i-phone

Tin tức


Nắp Đậy Ly Nhựa Nâng Tầm Sự Tiện Lợi Và Thẩm Mỹ

Nắp Ly nhựa hay nắp cốc nhựa là vật dụng không thể thiếu tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống mang đi bởi nó mang lại sự tiện lợi cho cả thực khách và nhân viên phục vụ. Được xem là cánh cửa mở ra thế giới hương vị của món uống, trong bài viết này bạn sẽ được khám phá các mẫu nắp đậy ly nhựa đẹp mắt có thể giúp bạn đáp ứng nhu cầu tiện lợi trong kinh doanh đồ uống và tăng tính hấp dẫn cho món uống

Nắp ly nhựa hay nắp đậy cho ly nhựa được sử dụng tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống, chúng được làm từ chất liệu nhựa an toàn cho thực phẩm và đồ uống. Không chỉ được sử dụng tại các cửa hàng quy mô nhỏ mà ở các thương hiệu đồ uống có tên tuổi nổi tiếng trên thị trường FnB cũng phải sử dụng bởi chúng quá tiện lợi, phải kể đến như Highlands Coffee, Gong Cha, StarBucks, Royaltea, …v.v.

CHỨC NĂNG & CÔNG DỤNG CỦA NẮP LY NHỰA

Chức năng đầu tiên của nắp ly nhựa trong phục vụ kinh doanh đồ uống đó chính là đậy ly nhựa để giữ hương vị món uống được dài lâu hơn. Khi món uống lạnh được nhân viên hoàn tất khâu pha chế, chúng sẽ được đưa vào ly nhựa, lúc này nắp nhựa có chức năng ngăn cản không khí từ môi trường tiếp xúc, từ đó giúp hương vị của món uống được bảo quản lâu hơn và thực khách có thể thưởng thức món uống được lâu hơn.

Trong môi trường không khí hiện nay luôn có bụi bẩn, đặc biệt là ở các thành phố lớn thì mức độ ô nhiễm khói bụi bẩn trong không khí lại càng cao, chính vì thế khi kinh doanh đồ uống không thể không sử dụng nắp ly nhựa để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi đậy nắp ly nhựa vào ly nhựa nó sẽ ngăn cản gần như hoàn toàn bụi bẩn từ không khí và các vật thể lạ có thể rơi hoặc rớt vào trong món uống, giúp cho món uống đảm bảo vệ sinh & an toàn thực phẩm, điều này giúp chủ quán đảm bảo tiêu chí quan trong trong kinh doanh thực phẩm hiện nay đó là đảm bảo an toàn cho sức khỏe của thực khách.

Nhu cầu của thực khách về vấn đề bao bì đựng đồ uống hiện nay đòi hỏi về sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Với nắp ly nhựa thì nó đáp ứng được nhu cầu này cho thực khách, không chỉ giúp thực khách được tiện lợi nhiều mặt như chỉ cần cấm ống hút vào lỗ được thiết kế ở nắp ly nhựa là có thể thưởng hương vị của món uống, hay dễ dàng thưởng thức các phần topping to bự trong món uống bằng thao tác đơn giản là dùng tay mở nắp ly nhựa, cũng như tiện lợi vứt chúng vào thùng rác sau khi thưởng thức xong món uống.

Phục vụ nhanh chóng cho thực khách là điều các chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống hiện nay chú trọng. Điều này đồng nghĩa với việc là rút ngắn thời gian bàn giao món uống đến tay thực khách. Sử dụng nắp đậy ly nhựa sẽ giúp chủ quán tiết kiệm được rất nhiều thời gian, đặc biệt với những cửa hàng thường xuyên đông khách.

Các mẫu nắp ly nhựa hiện nay được thiết kế đa dạng mẫu mã đẹp mắt, góp phần tổng thể cho chiếc ly nhựa đựng món uống trở nên hoàn hảo hơn. Nó giúp cho món uống trở nên hấp dẫn hơn, kích thích sự thèm uống của thực khách sau khi họ nhận bàn giao món uống từ tay bartender của quán.

Nhu cầu mua đồ uống mang đi hiện nay rất cao đặc biệt tại các thành phố lớn vì đa số thực khách ở đó là người bận rộn, bên cạnh đó tình trạng giao thông ở các thành phố lớn cũng khá hỗ độn, chính vì thế cần phải có bao bì đựng món uống đảm bảo an toàn món uống cho khách hàng mua mang về. Nắp ly nhựa sử dụng kèm với ly nhựa là giải pháp tiết kiệm nhất hiện nay. Thực khách có thể hạn chế được tình trạng món uống bị đổ hoặc tràn lan ra bên ngoài miệng ly nhựa nhờ vào chiếc nắp ly nhựa được sử dụng kèm theo với ly nhựa.

