i-phone

Tin tức


Các Mẫu Nắp Đậy Ly Giấy Một Lớp & Hai Lớp

Nắp đậy ly giấy là vật dụng không thể thiếu khi bạn sử dụng ly giấy làm bao bì đựng đồ uống để phục vụ thực khách. Nó giúp cho ly giấy đẹp mắt và cứng cáp, bên cạnh đó còn mang lại sự tiện lợi.

Ly giấy hay cốc giấy như chúng ta đã biết chúng là bao bì đựng đồ uống vừa đẹp và vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, vật dụng phải sử dụng kèm với chúng là nắp đậy ly giấy. Trên thị trường bao bì đựng đồ ăn uống hiện nay có rất nhiều mẫu nặp đậy cho ly giấy. Với mỗi mẫu chúng có thiết kế về kiểu dáng khác nhau và đem lại công dụng và vẻ đẹp riêng cho từng chiếc ly giấy. Sau đây chúng tôi chia sẻ đến các Anh/Chị là chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống những mẫu nắp đậy rời chất lượng giành cho những mẫu ly giấy thông dụng nhất.

Đáp ứng nhu cầu uống nóng và uống lạnh của thị trường, các nhà sản xuất ly giấy đã cho ra các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với mỗi loại thức uống được phân theo trạng thái nóng hoặc lạnh, chúng có công thức pha chế khác nhau và chúng chỉ phù hợp với một số mẫu ly giấy có dung tích nhất định.

Đi với trạng thái nóng và lạnh của thức uống là loại ly giấy phù hợp thì nắp đậy cho ly giấy cũng không ngoại lệ. Các nhà sản xuất bao bì nhựa và giấy sử dụng một lần cũng đã cho ra mắt các sản phẩm nắp đậy rời để đậy cho ly giấy đựng thức uống nóng và lạnh nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng cuối cùng.

Bạn sẽ gặp trường hợp khi sử dụng mẫu nắp không phù hợp với ly giấy đang đựng thức uống ở trạng thái nóng như nắp bị quéo hay bị biến dạng. Nhưng với thức uống lạnh thì bạn sẽ không gặp phải trường hợp này. Có thể nói thức uống lạnh khá dễ chịu với các mẫu nắp đậy rời đúng không nào?

Dĩ nhiên là món uống lạnh sẽ dễ chịu và phù hợp với tất cả các mẫu nắp đậy rời. Nhưng trên thực tế, các mẫu ly giấy chúng được thiết kế với kích thước khác nhau. Chính vì vậy, những mẫu nắp đậy rời, bao gồm nắp uống nóng hay nắp uống lạnh cho ly giấy chúng cần phải tương thích với kích thước của ly giấy. Nếu không đạt được điều kiện này, bạn sẽ không tránh khỏi những trải nghiệm tồi tệ cho thực khách của mình, phải kể đến như thức uống bị đổ hoặc tràn ở miệng ly, nắp bị bung ra do nắp không chặt với miệng ly, …

Thị trường ăn uống tại Việt Nam hiện nay, số đông trong đó là giới trẻ, họ là lực lượng tiêu thụ nòng cốt trong thị trường này. Bên cạnh đó họ cũng có nhiều yêu cầu sự chỉnh chu, chất lượng và tính thẩm mỹ, … nắp bắt được xu hướng này của thị trường, để góp phần cho việc kinh doanh đồ uống nói riêng của bạn có thể thành công, bạn cần phải chú trọng đến tính thẩm mỹ của đồ uống bằng cách chọn mẫu ly giấy và mẫu nắp sử dụng kèm phải đẹp mắt và đạt chất lượng.

Nắp Đậy Ly Giấy Đựng Món Uống Nóng

Món uống nóng là món uống có nhiệt độ khá cao, không quá một trăm độ C. Chính vì đặc điểm này, mẫu nắp sử dụng kèm phải là nắp chịu nhiệt độ cao tốt. Sau đây là một số mẫu nắp rời đẹp mắt và chất lượng phù hợp cho các mẫu ly giấy đựng thức uống nóng.

Nắp Giấy Phi 90

Nắp giấy phi 90 được làm từ chất liệu giấy thực phẩm, có đường kính 90mm, phù hợp với các mẫu ly giấy đựng thức uống nóng có dung tích 360ml ~ 14oz gồm ly giấy một lớp và ly giấy hai lớp. Sản phẩm có màu trắng và bạn có thể tham khảo.

