i-phone

Tin tức


Xô Nhựa Tiện Lợi Và Độc Đáo Cho Quán Trà Sữa

Xô nhựa trà sữa là bao bì mới lạ, tiện lợi và độc đáo cho các cửa hàng kinh doanh món uống trà các loại như trà sữa và trà trái cây. Nó giúp cho chủ quán tiện lợi trong khâu phục vụ và mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng

Nhắc đến xô nhựa thì ai cũng nghĩ ngay đến vật dụng quen thuộc trong các hộ gia đình mà nhà ai cũng có. Nó có công dụng là chứa nước sinh hoạt và có dung tích tương đối lớn từ vài lít đến vài chục lít. Có một điều thú vị là hiện nay trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống, có một mẫu bao bì đóng gói sản phẩm đồ uống mang đi vô cùng độc đáo và mới lạ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn hôm nay cũng khá giống với xô nhựa luôn đó chính là Xô nhựa trà sữa.

Những bạn nào chưa từng biết đến xô nhựa trà sữa thì sau khi nghe qua mình chắc cú là bạn sẽ khá bất ngờ. Nhiều khi bạn lại đặt câu hỏi cái xô nó bự chà bá vậy, nếu sử dụng nó để đựng trà sữa, khách uống chắc bể bụng và không biết khi nào mới uống hết luôn quá!

Giải đáp thắc mắc này để bạn hiểu rõ hơn về nó và có thêm thông tin tham khảo cho danh mục bao bì đóng gói sản phẩm món uống hiện có cho quán của bạn, hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm Xô Nhựa Trà Sữa ở ngay bên dưới.

Đặc Điểm Của Xô Nhựa Trà Sữa

Xô nhựa trà sữa có kiểu dáng như một mẫu xô mini với các thiết kế đặc trưng riêng để thực hiện chức năng làm bao bì đóng gói các sản phẩm món uống lạnh. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, có độ dày cao và rất cứng cáp.

Xô nhựa trà sữa có kiểu dáng như một chiếc xô mini

Một bộ sản phẩm xô nhựa trà sữa gồm có nắp đậy, quai xách và xô nhựa. Thiết kế của nắp đậy có sẵn một lỗ cắm ống hút phi 12, giúp thực khách có thể tiện lợi thưởng thức các món trà sữa có chứa topping trân châu các loại một cách vô cùng dễ dàng.

1 bộ xô nhựa trà sữa gồm có nắp, quai xách và xô nhựa

Quai xách rời được thiết kế để gắn vào thân xô nhựa một cách chắc chắn, giúp thực khách có thể dùng tay để xách món uống một cách dễ dàng khi họ mua mang về. Phần thân xô nhựa rất cứng cáp, có thiết kế đẹp mắt, phần miệng xô được gắn chặt với nắp đậy cùng với chốt an toàn, dung tích của nó gồm có 700ml và 1.000ml.

Điểm Độc Đáo Của Xô Nhựa Trà Sữa

Xô nhựa trà sữa là bao bì đóng gói sản phẩm món uống mới lạ và độc đáo. Nó khác hẵn so với loại bao bì đóng gói sản phẩm món uống mà bạn biết như ly nhựa và ly giấy. Với xô nhựa trà sữa thực khách sẽ được trải nghiệm mới lạ là uống món uống trong xô thay vì uống trong ly nhựa hoặc ly giấy và họ được xách cái xô đựng món uống mà họ yêu thích thay vì trải nghiệm trước đây của họ là từng xách xô đựng nước ở nhà.

Xô nhựa trà sữa mang lại trải nghiệm mới lạ và có thể tái sử dụng nhiều lần

Thiết kế sản phẩm đẹp mắt và hiện đại, cùng với đó là chất liệu nhựa PP an toàn và cứng cáp. Chính vì thế xô nhựa trà sữa cũng có thể được xem là một món quà tri ân thực khách. Khi thực khách mua món uống của bạn được đóng gói trong xô nhựa trà sữa, sau khi họ thưởng thức xong món uống, họ có thể tái sử dụng chiếc xô nhựa trà sữa này nhiều lần với các món uống lạnh mà họ yêu thích.

Công Dụng Của Xô Nhựa Trà Sữa

Sản phẩm xô nhựa trà sữa có công dụng làm bao bì đóng gói sản phẩm cho hầu hết các món uống lạnh có dung tích 700ml hoặc 1.000ml. Các món uống phổ biến mà bạn có thể sử dụng với xô nhựa trà sữa như trà sữa, trà trái cây, nước ép, sinh tố, …, hay bất kỳ món uống lạnh nào mà bạn thích.

Xô nhựa trà sữa có công dụng đựng trà sữa và trà trái cây

Nhận Diện Thương Hiệu Trên Xô Nhựa Trà Sữa

Bạn có thể tăng nhận diện thương hiệu cho quán kinh doanh đồ uống của mình bằng những chiếc xô nhựa trà sữa bằng cách in logo thương hiệu quán của bạn lên xô nhựa trà sữa. Với thiết kế đặc trưng của xô nhựa trà sữa, bạn có thể in các thông tin lên mặt ngoài của nó bao gồm  logo thương hiệu, địa chỉ, hotline và các họa tiết khác theo yêu cầu. Để thực hiện hiệu quả công việc này, bạn có thể tham khảo dịch vụ In logo tại KHO LY THÁI SƠN, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những chiếc xô nhựa trà sữa chất lượng và đẹp mắt mang thương hiệu của bạn để phục vụ và tạo ấn tượng với thực khách.

Chat with us