i-phone

Tin tức


Mua Ly Giấy In Logo Cà Phê Ở Đâu Tại TP.HCM?

Ly giấy in logo cà phê là bao bì đựng món uống cà phê không thể thiếu tại các quán cà phê hiện nay và đặc biệt đối với các quán cà phê chuyên bán cho khách hàng mua mang đi

Ly giấy in logo cà phê giúp cho quán cà phê của bạn dễ dàng tạo được ấn tượng với thực khách bởi sự chuẩn bị rất chỉnh chu trong việc đóng gói sản phẩm món uống. Đây cũng là yêu cầu quan trọng và cũng là một trong những yếu tố giúp bạn có thể thành công khi khởi nghiệp kinh doanh mở quán cà phê. Bởi thực khách hiện nay không chỉ chú trọng vào chất lượng của sản phẩm mà họ còn chú trọng cả vào hình thức của sản phẩm.

Ly Giấy In Logo Cà Phê Mang Lại Những Lợi Ích Gì?

Tạo Ấn Tượng Khách Hàng

Những chiếc ly giấy in logo cà phê có diện mạo bên ngoài đẹp mắt và hấp dẫn hơn hẵn so với những chiếc ly giấy trơn chưa được in logo. Yếu tố đẹp mắt và hấp dẫn được thể hiện thông qua các họa tiết và thiết kế của logo được in trên ly giấy. Khi khách hàng nhận bàn giao sản phẩm cà phê mang đi từ tay của nhân viên pha chế, họ sẽ nhìn thấy logo thương hiệu ngay và dễ dàng ấn tượng ngay từ lần đầu tiên.

Mang Lại Sự Tiện Lợi Cho Khách Hàng

Những chiếc ly giấy in logo cà phê có kiểu dáng đơn giản, đẹp mắt và vô cùng dễ dàng sử dụng. Chính vì thế nó mang lại sự tiện lợi cho cả khách hàng và nhân viên pha chế của bạn. Với nhân viên pha chế thì chỉ thực hiện vài thao tác là hoàn tất việc đóng gói sản phẩm món uống cà phê một cách nhanh chóng giúp cho những khách hàng bận rộn không phải chờ lâu.

Còn đối với khách hàng, đặc biệt những khách hàng bận rộn thì họ có thể dễ dàng mang món uống đi khắp nơi mà họ đặt chân đến, có thể là nơi văn phòng làm việc, công trình xây dựng, bệnh viện, trường học, ngân hàng, … và họ không phải quá bận tâm đến việc vướng víu khi mang đi và khi sử dụng sản phẩm. Sau khi thưởng thức hết nước cà phê thơm ngon bên trong thì họ có thể dễ dàng vứt ly giấy vào thùng rác ở xung quanh, rất tiện lợi cho họ.

Tăng Giá Trị Sản Phẩm Món Uống

Hình thức chính là yếu tố góp phần làm cho sản phẩm món uống cà phê trở nên có giá trị hơn so với các món uống cà phê chỉ được đựng trong những chiếc ly giấy trơn chưa in logo gì cả. Hình thức được thể hiện thông qua bao bì của sản phẩm, nó có thể bao gồm bịch đựng ly mang đi, muỗng, ống hút và ly giấy.

Chuẩn bị bao bì càng đầy đủ và chỉnh chu thì bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị sản phẩm món uống và thương hiệu cà phê của bạn mang lại cho họ. Điều này chỉ thực sự hiệu nghiệm và phải đồng bộ với những yếu tố khác nữa như thái độ phục vụ, chất lượng món uống, …

Tăng Nhận Diện Thương Hiệu

Nhờ vào sự xuất hiện của logo quán cà phê của bạn không chỉ trên ly giấy đựng dùng làm bao bì mà còn xuất hiện đồng bộ trên các vị trí khác như menu, đồng phục nhân viên, bảng quảng cáo, … và các kênh truyền thông online. Giúp cho thương hiệu quán cà phê của bạn được khách hàng nhận diện một cách nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận được những khách hàng mới.

Tạo Kết Nối Với Khách Hàng

Thiết kế logo và các họa tiết đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo dựng kết nối thú vị với khách hàng. Những logo có thết kế vui nhộn và các họa tiết độc đáo sẽ tạo được kết nối vui vẻ với khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ nhớ lâu đến thương hiệu quán cà phê của bạn và rất có thể họ sẽ trở lại mua hàng của bạn trong tương lai khi họ phát sinh nhu cầu.

Ly Giấy Cà Phê Có Bao Nhiêu Loại?

