chỉ 850ml, với 2 loại vách ngăn gồm 2 ngăn và 4 ngăn.

Khay nhôm đựng cơm và thức ăn, kiểu 2 ngăn và 4 ngăn

Giá Bán Của Khay Nhôm Đựng Thực Phẩm Và Thức Ăn

Như đã trình bày ở trên, sản phẩm khay nhôm đựng thực phẩm hay khay nhôm đựng thức ăn chúng có nhiều kiểu dáng khác nhau và với mỗi kiểu dáng chúng lại được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong kinh doanh ăn uống và tiêu dùng của hộ gia đình.

Giá bán khay nhôm đựng thực phẩm và thức ăn???

Sự đa dạng đó giúp cho người sử dụng có thể lựa chọn và sử dụng chúng vào những tình huống phù hợp và hiệu quả trong việc đóng gói và bảo quản thực phẩm hoặc thức ăn. Để nắm được giá bán khay nhôm thực phẩm, bạn hãy liên hệ cho Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

Mua Khay Nhôm Đựng Thực Phẩm Và Thức Ăn Ở Đâu Tại TPHCM?

Tìm hiểu đến đây, chắc hẵn bạn đang thực sự cần tìm một đơn vị, nơi cung cấp hay nơi bán khay nhôm đựng thực phẩm và thức ăn để phục vụ cho nhu cầu cá nhân hoặc công việc kinh doanh ăn uống của mình.

Thực tế thì trên thị trường bao bì thực phẩm nói chung, sản phẩm khay nhôm hiện nay được bán rất đa dạng, cùng với đó là chất lượng, giá thành cũng khác nhau và tại thị trường TPHCM cũng không ngoại lệ. Với thực trạng đó, nhu cầu lựa chọn các sản phẩm khay nhôm chất lượng, an toàn với giá thành tốt là điều mà các cửa hàng kinh doanh ăn uống luôn quan tâm vì họ luôn hướng đến khách hàng tiêu dùng thực phẩm và thức ăn của họ.

Trong trường hợp bạn chưa tìm được một nơi bán hay cung cấp khay nhôm đựng thực phẩm và thức ăn uy tín tại TPHCM để phục vụ cho công việc kinh doanh ăn uống của mình, bạn có thể tham khảo các sản phẩm Khay Nhôm chất lượng tại Kho Ly Thái Sơn cung cấp. Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để xem mẫu sản phẩm thực tế và nhận tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

>>>Xem thêm bài viết: Khay Nhôm Làm Bánh Mua Ở Đâu Tại TPHCM?

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chat with us