i-phone

Tin tức


In Logo Ly Nhựa, Chào Đón Tết Truyền Thống 2024

Hàng năm cứ mỗi dịp tết đến xuân về, các chủ cửa hàng kinh doanh món uống trà sữa và cà phê lại bắt đầu tất bật trang trí lại không gian cửa hàng và in logo ly nhựa lên bao bì đựng đò uống để mang không khí tết truyền thống đến với thực khách

Chỉ còn hơn 30 ngày nữa là chính thức bước vào lễ hội tết truyền thống của người Việt. Nhằm mục đích mang không khí lễ hội tết đến với thực khách, cơ hội quảng bá thương hiệu và gia tăng doanh số trong dịp lễ lớn đầu năm mới, các cửa hàng kinh doanh đồ uống nói chung đang tất bật trang trí cửa hàng và kế hoạch quảng bá thương hiệu trên bao bì ly nhựa đựng đồ uống để phục vụ khách hàng với cho dịp xuân 2024.

Các Loại Ly Nhựa In Logo Chủ Đề Xuân 2024

Việc nắm được các loại ly nhựa có thể in logo chủ đề xuân 2024 rất quan trọng đối với các cửa hàng kinh doanh đồ uống, đặc biệt quan trọng đối với các bạn mở cửa hàng kinh doanh đồ uống và dịp cuối năm. Khi nắm được thông tin này, bạn sẽ lựa chọn được mẫu ly nhựa phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại để có thể in logo thương hiệu đồ uống của mình cùng với các họa tiết xuân 2024 lên chúng để thực hiện kế hoạch quảng bá thương hiệu vào ngày lễ tết sắp đến được hiệu quả.

Các loại ly nhựa sử dụng để in logo chủ đề tết 2024

Ly Nhựa PET

Với ly nhựa PET, bạn có thể sử dụng nó để đựng các món uống kèm với đá lạnh phổ biến như cà phê đen đá, cà phê sữa đá, trà trái cây, đá xay, …v.v. Dung tích của nó để phục vụ cho công việc kinh doanh đồ uống đa dạng từ 300ml đến 700ml, cùng với đó là kiểu dáng đa dạng vô cùng đẹp mắt để bạn có thể giúp cho món uống trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng.

Với đặc điểm cứng cáp, chất nhựa trong trẻo, kiểu dáng mới mẻ và hiện đại, chính vì thế Ly nhựa PET hiện nay là mẫu ly nhựa được sử dụng rất phổ biến không chỉ ở các cửa hàng thương hiệu nhỏ mà thậm chí là các thương hiệu lớn như Highlands, Trung Nguyên, The Coffee House, Star Bucks, …v.v.

>>> Danh sách sản phẩm: Ly nhựa PET

Ly Nhựa PP

Với ly nhựa PP, bạn có thể sử dụng nó để đựng các món uống lạnh phổ biến như thường được mọi người sử dụng như trà sữa, sinh tố và trà trái cây …v.v. Dung tích của nó để phục vụ cho công việc kinh doanh đồ uống đa dạng từ 360ml đến 900ml, cùng với đó là kiểu dáng đẹp mắt gồm đáy bằng và đáy bầu để bạn có thể làm gia tăng sự hấp dẫn cho món uống.

Với đặc điểm kiểu dáng đa dạng, mới mẻ, hiện đại, và khả năng dán miệng ly bằng cuộn màng ép ly thay thế nắp nhựa đậy rời và giá thành còn rẻ hơn so với ly nhựa PET, chính vì thế Ly nhựa PP hiện nay là mẫu ly nhựa được sử dụng rất ưa chuộng tại các của hàng nhỏ và cá thương hiệu lớn kinh doanh món uống trà sữa và sinh tố. Một số thương hiệu trà sữa nổi tiếng đang sử dụng ly nhựa PP để phục vụ khách hàng mua mang đi phải kể đến như Gong Cha, The Koi, Ding Tea, Phúc Long, Toco Toco, … v.v.

>>> Danh sách sản phẩm: Ly nhựa PP

Ly Nhựa Nắp Tim

Với ly nhựa nắp tim, bạn có thể sử dụng nó để để đựng các món uống lạnh chứa đá phổ biến như trà trái cây và trà sữa các loại. Dung tích của nó gồm có 500ml và 700ml, cùng với kiểu dáng cao và đáy bằng đẹp mắt giúp bạn có thể tạo được sự khác biệt và hấp dẫn về mặt thẩm mỹ cho món uống.

Đặc điểm của ly nhựa nắp tim là kiểu dáng cứng cáp, đẹp mắt và hiện đại hơn so với ly nhựa PET và ly Nhựa PP, chính vì thế nó là mẫu ly nhựa được ưa chuộng tại các thương hiệu lớn kinh doanh món uống như trà cà loại gồm trà sữa và trà trái cây. Thương hiệu trà nổi tiếng sử dụng ly nhựa nắp tim để phục vụ khách hàng cao cấp gồm có Royal Tea, Toco Toco, …v.v.

>>> Danh sách sản phẩm: Ly nhựa nắp tim

In Logo Ly Nhựa Chủ Đề Xuân 2024 Được Lợi Ích Gì?

Vấn đề đầu tư chi phí in logo ly nhựa chủ đề tết truyền thống và biết được lợi ích từ việc đầu tư đó mang lại là gì là thông tin quan trọng chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống cần phải biết. Như chúng ta đã biết là thị trường ăn uống nói chung hiện nay cạnh tranh rất mạnh mẽ, trong đó thị trường đồ uống cũng không ngoại lệ, đặc biệt là nghành trà sữa và cà phê mang đi.

