i-phone

Tin tức


Tô Giấy Đựng Thức Ăn & Thực Phẩm Siêu Tiện Lợi

Tô giấy là vật dụng mang lại nhiều lợi ích cho chủ quán ăn, nó đáp ứng sự tiện lợi và linh hoạt trong khâu phục vụ, giúp chủ quán không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn thể hiện được sự quan tâm chu đáo đến thực khách trong việc đóng gói bao bì

Khi mở cửa hàng kinh doanh đồ ăn khô hoặc đồ ăn ướt như bún, phở, cháo, mì xào, cơm chiên, … mang đi trong bối cảnh hiện nay, thì bạn không thể bỏ qua vật dụng đó chính là tô giấy để phục vụ khách mua đem về. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn loại bao bì đựng đồ ăn mang đi đó là tô được làm từ giấy, để bạn hiểu rõ hơn về nó và có thể lựa chọn được mẫu tô giấy phù hợp cho cửa hàng kinh doanh đồ ăn mà bạn chuẩn bị mở trong tương lai gần.

Tô Giấy Được Làm Từ Chất Liệu Gì?

Tô giấy được làm từ chất liệu giấy thực phẩm, một loại chất liệu giấy an toàn, dùng làm bao bì cho thức ăn và thực phẩm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng và an toàn toàn cho người tiêu dùng, như ISO và HACCP.

Công Dụng Của Tô Giấy?

Tô giấy có công dụng đựng thực phẩm và thức ăn, giúp cho thực phẩm & thức ăn được bảo quản lâu hơn trong trường hợp thực khách không dùng ngay và giúp cho thực khách tiện lợi & an toàn khi mua mang về.

Lợi Ích Của Tô Giấy?

Chủ quán tiết kiệm được nhiều thời gian trong khâu phục vụ, thực hiện đóng gói bao bì đồ ăn cho khách mua đem về nhà một cách nhanh chóng. Trong trường hợp chủ quán ăn sử dụng tô giấy để phục vụ cho cả nhóm khách ăn tại chổ thì sẽ tiết kiệm thêm được chi phí và thời gian dọn dẹp. Vì sau khi khách hàng ăn xong, lúc này chủ quán chỉ cần vứt những chiếc tô giấy đó vào thùng rác mà không cần phải rửa lại chúng như loại tô sành hoặc tố mica.

Thực khách được tiện lợi trong trường hợp họ mua món ăn đem về để thưởng thức. Dễ dàng sử dụng chỉ với một vài thao tác tay cơ bản và sau khi thưởng thức món ăn xong thì thực khách có thể vứt chúng vào xọt rác. Thay vì thực khách mua thức ăn để ở trong bịch từ quán bạn về nhà, phải sớt đồ ăn ra tô ở nhà họ, ăn xong rồi thì họ phải mất thời gian rửa bát, điều này sẽ khá bất tiện hơn nữa nếu trường hợp thực khách mua đồ ăn đến nới làm việc nhưng ở đó họ không có sẵn tô để đựng đồ ăn.

Tô Giấy Có Bao Nhiêu Loại?

Tô giấy có tổng cộng 2 loại, được phân loại theo chất liệu giấy thực phẩm làm nên. Bao gồm loại giấy trắng và loại giấy kraft có màu nâu gỗ. Với loại tô giấy trắng, nó có đặc điểm màu trắng toàn thân. Còn tô giấy kraft nâu, nó có đặc điểm màu nâu hoàn toàn.

các loại tô giấy thức ăn

>>>Xem thêm: Danh sách các mẫu Tô Giấy

Tô Giấy Đựng Những Món Ăn Nào?

Tô giấy đựng được tất cả các món ăn khô và món ăn ướt giúp cho các cửa hàng kinh doanh đồ ăn vô cùng tiện lợi trong khâu phục vụ thực khách. Các món ăn thông dụng được sử dụng với tô giấy gồm cháo, bún, bánh canh, phở, cơm chiên, mì xào, …v.v.

Các món ăn sử dụng với tô giấy

Với các món ăn ướt và món ăn nóng ướt, là món ăn đòi hỏi tô giấy phải đảm bảo nhiều yêu cầu hơn so với món ăn khô như khả năng chống thấm, khả năng giữ nhiệt và khả năng rò rỉ nước ở phần miệng tô. Loại tô giấy chất lượng sẽ đáp ứng được các tiêu chí này, giúp chủ quán ăn dễ dàng phục vụ và mang lại trải nghiệm hài lòng đến với thực khách.

Tô Giấy Có Bao Nhiêu Dung Tích?

Tô giấy có nhiều dung tích khác nhau, mỗi một mẫu sẽ phù hợp với một số món ăn nhất định, giúp bạn có thể sử dụng để đựng thức ăn hoặc bảo quản loại thực phẩm phù hợp cho quán ăn của mình. Một số mẫu dung tích tô giấy mà bạn có thể tham khảo gồm có 240ml, 360ml, 450ml, 500ml, 600ml, 750ml, 850ml và 1.000ml.

Nên Lựa Chọn Loại Tô Giấy Nào?

Việc lựa chọn loại tô giấy nào phù hợp cho quán ăn thì nó còn phụ thuộc vào sở thích của bạn và thiết kế không gian của quán ăn. Dựa vào sở thích của bạn thì đơn giản, vì chỉ cần bạn thích loại nào thì bạn chọn loại đó để sử dụng cho quán ăn của bạn là được.

Theo quan điểm cá nhân của mình, với chủ đề không gian của quán của bạn nếu là phong cách cổ điển Vintage, thì loại tô giấy kraft sẽ là loại tô giấy rất phù hợp vì chúng có sự đồng bộ về màu sắc. Còn nếu không gian quán của bạn được thiết kế kế theo phong cách hiện đại, thì lựa chọn tô giấy trắng để phục vụ khách hàng sẽ rất phù hợp.

Sau khi chọn được loại tô giấy phù hợp rồi, để giúp cho những chiếc tô giấy đựng thức ăn của quán của bạn trở nên ấn tượng khách hàng hơn thì bạn có thể tham khảo thêm in logo lên tô giấy để logo và các họa tiết của thương hiệu được thể hiện ở mặt ngoài của tô giấy cho thực khách nhận biết.

In Logo Tô Giấy Ở Đâu?

In logo tô giấy giúp bạn đưa thông tin thương hiệu ăn uống của mình lên mặt ngoài của tô giấy, giúp thương hiệu của bạn tạo ấn tượng chuyên nghiệp và tăng sự nhận diện cho thương hiệu. Bạn có thể tham khảo dịch vụ này tại Kho Ly Thái Sơn, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những chiếc tô giấy chất lượng - ấn tượng - mang đậm chất riêng của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chat with us