i-phone

Tin tức


MUA LY GIẤY VÀ LY NHỰA Ở ĐÂU TẠI TP.HCM?

Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về các sản phẩm ly nhựa và ly giấy chất lượng, cũng như địa điểm cung cấp ly nhựa và ly giấy tại TPHCM, giúp cho công việc chuẩn bị bao bì cho công việc kinh doanh đồ uống như trà sữa và cà phê của bạn trở nên được hiệu quả hơn.

Hiện nay, ly giấyly nhựa là vật dụng được sử dụng rất phổ biến tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Bởi nhờ vào nó mà công việc đóng gói bao bì sản phẩm món uống và phục vụ khách hàng trở nên tiện lợi hơn so với việc sử dụng các mẫu ly bằng chất liệu thủy tinh hoặc gốm sứ.

Trước khi đi sâu vào chủ đề, sau đây là một số thông tin về ly nhựa và ly giấy được sử dụng làm bao bì sản phẩm trong kinh ăn uống. Nắm được các thông tin này, phần nào bạn sẽ hiểu rõ hơn về chúng để có thể chuẩn bị tốt cho kế hoạch kinh doanh của bạn trong tương lai.

Chất Liệu Của Ly Giấy Và Ly Nhựa

Trong kinh doanh đồ uống, ly giấy và ly nhựa được sử dụng làm bao bì đựng các món uống để phục vụ thực khách mua đồ uống mang đi hoặc uống ngay tại quán, chúng là loại bao bì thực phẩm sử dụng 1 lần.

Ảnh minh họa: Ly nhựa PET đựng món uống lạnh

Ly giấy hay cốc giấy được làm từ chất liệu giấy thực phẩm, làm từ loại giấy chất lượng và mang lại an toàn – vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng khi đựng trực tiếp các món uống nóng và món uống lạnh.

Ảnh minh họa: Ly Nhựa PET đựng món uống đẹp mắt

Ly nhựa hay cốc nhựa được làm từ chất liệu nhựa PP hoặc nhựa PET, làm từ loại nhựa chất lượng và mang lại sự an toàn và vệ sinh thực phẩm cho người thực khách khi đựng các món uống lạnh.

Vì Sao Nên Sử Dụng Ly Nhựa Và Ly Giấy?

Nói riêng đến hoạt đồng kinh doanh ăn uống, ly giấy và ly nhựa là bao bì đựng các món uống hoặc các món ăn hiệu quả nhất hiện nay. Chính vì thế, hầu hết các cửa hàng kinh doanh ăn uống hiện này đều phải sử dụng chúng để làm bao bì đóng gói sản phẩm.

Sự Tiện Lợi

Đây là lợi ích đầu tiên mà cả chủ cửa hàng và người thực khách sẽ nhận được. Trong bối cảnh thị trường ăn uống hiện nay ngày càng cạnh tranh, thì việc tối ưu hiệu quả bao bì đóng gói sản phẩm món uống cũng là cách giúp cho các cửa hàng nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình.

Ảnh minh họa: Ly giấy và ly nhựa mang lại sự tiện lợi

Sử dụng các mẫu bao bì hiệu quả hơn, cụ thể là sự hiệu quả về mặt chi phí và tiết kiệm thời gian là lợi ích mà ly giấy và ly nhựa mang lại. Khi sử dụng chúng, chủ quán sẽ tiêt kiệm được chi phí hơn so với việc sử dụng các mẫu ly bằng thủy tinh hoặc gốm sứ.

Với các loại ly bằng thủy tinh hoặc gốm sứ mà các cửa hàng kinh doanh đồ sử dụng vào thời gian trước kia, chủ quán sẽ tốn nhiều chi phí hơn vật chất hơn. Vì chi phí của mỗi chiếc ly thủy tinh cao hơn rất nhiền lần so với chi phí của mỗi chiếc ly giấy và ly nhựa.

