i-phone

Tin tức


Review Màu Sắc Logo Ly Nhựa Với Màu Trà Sữa Và Cà Phê

Lựa chọn màu sắc logo ly nhựa rất quan trọng đối với các cửa hàng kinh doanh trà sữa và cà phê, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng nhận diện thương hiệu của logo trên ly nhựa

In logo ly nhựa là việc đầu tư quan trọng mà các chủ cửa hàng kinh doanh trà sữa và cà phê mang đi  không thể bỏ qua bởi nó phù hợp với xu hướng mới nhất của thị trường và là chìa khóa quan trọng để thành công trong bối cảnh thị trường cạnh tranh và phát triển mạnh mẻ như hiện nay.

Những Thứ Chủ Quán Cần Chuẩn Bị

Trước khi liên hệ công ty in logo ly nhựa để mua dịch vụ in ly nhựa thì việc đầu tiên mà các chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống cần chuẩn bị đó chính là ý tưởng thiết kế logo. Để có được ý tưởng thiết kế logo cho ly nhựa thì có hai lựa chọn, một là chủ cửa hàng tự chuẩn bị sẵn mẫu thiết kế của riêng mình, có thể tham khảo từ internet và sau đó lưu mẫu thiết kế đó lại trên điện thoại hoặc máy tính. Sau đóChủ cửa hàng sẽ gửi mẫu thiết kế đó đển công ty in logo ly nhựa để họ tiến hành thiết kế lại theo mẫu và thêm các họa tiết khác theo yêu cầu của chủ cửa hàng.

Lựa chọn thứ hai đó chính là chủ cửa hàng không có ý tưởng thiết kế logo thì có thể tham khảo các mẫu thiết kế logo có sẵn tại các công ty in ly nhựa và sau đó sẽ tùy chỉnh lại các họa tiết để biến chúng thành mẫu logo của riêng mình.

Thông tin tiếp theo mà chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống cần chuẩn bị đó chính là thông tin về các món uống mà chủ quán sẽ đựng chúng trong ly nhựa để phục vụ cho thực khách. Tại sao lại cần đến thông tin này cơ chứ? Thực sự nó rất quan trọng đó các bạn!

Như bạn cũng đã biết rằng mình đã chia sẻ các lợi ích của logo ly nhựa là gì đối với các cửa hàng kinh doanh ăn uống trong những bài viết trước rồi. Lợi ích lớn nhất đó chính là sự nhận diện thương hiệu và sự tương tác với khách hàng, dĩ nhiên là còn nhiều lợi ích khác nữa nhưng mình sẽ không trình bày lại trong bài viết này!

Tại sao mình vừa đề cập đến vấn đề thông tin món uống và lợi ích của logo ly nhựa, 2 thứ này có gì quan trọng đối với chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống trước khi họ tiến hành đặt mua dịch vụ in ly nhựa? Các bạn biết vì sao không? Là tại vì 2 thứ này có liên hệ chặt chẽ đến màu sắc thiết kế của logo ly nhựa.

Màu Sắc Logo Ly Nhựa Có Gì Quan Trọng?

Màu sắc của thiết kế logo ly nhựa đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với khả nhận diện thương hiệu. Chính vì thế cần phải lựa chọn màu sắc thật kỹ lưỡng để có thể đảm bảo cho công tác quảng cáo thương hiệu trên ly nhựa hiệu quả.

Logo ly nhựa sẽ được in trên mặt ngoài của những chiếc ly nhựa, các màu sắc của logo ly nhựa, màu sắc của các thông tin khác của logo như chữ viết và các họa tiết, chúng sẽ được hiển thị rõ ràng hay dễ dàng nhận diện khi màu sắc của món uống mà các màu sắc của logo ly nhựa không bị hòa trộn vào nhau. Màu của món uống là màu gì đi chăng nữa nhưng phải đảm bảo được khả năng nhìn thấy  được logo ly nhựa thương hiệu quán của bạn rõ ràng bằng mắt thường sau khi bạn đưa món uống vào trong ly nhựa.

Nếu logo ly nhựa nhìn thấy rõ ràng sau khi đựng món uống vào ly nhựa thì có thể đánh giá rằng khả năng nhận diện thương hiệu đối với logo của thương hiệu của bạn đã đạt hiệu quả về mặt thiết kế màu sắc. Lúc này bạn đã có thể chốt mẫu thiết kế logo với màu sắc này để in logo hàng loạt được rồi.

Nếu lựa chọn màu sắc để thiết kế logo ly nhựa theo sở thích của cá nhân chủ quán liệu có được hay không? Dĩ nhiên là được nhưng về khả năng hiểu quả thì còn phải xem xét lại. Vì sao mình nói như vậy? Vì sở thích cá nhân là của riêng bạn, trường hợp bạn kinh doanh đồ uống thì bạn phải bán các sản phẩm món uống của bạn đến khách hàng và họ cũng có những sở thích khách nhau, chính vì thế màu sắc bạn thích chưa chắc khách hàng nào mua đồ uống của bạn cũng thích.

