i-phone

Tin tức


Ly Nhựa Và Ly Giấy Giá Rẻ Cho Quán Trà Sữa

Ly nhựa và ly giấy là bao bì đựng món uống không thể thiếu tại các cửa hàng kinh doanh trà sữa hiện nay. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các mẫu ly nhựa và ly giấy giá rẻ chất lượng để bạn có thể phục vụ khách hàng của mình thật tốt trong tương lai

Kinh doanh sản phẩm món uống trà sữa là một sản phẩm tiềm năng, có nhu cầu rất cao bởi người tiêu dùng hiện nay và nó là món uống được rất nhiều người Việt yêu thích. Chính vì thế, khi bạn chọn kinh doanh món uống này có thể nó sẽ giúp bạn có thể kiếm được rất nhiều lợi nhuận.

Với món uống trà sữa, bao bì được sử dụng để đóng gói sản phẩm cho hoàn chỉnh để bàn giao cho khách hàng đóng vai trò rất quan trọng. Nó giúp cho chủ quán tạo được sản phẩm món uống hoàn chỉnh, tạo ấn tượng với khách hàng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian phục vụ.

Hiện nay có nhiều loại bao bì được sản xuất để đựng món uống trà sữa, nhưng trong số đó, loại bao bì được sử dụng mang lại hiệu quả nhất đó là ly giấy và ly nhựa giá rẻ. Sau đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về 2 loại bao bì thông dụng này:

Ly Nhựa Và Ly Giấy Giá Rẻ: Chất Lượng Như Thế Nào?

Ly nhựa và ly giấy giá rẻ liệu có chất lượng hay không? Đây là câu hỏi mà hầu hết ai cũng phải đặt ra vì đa phần mọi người đều biết rằng sản phẩm vừa rẻ và vừa chất lượng thì rất hiểm xảy ra. Nhưng thực tế thì đối với sản phẩm là bao bì phục vụ kinh doanh món uống trà sữa có sản phẩm giá rẻ và chất lượng cho bạn luôn.

Cơ sở nào để so sánh giá rẻ? Giá rẻ ở đây là giá rẻ hơn so với sản phẩm cùng loại. Dĩ nhiên là bạn phải lựa chọn nhà cung cấp ly nhựa và ly giấy uy tín, có thương hiệu và nổi tiếng trên thị trường. Đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn nhà cung cấp thực sự uy tín, để đảm bảo rằng bạn sẽ mua được ly nhựa và ly giấy chất lượng nếu bạn quyết định mua tại đó. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào cung cấp ly giấy và ly nhựa uy tín thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Kho Ly Thái Sơn.

Mỗi một mẫu sản phẩm ly nhựa và ly giấy tại Kho Ly Thái Sơn, có 2 phân loại để bạn lựa chọn, 1 là loại mỏng và 2 là loại dày. Loại mỏng sẽ có giá rẻ hơn loại dày và loại dày sẽ có giá cao hơn loại mỏng. Nói đến đây thì chắc hẵn bạn đã hiểu sản phẩm Ly Nhựa và Ly giấy giá rẻ của chúng tôi cung cấp là như thế nào rồi!

Ly nhựa trà sữa giá rẻ có độ mỏng hơn so với ly nhựa trà sữa loại dày

Ly nhựa trà sữa giá rẻ có độ mỏng hơn so với ly nhựa trà sữa loại dày

Về chất lượng sản phẩm tại Kho Ly Thái Sơn thì luôn được đảm bảo, bởi khi sản xuất chúng được tính toán và thử nghiệm kỹ càng, nhằm đạt các tiêu cơ bản giúp cho công việc đóng gói và phục vụ khách hàng hiệu quả, đồng thời mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho các chủ kinh doanh trà sữa. Với các chủ cửa hàng trà sữa có quy mô nhỏ thì lựa chọn ly nhựa và ly giấy giá rẻ sẽ là lựa chọn tốt bởi nó sẽ giúp họ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Ly Giấy Và Ly Nhựa Giá Rẻ: Giá Bán Là Bao Nhiêu?

Ly giấy và ly nhựa giá rẻ có nhiều mẫu mã khác nhau, mỗi một mẫu nó sẽ phù hợp với một số món uống nhất định. Trong trường hợp bạn kinh doanh món uống trà sữa, bạn có thể liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Ngoài ra, khi kinh doanh món uống trà sữa thì cũng có thể bạn sẽ kinh doanh thêm một số món uống khác. Trường hợp này bạn cũng có thể trao đổi với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn và báo giá luôn.

Kinh Doanh Trà Sữa: Nên Chọn Ly Giấy Và Ly Nhựa Bao Nhiêu ML?

Món uống trà sữa có thể tích phổ biến là từ 480ml đến 600ml, tương xứng với cách gọi là trà sữa size nhỏ và trà sữa size lớn. Nhưng có một thực tế là hiện nay, công thức và định lượng nguyên liệu pha chế ở từng quán cũng khác nhau. Cùng với đó là size của món trà sữa cũng được phân ra nhiều size hơn như size nhỏ, size vừa và size bự.

Chính vì thế việc nên lựa chọn ly giấy và ly nhựa bao nhiêu ml còn tùy thuộc vào yêu cầu của chủ quán chứ không hẵn là cứ kinh doanh trà sữa là phải chọn ly giấy và ly nhựa 500ml và 630ml. Nếu chủ quán yêu cầu 3 size cho món uống trà sữa thì có thể tham khảo ly giấy và ly nhựa 360ml, 480ml, 500ml và 630ml.

Địa Điểm Cung Cấp Ly Giấy Và Ly Nhựa Giá Rẻ

Địa điểm cung cấp ly giấy và ly nhựa giá rẻ và chất lượng cho các cửa hàng kinh doanh món uống trà sữa tại TP.HCM. Trong trường hợp bạn ở khu vực ngoài phạm vi TP.HCM, chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách hàng.

Kho Ly Thái Sơn là đơn vị uy tín tại TP.HCM, chuyên cung cấp  Ly Giấy và Ly Nhựa giá rẻ đảm bảo chất lượng cho các cửa hàng chuyên kinh doanh trà sữa nói riêng và các thương hiệu F&B nói chung trên phạm vi toàn quốc. Để nắm rõ hơn thông tin về các sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hotline hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch của chúng tôi để được tư vấn và xem mẫu sản phẩm thực tế.

In Ấn Logo Ly Giấy Và Ly Nhựa Giá Rẻ

In logo ly giấy và ly nhựa giúp cho các cửa hàng kinh doanh trà sữa có thể hiệu quả trong việc tạo ấn tượng với thực khách, tạo ưu thế cạnh tranh so với đối thủ và hiệu quả trong việc tăng nhận diện thương hiệu.

In ấn logo ly giấy và ly nhựa giá rẻ giúp quán trà sữa tạo ấn tượng khách hàng

In ấn logo ly giấy và ly nhựa giá rẻ giúp quán trà sữa tạo ấn tượng khách hàng

Đây là công việc đầu tư quan trọng mà hầu hết các bạn khi bắt tay vào kinh doanh trà sữa đều phải đầu tư trong bối cảnh hiện nay. Với cách này ít tốn kém chi phí, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao. Nếu các bạn quan tâm vấn đề này, hãy mạnh dạn liên hệ Kho Ly Thái Sơn để được tư vấn và báo giá In logo ly nhựa và ly giấy, để từ đó có thể triển khai việc đầu tư quảng bá thương hiệu trà sữa của bạn một cách thật hiệu quả.

 

>>>Xem thêm: Bí quyết sử dụng logo trên ly nhựa, tăng trải nghiệm khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chat with us