Chưa tính đến việc sử dụng ly thủy tinh khi phục vụ khách hàng còn khiến cho chủ quán tốn thêm thời gian dọn dẹp và chi phí rửa ly. Với việc rửa lại ly thủy tinh sau khi thực khách thưởng thức xong món uống, chủ quán sẽ phải tốn thêm chi phí như nước rửa chén, chi phí nước và tốn thêm nhiều thời gian dọn dẹp hơn.

Nhưng khi sử dụng ly giấy và ly nhựa thì vấn đề về tiết kiệm chi phí và thời gian được hiệu quả hơn hẵn so với việc sử dụng ly thủy tinh trong phục vụ khách hàng. Sau khi khách hàng uống xong, thì họ có thể tiện vứt chúng vào thùng rác luôn. Còn với chủ quán, tiết kiệm được chi phí vật chất và tiết kiệm được thời gian dọn dẹp.

Chưa kể đến, nhờ vào cách sử dụng ly giấy và ly nhựa đơn giản, mà khâu phục vụ của cửa hàng cũng trở nên nhanh chóng hơn, giúp khách hàng không phải đợi lâu những vẫn có được món uống đến tay một cách nhanh chóng.

Về phía khách hàng, thì họ dễ dàng trong việc thưởng thức món uống và nhâm nhi món uống thơm ngon một cách dài lâu hơn khi đựng trong ly giấy và ly nhựa. Đặc biệt với những khách hàng bận rộn thì họ quan tâm thời gian cho công việc, chính vì thế khi mua món uống, họ thường có xu hướng mang theo món uống đến nơi làm việc.

Nâng Cao Giá Trị

Trong bối cảnh thị trường ăn uống cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc nâng cao giá trị món uống thông qua bao bì cũng là cách giúp cho quán của bạn nâng cao lợi thế cạnh tranh hơn so với đối thủ.

Ảnh minh họa: Ly giấy và ly nhựa giúp nâng cao giá trị món uống

Việc sử dụng bao bì ly giấy và ly nhựa chất lượng, để làm bao bì đựng các món uống cho quán kinh doanh đồ uống của mình, giúp cho bạn có thể để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng và nâng cao được giá trị của món uống.

Bao bì ly giấy và ly nhựa chất lượng, đạt các tiêu chí như kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu an toàn, form cứng cáp và tôn lên vẻ hấp dẫn cho món uống, …. Tổng thể sẽ giúp cho sản phẩm món uống của bạn trở nên hấp dẫn và cuốn hút khách hàng so với những đối chủ không chú trọng đến bao bì.

Tăng Doanh Thu & Lợi Nhuận

Tăng doanh thu và lợi nhuận là việc mà chủ quán kinh doanh đồ uống nào cũng mong muốn. Nhưng để làm được việc này, bên cạnh việc chất lượng đồ uống của bạn đặc biệt thơm ngon, dịch vụ khách hàng tốt thì bạn cũng phải khai thác và tận dụng tối đa cơ hội mà bao bì ly giấy và ly nhựa mang lại.

Với bao bì ly giấy và ly nhựa, chúng có bề mặt ở bên ngoài tương đối rộng, đây là vị trí được các chuyên gia marketing trong lĩnh vực ăn uống đánh giá là vị trí rất tiềm năng trong việc quảng cáo thương hiệu giúp gia tăng doanh thu và lợi nhuận trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống.

Ảnh minh họa: Ly giấy hoặc ly nhựa in logo giúp gia tăng doanh thu và lợi nhuận

Chính vì thế, sử dụng ly giấy hoặc ly nhựa, hoặc sử dụng cả 2 loại bao bì này, nếu biết vận dụng thì có thể giúp mang lại cơ hội gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho chủ cửa hàng bằng cách đưa logo thương hiệu đồ uống lên ly nhựa và ly giấy thông qua dịch vụ in logo ly nhựain logo ly giấy.

Ly Nhựa Và Ly Giấy Có Bao Nhiêu Loại?

Ly giấy và ly nhựa chúng có những loại khác nhau, mỗi loại đều có sự khác nhau về giá thành và những ưu điểm riêng. Tùy vào nhu cầu của chủ quán và trường hợp sử dụng mà chúng ta nên lựa chọn loại ly nhựa và loại ly giấy cho phù hợp với hoạt động kinh doanh đồ uống của mình.