CÁC MẪU NẮP LY NHỰA

Với sự đa dạng về mẫu mã, nắp đậy ly nhựa được sử dụng kèm với ly nhựa đựng các món uống lạnh phổ biến phải kể đến như các món cà phê đá, trà trái cây, đà xay, matcha, nước ép trái cây, trà sữa, ..v.v, cũng như các món uống lạnh khác có chứa topping nói chung trở nên đẹp mắt hơn, giúp cho món uống trở nên hấp dẫn và kích thích sự thèm uống.

Nắp Cầu Ly Nhựa

Sở hữu thiết kế độc đáo với kiểu dáng hình cầu, Nắp Cầu Ly Nhựa thường được sử dụng kèm với ly nhựa đựng các món uống có chứa topping được nhô lên ở phần miệng ly nhựa. Với chất nhựa trong trẻo và khả năng nhìn xuyên thấu, mẫu nắp này giúp cho các món uống được nổi bật hơn với phần topping được trang trí. Một số món uống được sử dụng kèm với Nắp Cầu Ly Nhựa gồm đá xay, matcha và trà trái cây.

nắp cầu ly nhựa

Nắp Bằng Cao Ly Nhựa

Nắp Bằng Cao hay còn được gọi là Nắp Bằng Vuông, nó có thiết kế với kiểu dáng đặc trưng riêng. Cũng tương tự như nắp cầu, mẫu nắp này phù hợp với những món uống có trang trí topping ở phần miệng ly nhựa.

Nắp bằng cao cho ly nhựa

Nắp Kim Cương

Nắp Kim Cương sở hữu thiết kế độc đáo như tên gọi của nó, với thiết kế ở mặt ngoài không khác gì mặt ngoài mô phỏng bề mặt bên ngoài của những viên kim cương giá trị lấp lánh. Cũng tương tự như Nắp Bằng Cao & Nắp Kim Cầu, mẫu nắp này được thiết kế ra để phù hợp các món uống có điểm nhấn là phần topping được trang trí ở miệng ly nhựa. Chất nhựa trong trẻo cho khả năng nhìn xuyên thấu cùng với thiết kế kim cương mô phỏng, mẫu nắp này lại giúp cho các món uống không chỉ hấp dẫn mà còn gia tăng cả về mặt giá trị.

Nắp kim cương đậy ly nhựa

Nắp Bằng Ly Nhựa

Nắp Bằng Ly Nhựa hay còn được gọi là Nắp Bằng, nó có thiết kế với kiểu dáng cơ bản cùng với các họa tiết lồi & lỏm đặc trưng. Chất nhựa của nó rất trong trẻo và khả năng đậy chặt miệng ly nhựa là thiết kế đặc trưng giúp cho chủ quán có thể tiện lợi sử dụng kèm với các món uống không có topping hoặc có topping được chìm ở dưới phần đáy ly nhựa. Một số món uống được sử dụng kèm với Nắp Bằng Ly Nhựa gồm có cà phê đen đá, cà phê sữa đá, nước ép trái cây, trà sữa, …v.v.

Nắp bằng đậy ly nhựa

Nắp Uống Trực Tiếp

Nắp Uống Trực Tiếp hay còn được gọi là Nắp Cheese Ly Nhựa, mẫu nắp này có công dụng và thiết kế rất đẹp mắt, được sản xuất để giành riêng cho các cửa hàng phục vụ những vị thực khách bận rộn yêu thích món cà phê mang đi. Thực khách dễ dàng uống trực tiếp món cà phê đá thơm ngon một cách nhanh chóng mà không cần phải sử dụng đến ống hút.

Nắp uống trực tiếp cho ly nhựa đựng cà phê mang đi

Mua Ly Nhựa Và Nắp Nhựa Ở Đâu Để Kinh Doanh Đồ Uống?

Mình vừa chia sẻ cho các bạn nắm rõ hơn về các mẫu nắp được sử dụng với ly nhựa để kinh doanh các món uống phổ biến trên thị trường ăn uống hiện nay. Hy vọng, với những thông tin chia sẻ ở trên, các bạn có thể nắm rõ hơn về các mẫu nắp để có thể chuẩn bị tốt kế hoạch bao bì để phục vụ khách hàng cho dự án kinh doanh đồ uống của bạn trong tương lai.

Việc sử dụng Ly Nhựa phải sử dụng kèm với Nắp Nhựa thì mới đảm bảo bước cơ bản trong khâu đóng gói sản phẩm đồ uống để bàn giao đến tay thực khách. Nếu bạn vẫn còn đang tìm kiếm nguồn nhập hàng để kinh doanh đồ uống và chưa biết một đơn vị nào uy tín để tham khảo thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm Nắp Ly Nhựa cũng như Ly Nhựa tại Kho Ly Thái Sơn bạn nhé. Bởi Kho Ly Thái Sơn hiện nay là một trong những đơn vị cung cấp ly nhựa và ly giấy uy tín tại TP.HCM, được thành lập từ năm 2017, có tuổi đời cao và đang là nhà cung cấp ly nhựa & ly giấy chiến lược cho rất nhiều thương hiệu trà sữa và cà phê mang đi nổi tiếng tại TP.HCM và ở các tỉnh thành khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chat with us