i-phone

Tin tức


LY NHỰA DÀY MỎNG VÀ HIỆN TRẠNG CHẤT LƯỢNG LY NHỰA TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN TẠI

Ngành ly nhựa nói riêng và ngành nhựa nói chung, để sản xuất hàng loạt sản phẩm với chất lượng 100% như nhau dường như là điều không thể.

Tuy nhiên, cũng không phải vì vậy mà cho phép các nhà máy sản xuất các sản phẩm cùng một mã hàng mà chất lượng hoàn toàn khác nhau, bắt buộc biên độ sai lệch phải nằm trong vùng cho phép và kiểm soát được.

Do vậy, để một thương hiệu sản xuất ly nhựa cam kết 100% về chất lượng ly như nhau thì trên thị trường hiện tại chưa hãng sản xuất nào làm được. Các đơn vị sản phẩm sẽ có sự chênh lệch nhau về độ dày mỏng, trọng lượng mỗi ly trong một lô hàng. Do vậy để xác định trọng lượng mỗi ly các hãng sản xuất thường sẽ đưa ra khoảng chứ không phải là một con số cụ thể:

Ví dụ:

  • PP 500ml hãng A: nặng 7,6g~7.9g
  • PP 500ml hãng B: nặng 7,8~8,2g
  • Ly của hãng A sẽ trong và đẹp hơn hãng B, tuy nhiên sẽ không dày bằng hãng B
  • Hãng B chất lượng ly thỉnh thoảng sẽ có ly bị đục và mờ hơn so với các ly còn lại

Mỗi hãng sẽ có một thang đo riêng cho sản phẩm của mình, ưu điểm và nhược điểm của mỗi hãng sản xuất sẽ được Công ty Thái Sơn tư vấn cho khách hàng khi đặt hàng hoặc khi có sự thay đổi về sản phẩm của mỗi hãng. Cũng từ ưu điểm và nhược điểm đó của mỗi hãng mà giá thành chênh lệch khác nhau. Có thể hãng B ly không đẹp nhưng giá thấp hơn và dày phù hợp với nhu cầu quán bình dân. Còn hãng A ly đẹp, độ dày tương đối phù hợp với nhu cầu của những quán chú trọng vào hình ảnh, cảm nhận của khách hàng hơn.

Qua bài viết này, Thái Sơn muốn khách hàng hiểu rõ hơn về sự chênh lệch về chất lượng của mỗi ly trong một lô hàng. Đó là nhược điểm của các hãng sản xuất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chưa một hãng sản xuất nào có thể cam kết về chất lượng hoặc quy ước sản phẩm của mình với người tiêu dùng. Do vậy, mọi sai lệch về sản phẩm đều có thể xảy ra.

Qua đây cũng nhằm mong khách hàng tránh lầm tưởng Thái Sơn tráo đổi hàng hóa, giao những sản phẩm kém chất lượng, không đồng đều cho khách hàng. Trong mọi vấn đề Thái Sơn luôn cố gắng hoàn thiện nhằm mang đến sản phẩm chất lượng với một mức giá hợp lý nhất cho khách hàng, không vì lợi nhuận mà đánh mất uy tín của Thái Sơn.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ: 093 171 9689

 

Chat with us