Các Loại Ly Nhựa Trong Kinh Doanh Đồ Uống

Trong kinh doanh đồ uống trước đây, ly nhựa sử dụng một lần luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Bởi giá thành của nó rẻ và những sự tiện lợi mà nó mang lại cho chủ quán và thực khách là rất tốt.

Trong kinh doanh đồ uống, ly nhựa được sử dụng rất hiệu quả với các món uống lạnh. Bên cạnh sự tiện lợi, nó còn mang lại sự an toàn và đảm bảo được tiêu chí vệ sinh thực phẩm.

Ly nhựa được sử dụng là bao bì trong kinh doanh đồ uống phổ biến như trà sữa và cà phê được phân loại thành 2 loại, dựa vào chất liệu nhựa làm nên chúng, gồm có ly nhựa PET và ly nhựa PP.

Ly Nhựa PET

Ly nhựa PET được làm từ chất liệu nhựa PET, có chất nhựa rất trong trẻo, kiểu dáng đẹp mắt, form cứng cáp và giá thành cao hơn so với loại ly nhựa PP sẽ được đề cập ở ngay bên dưới. Loại nắp được sử dụng kèm để bảo quản món uống đựng trong ly nhựa PET là các mẫu nắp nhựa đậy rời.

Ảnh minh họa: Ly nhựa pet đựng món uống lạnh bắt mắt

Ly nhựa PET có đặc điểm đẹp mắt nhờ vào chất nhựa làm nên nó, vì thế nó cũng là ưu điểm của loại ly nhựa này. Sử dụng ly nhựa PET, giúp cho món uống trở nên đẹp mắt, cuốn hút và thôi thúc được sự thèm uống ở thực khách.

Thực khách sẽ nhìn xuyên thấu và thấy được màu sắc của món uống là như thế nào. Với các món uống có nhiều màu sắc như các món trà trái cây, sinh tố, cà phê đá, nước ép hoặc các món đá xay chẳng hạn. Thực khách sẽ thực sự bị kích thích vị giác khi nhìn thấy món uống của bạn được đựng trong ly nhựa PET đó.

>>>Xem sản phẩm: Ly Nhựa PET

Ly Nhựa PP

Ly Nhựa PP được làm từ chất liệu nhựa PP, có chất nhựa hơi đục, kiểu dáng cũng đẹp mắt, form mềm và có giá thành rẻ hơn so với giá thành của ly nhựa PET đã đề cập ở trên. Loại nắp được sử dụng kèm với ly nhựa PP để bảo quản các món uống đựng ở bên trong là các mẫu nắp nhựa đậy rời hoặc cuộn màng ép ly nhựa.

Ảnh minh họa: Ly nhựa PP đựng món uống trà sữa

Ly nhựa PP có đặc điểm riêng nhờ vào chất nhựa làm nên nó và nó cũng là ưu điểm giúp cho chủ quán tiết kiệm được chi phí và sự an toàn khi khách mua mang đi so với loại ly nhựa PET. Chủ quán sẽ có thêm lựa chọn là đóng nắp cho ly nhựa PP để bảo quản món uống bằng cuộn màng ép ly nhựa, lựa chọn này giúp mang lại cơ hội tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng các mẫu nắp nhựa đậy rời.

Nhờ vào chất nhựa chỉ hơi đục của ly nhựa PP, nhưng khả năng nhìn xuyên thấu mà nó mang lại vẫn rất hiệu quả không thua kém so với ly nhựa PET. Điều này có tác động kích thích vị giác và thị giác của thực khách khi chủ quán bàn giao món uống đến tay họ.

>>>Xem sản phẩm: Ly nhựa PP

Các Loại Ly Giấy Trong Kinh Doanh Đồ Uống

Hiện nay ly giấy đang dần được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống như trà sữa và cà phê. Trước kia, bạn có thể thấy ly nhựa sử dụng rất phổ biến và rất ít quán sử dụng ly giấy. Nhưng hiện nay thì ly giấy đã dần được sử dụng phổ biến hơn bởi mọi người bắt đầu quan tâm nhiều hơn môi trường.

