i-phone

Tin tức


HỘP GIẤY SỐ LƯỢNG ÍT / NHIỀU

Hộp giấy không chỉ được sử dụng để bảo quản sản phẩm mà còn giúp nâng cao thương hiệu công ty, giá trị sản phẩm nhờ vào đa dạng mẫu mã, thiết kế logo, slogan đẹp mắt thông qua hình thức marketing.

Ngày nay, hộp giấy có vai trò quan trọng trong việc đưa thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp đến với người dùng.

Hiện nay có rất nhiều loại giấy được sử dụng để in ấn hộp giấy. Tùy vào đặc tính sản phẩm mà lựa chọn chất liệu giấy phù hợp để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

GIấy Ivory

Đây là loại giấy có một mặt trơn bóng, một mặt sần sùi để làm mặt trong của hộp và có độ cứng vừa phải tạo cho hộp sự chắc chắn.
Loại giấy Ivory được sử dụng để in hộp giấy trong lĩnh vực thực phẩm như bánh kẹo ...
 
 
Giấy Couche
 
Là loại giấy được dùng để in hộp giấy thông dụng nhất. Đặc điểm của giấy là có bề mặt trắng, mịn, bóng, có độ bám mực cao, chất lượng giấy tốt tạo ra bản in rõ nét, sắc sảo.
Giấy Couche thường được ứng dụng để in vỏ hộp giấy đựng mỹ phẩm, điện thoại, laptop,…
 
Giấy Fort 250
 
Mẫu giấy fort này có trọng lượng 250gr. Giấy có độ dày khá lớn, nên thường được sử dụng làm giấy tiêu đề trong bảng báo giá, hợp đồng, hoặc các tài liệu quan trọng cho công ty. Mẫu giấy tiêu đề này đóng vai trò khá quan trọng, được in logo, thể hiện hình ảnh công ty vì vậy thường được chú trọng và lựa chọn giấy fort để làm. Ngoài ra, giấy fort 250 còn được sử dụng để làm các bằng khen, giấy khen.
- Kích thước phù hợp, in ấn đều màu.
- Slogan, nội dung trên hộp đảm bảo rõ nét, sắc sảo.
- Màu sắc logo, tên thương hiệu đẹp mắt, rõ ràng.
- Đảm bảo mực in trên hộp giấy có độ bền cao, lưu giữ màu mực lâu, không nhòe.
 
Là công ty chuyên Thiết kế – in ấn bao bì. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, chúng tôi đã và đang tiếp tục phát triển, hoàn thiện các sản phẩm một cách tốt nhất. Tất cả những gì chúng tôi làm đều đi đến mục đích duy nhất là tạo nên các sản phẩm chất lượng, làm hài lòng khách hàng.
 
- Luôn sáng tạo, nắm bắt xu hướng thị trường để tạo ra những mẫu hộp giấy đẹp, độc đáo mang màu sắc riêng cho khách hàng.
- Được tư vấn miễn phí về in ấn, lựa chọn chất liệu, màu sắc, kích thước… cho phù hợp với logo, tone màu, chương trình sẽ sử dụng.
- Có đầy đủ các chất liệu giấy được dùng để in hộp giấy cao cấp, hộp giấy theo yêu cầu của quý khách.
- Tại Thái Sơn chúng tôi tuân thủ theo quy trình sản xuất chuyên nghiệp, tạo ra sản phẩm hộp giấy chất lượng, đúng tiến độ.
- Đội ngũ công nhân viên có nhiều kinh nghiệm , vui vẻ và tận tâm
- Giá cả in ấn tại đây cũng cạnh tranh hơn so với các đơn vị in ấn trên cùng địa bàn.
- Hỗ trợ giao hàng tận nơi cho quý khách.
 
Vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn chi tiết về sản phẩm: 093 171 9689
Chat with us