Nghe mình nói đến đây chắc hẵn bạn cảm thấy hơi khó rồi phải không? Nhưng bạn hãy tiếp tục nghe mình trình bày góp ý vì rất có thể góp ý này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt kế hoạch in ly nhựa trong tương lai để quảng thương hiệu đồ uống hiệu quả mà không gây lãng phí chi phí nha.

Việc sở thích cá nhân về màu sắc nào đó rồi bạn áp dụng màu sắc đó cho thiết logo logo ly nhựa có thể phù hợp với khách hàng của bạn. Có thể thôi nha, chính vì thế bạn cần phải nghiên cứu thêm về đối tượng khách hàng mà bạn sẽ hướng đến để chọn lựa màu sắc thiết kế logo cho phù hợp với nhóm khách hàng đó nha.

Tiếp theo là bạn phải chú ý đến màu sắc của các món uống mà bạn sẽ đựng chúng trong ly nhựa in logo. Vì nếu lựa chọn màu sắc của thiết kế logo trùng hợp hoặc có màu quá tương đồng với màu của món uống thì màu sắc logo đó sẽ không phù hợp và không hiệu quả cho nhận diện thương hiệu đồ uống của bạn. Chính vì thế cần phải lựa chọn màu sắc của logo ly nhựa phù hợp với màu sắc của từng món uống nữa bạn nha.

Một khi bạn lựa chọn đúng màu sắc thiết kế cho logo ly nhựa thì chắc chắn bạn sẽ đạt được hiệu quả đối với công tác quảng bá thương hiệu. Nhưng nếu lựa chọn màu sắc thiết kế không phù hợp cho logo ly nhựa thì các lợi ích từ logo ly nhựa mang lại sẽ biến mất hoàn toàn, hệ quả là lãng phí chi phí in ấn và không đạt hiểu quả quảng bá thương hiệu mà bạn đã đặt ra.

Tóm lại lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo ly nhựa rất quan trọng trong công tác quảng cáo thương hiệu trên ly nhựa đựng đồ uống trà sữa và cà phê mang đi bạn nhé. Nếu bạn vẫn còn đang gặp khó khăn cho việc quảng bá thương hiệu trên ly nhựa và lựa chọn màu sắc cho thiết kế logo ly nhựa, để đảm bảo thì bạn đừng ngần ngại liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn và hỗ trợ. Kho Ly Thái Sơn là một trong những công ty in ly nhựa uy tín tại Tp.HCM từ năm 2015 đến nay, chúng tôi hiện đã và đang là đối tác của rất nhiều thương hiệu FnB và các thương hiệu trà sữa – cà phê mang đi lớn - nhỏ tại Tp.HCM.

Review Các Màu Sắc Logo Ly Nhựa Phổ Biến

Màu sắc thiết kế logo ly nhựa rất quan trọng, chính vì thế để có được một cái nhìn trực quan hơn và thực tế hơn nhằm giúp cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống trà sữa và cà phê mang đi, cũng như các món uống khác được đựng trong ly nhựa …v.v có thể lựa chọn và biết trước màu sắc mà bạn đã dự dịnh từ trước cho logo ly nhựa có phù hợp hay không bằng việc xem các video review ở bên dưới.

Mỗi một logo dưới đây, chúng có màu sắc khác nhau, có một số logo chỉ có 1 màu duy nhất, có một số logo có từ 2 màu trở lên. Và các logo này thuộc về các cửa hàng kinh doanh các món trà và cà phê mang đi, nên các bạn chuẩn bị kinh doanh trà hay cà phê mang đi có thể tham khảo luôn các màu sắc bên dưới để làm thiết kế cho logo ly nhựa của mình cũng được.

Logo Ly Nhựa PET, 2 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 4 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 2 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 1 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 2 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 4 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 4 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 1 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 1 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 2 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 2 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 4 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 1 Màu

 

Logo Ly Nhựa PET, 1 Màu

 

In Logo Ly Nhựa Kinh Doanh Trà Sữa Và Cà Phê Ở Đâu?

Phía trên là một số review màu sắc phổ biến của logo ly nhựa trong kinh doanh trà sữa và cà phê mang đi và phục vụ tại chổ. Qua thông tin chia sẻ ở trên, chắc hẵn có thể bạn cũng hiểu được màu sắc dự định mà bạn đã chọn trước đó liệu có phù hợp với món uống mà bạn dự định sắp kinh doanh rồi đúng không nào? Nếu bạn còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn thiết kế logo ly nhựa cũng như tìm kiếm một công ty in ly nhựa uy tín thì bạn có thể tham khảo dịch vụ tại Kho Ly Thái Sơn, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời, tư vấn và tham khảo báo giá in logo ly nhựa bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chat with us