Ly Giấy hay cốc giấy được sử dụng trong kinh doanh đồ uống như trà sữa, cà phê, hay các món uống khác như nước ép, trà trái cây, … được phân loại thành 2 loại dựa vào cấu tạo của chúng.

Ly Giấy 1 Lớp

Ly giấy 1 lớp có cấu tạo 1 lớp giấy, chúng có nhiều mẫu khác nhau, đựng món uống lạnh và món uống nóng và có những ưu điểm riêng. Sau đây bạn có thể tham khảo một số mẫu ly giấy 1 lớp được sử dụng phổ biến trong kinh doanh đồ uống.

Ly Giấy Trắng 1 Lớp

Ly giấy trắng 1 lớp có màu đặc trưng là màu trắng đục như sữa. Mẫu này có loại đựng món uống lạnh và có loại đựng được món uống nóng. Dung tích của nó dao động từ 120ml đến 1.000ml, tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của chủ quán mà lựa chọn mẫu ly phù hợp với dung tích tương ứng.

Ảnh minh họa: Ly giấy trắng 1 lớp

Các món uống phổ biến và thường được đựng trong ly giấy trắng 1 lớp gồm cà phê đá, cà phê nóng, ca cao nóng, trà trái cây, trà sữa, nước ép, …v.v.

Danh sách sản phẩm ly giấy trắng 1 lớp phổ biến:

Ly Giấy Kraft 1 Lớp

Ly giấy kraft 1 lớp có màu nâu đặc trưng giống như màu nâu của giấy thùng carton. Mẫu này đựng được món uống lạnh và món uống nóng. Dung tích của nó dao động từ 260ml đến 500ml, tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của chủ quán mà từ đó lựa chọn mẫu ly phù hợp với dung tích tương ứng.

Ảnh minh họa: Ly giấy kraft 1 lớp

Các món uống phổ biến và thường được đựng trong ly giấy kraft 1 lớp gồm cà phê nóng, cà phê đá, trà trái cây, nước ép, …v.v.

Danh sách sản phẩm ly giấy kraft 1 lớp phổ biến:

Ly Giấy Có Sẵn Họa Tiết

Ly giấy có sẵn họa tiết còn được gọi là ly giấy in sẵn họa tiết, nó là loại ly giấy 1 lớp có cấu tạo 1 lớp giấy. Loại này đựng được các món uống lạnh và món uống lạnh. Chúng có nhiều mẫu theo họa tiết chủ đề khác nhau và dung tích giao động từ 360ml đến 630ml.

Ảnh minh họa: Ly giấy có sẵn họa tiết theo chủ đề

Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của chủ quán mà từ đó lựa chọn mẫu ly theo dung tích và họa tiết chủ đề phù hợp. Các món uống phổ biến thường được đựng trong loại ly giấy này gồm cà phê đen đá, cà phê sữa đá, trà trái cây, nước ép, trà sữa, …v.v.

Danh sách các sản phẩm ly giấy có sẵn họa tiết phổ biến:

Ly Giấy 2 Lớp

Ly giấy 2 lớp có cấu tạo 2 lớp giấy và nó còn được gọi là Douple Wall Paper Cups. Loại này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn và giá thành của nó cũng cao hơn so với loại ly giấy 1 lớp. Loại này là sản phẩm ly giấy cao cấp, thường được sử dụng tại các cửa hàng kinh doanh ăn uống có thương hiệu nổi tiếng và phục vụ nhóm khách hàng cao cấp.

Ảnh minh họa: Ly giấy 2 lớp mẫu màu kraft nâu

Loại ly giấy 2 lớp có ưu điểm vượt trội hơn ly giấy 1 lớp về khả năng đựng món uống nóng và món uống lạnh. Các món uống phổ biến thường được đựng trong ly giấy 2 lớp gồm có cà phê nóng, ca cao nóng, milo nóng, cà phê đá, trà sữa, trà trái cây, ….v.v.