Với sự phát triển mạnh mẽ, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường và đối tượng khách hàng trong thị trường đồ uống hiện nay, việc in logo ly nhựa hay nói chung là in logo thương hiệu trên bao bì phục vụ khách hàng mua đồ uống để quảng bá thương hiệu để tạo ấn tượng và tương tác với khách hàng là chìa khóa đi đến thành công.

Cơ Hội Quảng Bá Thương Hiệu Và Gia Tăng Doanh Số

Logo thương hiệu cùng với các họa tiết mùa xuân 2024 đẹp mắt được in trên ly nhựa mà quán của bạn sử dụng để phục vụ cho khách hàng trong dịp trước, trong và sau tết sẽ giúp bạn dễ dàng lan tỏa thương hiệu đồ uống của mình.

Logo thương hiệu càng ấn tượng và có tính hấp dẫn sẽ giúp gia tăng sự tương tác với khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng bị thu hút và ghi nhớ mãi trong tâm trí. Cùng với các chương trình khuyến mãi mua sắm của cửa hàng trong dịp năm mới sẽ góp phần tích cực hơn cho sự tương tác với khách hàng và đồng thời thúc đẩy doanh số vào dịp lễ hội tết truyến thống lớn nhất trong năm 2024.

Không gian quán được trang trí theo chủ đề xuân giáp thình cùng với đó là logo ly nhựa chủ đề xuân độc đáo 2024 sẽ là chìa khóa giúp thương hiệu đồ uống của bạn nổi tiếng hơn và đạt hiệu quả quảng bá thương hiệu trong dịp mùa lễ tết truyền thống năm nay.

Như bạn cũng đã biết là đối tượng khách hàng trong thị trường đồ uống hiện nay chủ yếu là giới trẻ, họ yêu thích sự mới mẻ và độc đáo, chính vì thể cửa hàng của bạn đáp ứng được các nhu cầu này của họ thì thương hiệu đồ uống của bạn sẽ dễ dàng được họ giới thiệu cho người thân và nhận được sự chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội được ưa chuộng tại Việt Nam với vài chục triệu người dùng như Facebook, Tiktok, Instagram, …v.v.

Thật tuyệt vời đúng không nào, tức là chi phí bạn chỉ đầu tư cho không gian cửa hàng và in logo trên ly nhựa với chi phí cực kỳ thấp nhưng lợi ích mang lại là quá lớn đúng không nào? Thương hiệu của bạn sẽ có được những khách hàng mới mà không tốn chi phí marketing trực tiếp đến họ mà thay vào đó là nhờ vào sự chia sẻ rộng rãi của những khách hàng trước đó.

Mang Không Khí Tết Truyền Thống Đến Thực Khách

Tết là ngày lễ hội truyền thống tại nước ta, chính vì thế nếu của hàng bạn kinh doanh đồ uống bài bản của bạn bỏ qua vấn đề này thì sẽ là một sự thiếu sót vô cùng lớn. In logo ly nhựa chủ đề xuân hay tết 2024 sẽ giúp bạn mang không khí tết truyền thống đến khách hàng và mang niềm vui năm mới đến với họ như một lời tri ân khách hàng thân thiết cùng với đó là các chương trình giảm giá cho khách hàng trong dịp lễ hội này.

Thương hiệu đồ uống của bạn sẽ tương tác tốt với khách hàng trong dịp lễ hội lớn nhất trong năm 2024, khách hàng sẽ nhớ mãi đến thương hiệu đồ uống của bạn vì bạn có quan tâm đến họ. Đây là chìa khóa thành công để bạn có thể tiếp tục duy trì mối quan hệ với khách hàng trong năm 2024.

Tạo Ấn Tượng Mới Mẽ Cho Món Uống

Với các họa tiết về chủ đề xuân hay tết giáp thình 2024 là họa tiết chủ đạo cho in logo ly nhựa 2024 năm nay. Với các họa tiết mùa xuân mới mẻ và độc đáo cùng với con linh vật của năm là con rồng, sẽ giúp cho những chiếc ly nhựa mà bạn đang sử dụng để phục vụ cho khách hàng thân yêu của mình trở nên đẹp mắt hơn và góp phần làm cho tổng thể sản phẩm món uống tạo ấn tượng và sự tương tác mạnh mẽ với khách trong dịp tết nguyên đán.

>>> Xem thêm: Ly giấy in logo ép kim sang trọng, chủ đề tết nguyên đán 2024

Chi Phí In Logo Ly Nhựa Chủ Đề Xuân Giáp Thình 2024 Là Bao Nhiêu?

Việc nắm chi phí in logo ly nhựa là bao nhiêu cực kỳ quan trọng, đặc biệt đối với các bạn mới vừa mở quán kinh doanh đồ uống trong dịp cuối đầu năm 2024. Biết trước thông tin này sẽ giúp bạn xây dựng được bảng kế hoạch chi phí quảng cáo và chi phí bao bì cho cửa hàng của mình một cách chi tiết.

Như mình cũng đã trình bày ở trên là các loại ly nhựa phổ biến được sử dụng để in logo chu đề xuân 2024 cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống có khá nhiều loại khác nhau, mỗi loại trong đó chúng ó nhiều dung tích khách nhau cùng với giá bán khác nhau và sự phù hợp với từng món uống nhất định.

Chính vì thế để nắm rõ và chính xác chi phí in logo ly nhựa chủ đề xuân 2024 là bao nhiêu thì cách tốt nhất cho bạn đó là liên hệ trực tiếp Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn mẫu ly và nhận báo giá in ly nhựa theo nhu cầu thực tế của mình. Nếu bạn ở xa thì có thể liên hệ và trao đổi với chúng tôi qua Zalo.  Trường hợp bạn ở TP.HCM thì bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn tham khảo thêm các mẫu thực tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chat with us