Nắp đậy ly giấy phi 90mm

Công dụng của nắp giấy phi 90 giúp giữ nhiệt, giữ hương vị thức uống, uống bằng ống hút qua lỗ cắm ống hút.

>>>Xem chi tiết: Nắp giấy phi 90mm đậy ly giấy

Nắp Tim Mềm Phi 90

Nắp tim mềm phi 90 được làm từ chất liệu nhựa PP, có đường kính 90mm, phù hợp với các mẫu ly giấy đựng thức uống nóng có dung tích 360ml ~ 14oz gồm ly giấy một lớp và ly giấy hai lớp. Sản phẩm có hai màu sắc để bạn có thể lựa chọn gồm màu trong suốt và màu đen.

Nắp tim mềm phi 90mm đậy ly giấy

Công dụng của nắp tim mềm phi 90 giúp giữ nhiệt, giữ hương vị thức uống, uống trực tiếp tại miệng nút tim hoặc uống bằng ống hút qua lỗ cắm ống hút.

>>>Xem chi tiết: Nắp Tim Mềm Phi 90mm

Nắp Uống Nóng Phi 90

Nắp uống nóng phi 90 được làm từ chất liệu nhựa PP, có đường kính 90mm, phù hợp với các mẫu ly giấy đựng thức uống nóng có dung tích 360ml ~ 14oz gồm ly giấy một lớp và ly giấy hai lớp. Sản phẩm được thiết kế hai màu để bạn có thể lựa chọn gồm màu trắng sữa và màu đen.

Nắp uống nóng phi 90mm đậy ly giấy

Công dụng của nắp uống nóng phi 90 giúp giữ nhiệt, giữ hương vị thức uống và uống trực tiếp bằng nút bật.

>>>Xem chi tiết: Nắp uống nóng phi 90mm

Nắp Uống Nóng Phi 80

Nắp uống nóng phi 80 được làm từ chất liệu nhựa PP, có đường kính 80mm, phù hợp với các mẫu ly giấy đựng thức uống nóng có dung tích 260ml – 280ml ~ 9oz gồm ly giấy một lớp và ly giấy hai lớp. Sản phẩm được thiết kế hai màu để bạn có thể lựa chọn gồm màu trắng sữa và màu đen.

Nắp uống nóng phi 80mm đậy ly giấy

Công dụng của nắp uống nóng phi 80 giúp giữ nhiệt, giữ hương vị thức uống và uống trực tiếp bằng nút bật.

>>>Xem chi tiết: Nắp uống nóng phi 80mm

Nắp Đậy Ly Giấy Đựng Món Uống Lạnh

Món uống lạnh là món uống phổ biến nhất mà bạn có thể thấy, bởi bạn vào hầu hết các quán nước bạn đều thấy chúng và hiếm khi thấy có quán nào có để tên món uống nóng trong menu. Chính vì vậy, các mẫu nắp đậy cho ly giấy đựng thức uống lạnh cũng dễ chọn hơn và chi phí cũng rẻ hơn rất nhiều so với loại nắp uống nóng.

Nắp Bằng Phi 90

Nắp bằng phi 90 được làm từ chất liệu nhựa PET, có đường kính 90mm, phù hợp với các mẫu ly giấy đựng thức uống nóng có dung tích 360ml – 700ml ~ 14oz - 24oz gồm ly giấy một lớp và ly giấy hai lớp. Sản phẩm được thiết kế màu trong suốt và bạn có thể tham khảo.

Nắp bằng phi 90mm đậy ly giấy

Công dụng của nắp bằng phi 90 giúp giữ nhiệt, giữ hương vị thức uống và uống bằng ống hút thông qua lỗ cắm ống hút.

>>>Xem chi tiết: Nắp bằng phi 90mm

Nắp Cầu Phi 90

Nắp bằng phi 90 được làm từ chất liệu nhựa PET, có đường kính 90mm, phù hợp với các mẫu ly giấy đựng thức uống nóng có dung tích 360ml – 700ml ~ 14oz - 24oz gồm ly giấy một lớp và ly giấy hai lớp. Sản phẩm được thiết kế màu trong suốt và bạn có thể tham khảo.

Nắp cầu phi 90mm đậy ly giấy uống lạnh

Công dụng của nắp bằng phi 90 giúp giữ nhiệt, giữ hương vị thức uống, gia tăng tính thẩm mỹ cho thức uống có nhiều topping và uống bằng ống hút thông qua lỗ cắm ống hút.

>>>Xem chi tiết: Nắp cầu phi 90mm

Chat with us