i-phone

Tin tức


Mua Online Ly Giấy Cà Phê & Ly Nhựa Trà Sữa Ở Đâu?

Hiện nay nhu cầu mua ly giấy và ly nhựa online ngày càng tăng cao, bởi thông qua việc mua hàng online, chủ quán nhìn nhận thấy được rất nhiều sự tiện lợi trong hoạt động mua hàng theo hình thức này.

Ly giấy cà phê và ly nhựa trà sữa là bao bì đựng món uống rất quan trọng đối với quán kinh doanh đồ uống cà phê và trà sữa mang đi. Bởi nhờ vào nó mà công việc kinh doanh của chủ quán trở nên thuận lợi hơn, còn thực khách thì được tiện lợi hơn trong việc mua mang đi và thưởng thức món uống.

Ly Giấy Cà Phê & Ly Nhựa Trà Sữa: Lợi Ích Mang Lại Khi Đặt Hàng Online?

Thay vì cách mua hàng thông thường là chủ quán phải chạy xe đến trực tiếp nhà cung cấp để mua hàng. Việc này sẽ khiến cho chủ quán mất đi một khoảng thời gian và chi phí đi lại cho hoạt động này. Chưa kể đến là trong khoảng thời gian đó, hoạt động kinh doanh ở quán có thể thiếu người trông coi.

Khi thay đổi cách thức mua hàng kiểu trực tiếp thì việc mua hàng online sẽ giúp cho chủ quán kinh doanh đồ uống loại bỏ được hoàn toàn các vấn đề trên. Hàng hóa thì đảm bảo chất lượng, hàng thì được giao tận nơi, tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại, tập trung được nhiều hơn trong việc phát triển quán cà phê và quán trà sữa của mình.

Nơi Bán Ly Giấy Cà Phê & Ly Nhựa Trà Sữa Online

Quán cà phê và quán trà sữa hiện nay có nhiều quy mô khác nhau trên thị trường ăn uống. Tùy thuộc vào quy mô của quán mà nó ảnh hưởng đến việc số lượng ly mà quán cần mua ở mỗi lần đặt là bao nhiêu. Căn cứ vào quy mô của quán, từ đó bạn có thể lựa chọn nơi bán phù hợp với nhu cầu mua của mình.

Quán Có Quy Mô Nhỏ

Với những cửa hàng kinh doanh món uống trà sữa hoặc cà phê mang đi, với quán có quy mô nhỏ, thì nơi bán ly giấy và ly nhựa online phù hợp mà bạn có thể tham khảo có thể theo danh sách các sàn thương mại điện tư như sau:

Do quán có quy mô nhỏ nên số lượng ly cần mua của quán sẽ thấp, giao động từ vài chục cái đến vài trăm cái, chính vì thế cách mua online với số lượng này tốt nhất là từ các sàn thương mại điện tử kể trên. Tùy thuộc vào từng sàn mà thời gian giao hàng đến cửa hàng của bạn là khác nhau. Phổ biến nhất là sàn Shopee và sàn Tiki có thời gian giao hàng tương đối nhanh, bạn có thể lên đây lựa chọn và tiến hành đặt hàng. Sau khoảng thời gian vài ngày là hàng sẽ được giao đến tận quán của bạn.

Quán Có Quy Mô Lớn

Với những quán có quy mô lớn, lượng khách hàng tại đây khá đông, chính vì thế họ cần số lượng lớn ly giấy và ly nhựa để lưu kho, cũng như sử dụng dần dần trong việc phục vụ khách hàng của họ. Với những quán như thế này, số lượng ly họ cần mua là rất nhiều, tính từ hàng nghìn ly cho tới vài nghìn ly cho mỗi lần đặt hàng.

Thậm chí một số thương hiệu cà phê và trà sữa có tên tuổi, họ đặt mua một lúc tới vài chục nghìn ly. Lúc này việc mua online phải mua từ nhà cung cấp ly nhựa và ly giấy uy tín thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu cho chủ quán.

Thông thường số lượng ly mà các quán có quy mô lớn thường mua theo từng thùng một, chứ họ không mua lẻ vài chục ly hoặc vài trăm ly như cách mua của các quán quy mô nhỏ từ các gian hàng bán trên các sàn thương mại điện tử. Số lượng tối thiểu mà các cửa hàng quy mô lớn đặt mua online là từ 1.000 ly chẵn trở lên.

Quán Có Quy Mô Lớn: Mua Ly Giấy & Ly Nhựa Online Ở Đâu?

Nếu bạn là cửa hàng kinh doanh trà sữa mang đi hoặc cà phê mang đi có quy mô lớn, phục vụ cho nhiều khách hàng, cần ly giấy và ly nhựa chất lượng, mong muốn số lượng ly cho mỗi lần đặt mua là từ 1.000 ly cho đến vài chục nghìn ly trở lên thì bạn có thể đặt mua online tại Kho Ly Thái Sơn.

Kho Ly Thái Sơn là đơn vị uy tín tại TP.HCM, ra đời từ 2017, chuyên cung cấp ly nhựa & ly giấy chất lượng, dịch vụ in logo trên ly nhựa & ly giấy. Hiện chúng tôi đã giúp cho rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế hoạt động kinh doanh cà phê và trà sữa đạt hiệu quả cao trong khâu bao bì đóng gói sản phẩm món uống và quảng bá thương hiệu trên bao bì. Chính vì thế, bạn có thể có thêm sự lựa chọn một đối tác cung cấp uy tín để tham khảo cho quán của mình.

Quy Trình Đặt Hàng Online Tại Kho Ly Thái Sơn

Quy trình đặt mua ly nhựa trà sữa và ly giấy cà phê online tại Kho Ly Thái Sơn rất đơn giản, trải qua 4 bước cơ bản:

  • Liên hệ holine 0931 719 689 để được tư vấn và báo giá
  • Lựa chọn mẫu ly phù hợp với nhu cầu
  • Thanh toán
  • Giao hàng

Đối với những khách hàng ở khu vực TP.HCM, chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi tại cửa hàng cho quý khách hàng.

Đối với những khách hàng có cửa hàng tại các tỉnh thành nằm ngoài phạm vi TP.HCM, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng ra nhà xe mà tại đó có cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng tới khu vực mà quý khách hàng sinh số để tiện nhận hàng.

Thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc nhiều vào thời điểm đặt hàng và địa chỉ của quý khách hàng. Với những khách hàng đặt hàng sớm thì sẽ sớm có hàng. Những địa chỉ của khách hàng ở trong TP.HCM sẽ nhận được hàng sớm hơn, còn những địa chỉ ở tỉnh thành khác thì sẽ nhận được hàng trễ hơn một tí. Đây là do khoảng cách giữa Kho Ly Thái Sơn với địa chỉ của quý khách hàng nên mong quý khách hàng hiểu và thông cảm nha.

Xem danh sách các sản phẩm Ly giấy cà phêly nhựa trà sữa để đặt mua online tại Kho Ly Thái Sơn:

Thông Tin Liên Hệ

 

Bài viết liên quan:

Chat with us