Với món uống nóng, mặc dù ly giấy 1 lớp vẫn có mẫu có thể đựng được món uống nóng, nhưng ly giấy 2 lớp khi đựng món uống nóng lại mang lại nhiều hiệu quả hơn. Ly giấy 1 lớp thì chỉ có cấu tạo 1 lớp giấy, nên khi đựng các món uống nóng, thì thường thực khách cảm thấy bị nóng trong lòng bàn tay trong khi cầm ly thưởng thức món uống. Trong khi đó thì ly giấy 2 lớp có cấu tạo đến 2 lớp tường giấy và ở giữa 2 lớp tường giấy là khoảng không giúp cách nhiệt. Chính vì thế khi đựng món uống nóng trong ly giấy 2 lớp, thực khách sẽ không cảm thấy lòng bàn tay bị nóng trong khi cầm ly và thưởng thức món uống.

Ngoài ra, cũng nhờ vào cấu tạo đặc biệt của ly giấy 2 lớp, mà khả năng giữ nhiệt và giữ hương vị cho cả món uống nóng và món uống lạnh cũng cực kỳ hiệu quả và vượt trội hơn hẵn so với ly giấy 1 lớp.

Với món uống lạnh có kèm theo nước đá, ly giấy 2 lớp giúp kéo dài hay làm chậm thời gian tan nước đá trong món uống, giúp cho hương vị món uống lạnh được kéo dài hơn và duy trì sự đậm đà. Bởi các món uống lạnh chỉ thực sự thơm ngon khi chúng còn lạnh và nước đá chưa tan hết.

Với món uống nóng, ly giấy 2 lớp giúp cho món uống được giữ nhiệt độ nóng lâu hơn, kéo dài thời gian thưởng thức cho thực khách. Bởi các món uống nóng chỉ thực sự thơm ngon nhất là chỉ khi chúng còn nóng.

Ngoài ra còn thêm một điểm nổi bật của ly giấy 2 lớp về khả năng cách nhiệt là khi đựng các món uống lạnh nữa là không xảy ra tình trạng tươm nước ở mặt ngoài của thân ly. Điều này rất thường xuyên xảy ra khi đựng món uống lạnh trong các mẫu ly giấy 1 lớp, thân ly bị ướt hay bị tươm nước rất nhiều, điều này khiến cho thực khách bị ướt tay khi cầm ly lên để thưởng thức các món uống. Nhưng khi sử dụng ly giấy 2 lớp đựng món uống lạnh thì hiện tượng này hoàn toàn được khắc phục.

Sau đây là danh sách các mẫu ly giấy 2 lớp phổ biến:

Địa Điểm Cung Cấp Ly Giấy & Ly Nhựa Tại TPHCM

Qua thông tin chia sẻ ở phía trên, chắc hẵn bạn cũng đã nắm rõ được những lợi ích và những ưu điểm của ly nhựa cũng như ly giấy là như thế nào rồi đúng không? Đến đây, nếu bạn đang chuẩn bị kinh doanh đồ uống và muốn tìm một đơn vị cung cấp ly nhựa và ly giấy chất lượng để hỗ trợ tốt cho bạn về mặt bao bì sản phẩm thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm và dịch vụ trọn gói tại Kho Ly Thái Sơn.

Kho Ly Thái Sơn ra đời vào năm 2017, chuyên cung cấp các sản phẩm bao bì ly nhựa & ly giấy chất lượng cho các thương hiệu kinh doanh ăn uống tại TP.HCM. Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã giúp cho rất nhiều thương hiệu như trà sữa, cà phê mang đi, sinh tố, …v.v đạt hiệu quả cao trong khâu đóng gói sản phẩm đồ uống và quảng bá thương hiệu trên bao bì.

Nếu bạn ở khu vực TP.HCM, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp. Trường hợp bạn đang ở khu vực tỉnh thành khác thì có thể liên hệ chúng tôi theo số hotline để được tư vấn và hộ trợ đặt hàng. Đối với những khách ở xa thì không phải lo lắng vì chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên phạm vi toàn quốc.

Bài viết liên quan:

Chat with us