Ly giấy cà phê có tổng cộng 3 loại bao gồm ly giấy 1 lớp, ly giấy 2 lớp và ly giấy in sẵn họa tiết. Sau đây bạn sẽ nắm rõ đặc điểm của từng loại để biết được rằng loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Ly Giấy 1 Lớp

Ly giấy 1 lớp là ly giấy có cấu tạo chỉ một lớp giấy duy nhất. Về màu sắc của chúng bao gồm màu trắng và màu nâu kraft. Loại này cũng tương tự như những loại ly giấy khác, nó được làm từ giấy thực phẩm và có khả năng chống thấm tốt.

Ảnh minh họa: Ly giấy 1 lớp

Ảnh minh họa: Ly giấy 1 lớp

Ly giấy 1 lớp thường được sử dụng làm bao bì đựng cho các món uống cà phê lạnh, phổ biến như cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

>>>Xem các sản phẩm: Ly giấy 1 lớp

Ly Giấy 2 Lớp

Ly giấy 2 lớp có cấu tạo 2 lớp giấy ở phần thân của nó. Về màu sắc nó gồm có 3 màu gồm trắng, màu kraft nâu và đen. Loại này có ưu điểm vượt trội hơn hẵn so với loại ly giấy 1 lớp và ly giấy in sẵn về khả năng hiệu quả khi đựng món uống cà phê lạnh – nóng, cứng cáp và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Ảnh minh họa: Ly giấy 2 lớp

Ảnh minh họa: Ly giấy 2 lớp

Ly giấy 2 lớp sử dụng được cho cả món cà phê nóng và cà phê lạnh. Với món uống cà phê lạnh thì hạn chế hoàn toàn tình trạng rướm nước ở phần thân ly, đây là hạn chế ở xảy ra khi đựng cà phê đá bằng ly giấy 1 lớp và ly giấy in sẵn. Ngoài ra còn giúp cho món uống cà phê đá giữ được hương vị lâu hơn và tình trạng tan lượng nước đá cũng chậm lại.

Với món cà phê nóng, ly giấy 2 lớp hạn chế hoàn toàn khả năng dẫn nhiệt, giúp cho khách hàng không bị bỏng tay khi cầm trực tiếp. Hương vị món cà phê nóng cũng được duy trì lâu hơn nhờ vào khả năng giữ nhiệt vượt trội của nó.

>>>Xem các sản phẩm: Ly giấy 2 lớp

Ly Giấy In Sẵn

Ly giấy in sẵn họa tiết cũng giống với ly giấy 1 lớp vì nó cũng có cấu tạo chỉ 1 lớp giấy. Đặc điểm tương tự như ly giấy 1 lớp chỉ khác ở chổ là sản phẩm ly giấy trắng được in sẵn các họa tiết hàng loạt. Thông qua danh sách các họa tiết in sẵn hàng loạt, chủ quán cà phê có thể lựa chọn mẫu ly giấy in sẵn họa tiết phù hợp với sở thích của mình. Các họa tiết bạn có thể tham khảo theo các chủ đề như Sài Gòn hoài niệm, Danh lam thắng cảnh Việt Nam, Tết truyền thống, Giáng sinh, …

Ảnh minh họa: Ly giấy in sẵn họa tiết

Ảnh minh họa: Ly giấy in sẵn họa tiết

Ly giấy in sẵn được sử dụng để đựng các món cà phê lạnh như cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

>>>Xem các sản phẩm: Ly giấy in sẵn

 

Cách Để In Logo Lên Ly Giấy Cà Phê

Để thực hiện việc in logo lên ly giấy bạn có thể tự in thủ công hoặc mua ly giấy in logo cà phê tại Kho Ly Thái Sơn.

Với cách tự in thủ công thì cách này kém chuyên nghiệp, mình cũng có chia sẻ một bài viết riêng về chủ đề này, bạn có thể tham khảo lại để nắm được ưu và nhược điểm của cách này.

>>>Xem thêm: In logo ly giấy & ly nhựa thủ công hay dịch vụ in logo chuyên nghiệp

Còn mua ly giấy in logo cà phê trực tiếp tại Kho Ly Thái Sơn cũng là cách để bạn in logo cà phê lên ly giấy, cách này rất chuyên nghiệp hơn so với cách bạn tự in thủ công. Cách này mang lại rất nhiều lợi ích cho quán của bạn và quan trọng là giúp cho những chiếc ly giấy đựng cà phê của bạn được chỉnh chu một cách hoàn chỉnh để có thể tạo ấn tượng khách hàng và gia tăng được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

Địa Điểm Mua Ly Giấy In Logo Cà Phê Tại TP.HCM

Trường hợp bạn muốn mua ly giấy in logo cà phê cho quán cà phê của bạn tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo các sản phẩm ly giấy tại Kho Ly Thái Sơn. Chúng tôi là đơn vị uy tín tại TP.HCM, chuyên cung cấp bao bì ly giấy và ly nhựa in logo cho các cửa hàng kinh doanh cà phê và trà sữa tại TP.HCM. Bạn có thể đển trực tiếp văn phòng hoặc liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng.

Chat with us