i-phone

Tin tức


LY NHỰA NẮP CẦU: TĂNG SỰ HẤP DẪN CHO MÓN UỐNG TRÀ SỮA

Ly nhựa nắp cầu là bao bì thần thánh cho các quán kinh doanh món uống trà sữa, nó giúp cho chủ quán có thể tăng thêm sự hấp dẫn nhiều lần cho các món uống trà sữa của mình để thu hút thực khách một cách vô cùng dễ dàng.

Tạo sự hấp dẫn cho thực khách là điều mà các chủ cửa hàng kinh doanh ăn uống nói chung và các chủ cửa hàng kinh doanh trà sữa nói riêng thì đều phải quan tâm. Khi tạo được sự hấp dẫn thực khách thông qua các món uống trà sữa, chủ quán sẽ dễ dàng kích thích được sự thèm uống của thực khách, kể cả khi thực khách không có ở quán của bạn nhưng họ vẫn phải thèm uống mỗi khi được nhìn thấy món uống của bạn trên video hoặc hình ảnh trên các trang mạng xã hội.

Ly Nhựa Nắp Cầu: Tăng Hấp Dẫn Cho Trà Sữa Như Thế Nào?

Để biết rõ cách mà ly nhựa nắp cầu tăng sự hấp dẫn cho món uống trà sữa như thế nào thì đầu tiên chúng ta tìm hiểu về đặc điểm của ly nhựa nắp cầu và đặc điểm của món uống trà sữa trước tiên.

Ly nhựa nắp cầu là một bộ sản phẩm bao bì đựng trà sữa gồm ly nhựa và nắp đậy rời có hình cầu. Chúng có đặc điểm cứng cáp, chất nhựa dày dặn, phần đáy của ly là đáy bằng hoặc đáy bầu, đựng món uống lạnh và đặc biệt là chất nhựa của chúng là rất trong trẻo.

Ảnh minh họa: Ly nhựa nắp cầu chất lượng cao tại Kho Ly Thái Sơn

Ảnh minh họa: Ly nhựa nắp cầu chất lượng cao tại Kho Ly Thái Sơn

Món uống trà sữa đều là món uống lạnh, chúng có chứa các nguyên liệu cơ bản gồm đá lạnh, trà, sữa, topping. Ngoài ra, món uống này còn được đa dạng hóa về hương vị, kèm theo đó là màu sắc và các loại topping thơm ngon khác nhau.

Ảnh minh họa: Ly nhựa nắp cầu đựng món uống trà sữa có topping thơm ngon

Ảnh minh họa: Ly nhựa nắp cầu đựng món uống trà sữa có topping thơm ngon

Trà sữa có rất nhiều món khác nhau về hương vị, sự đa dạng về topping và màu sắc của từng món đều có sự hấp dẫn riêng. Chính vì thế, mẫu bao bì đựng các món uống trà sữa phải thể hiện được những đặc điểm nổi bật này khi đựng món uống trà sữa thì mới có thể tăng được sự hấp dẫn đặc biệt cho món trà sữa để từ đó giúp chủ quán có thể kích thích sự thèm uống từ khách hàng.

Để tăng được sự hấp dẫn đó cho món uống uống trà sữa thì không một mẫu bao bì nào khác có thể đáp ứng một cách hiệu quả hơn đó chính là Ly nhựa nắp cầu. Với những đặc điểm kể trên của ly nhựa nắp cầu, nó sẽ giúp cho chủ quán tăng được sự hấp dẫn thị giác của thực khách với các món uống trà sữa bằng kiểu dáng và chất nhựa trong trẻo của ly nhựa nắp cầu.

Thông qua kiểu dáng và chất nhựa trong trẻo của ly nhựa nắp cầu, các món uống trà sữa nhiều màu sắc, hương vị và các loại topping khác nhau sẽ được tôn lên sự hấp dẫn thị giác của thực khách. Thực khách có thể nhìn xuyên thấu và thấy được màu sắc độc đáo và sự trang trí đẹp mắt với các phần topping thơm ngon béo ngậy của các món trà sữa.

Lợi Ích Mang Lại Khi Sử Dụng Ly Nhựa Nắp Cầu

Tăng sự hấp dẫn cho các món uống trà sữa là lợi ích đầu tiên mà ly nhựa nắp cầu mang lại cho chủ quán. Thông qua đó, nó còn tác động đến thị giác của thực khách và khiến họ trở nên thèm uống nhiều hơn. Điều này cũng có tác động giúp cho doanh số của quán được gia tăng bởi sự tác động đến thị giác, khiến khách hàng phải thèm uống và thôi thúc khách hàng phải gọi điện mua hàng hoặc đến trực tiếp cửa hàng trà sữa của bạn để mua hàng.

Tiện lợi cho chủ quán và cho cả thực khách. Với chủ quán thì tiện lợi trong khâu đóng gói sản phẩm món uống trà sữa và phục vụ khách hàng. Còn với thực khách thì họ tiện lợi trong việc mua mang đi và thưởng thức món uống một cách an toàn và dễ dàng.

Tăng giá trị món uống trà sữa thông qua kiểu dáng hiện đại, sự cứng cáp và chất nhựa trong trẻo của ly nhựa nắp cầu. Các món trà sữa của quán của bạn sẽ trở nên giá trị hơn trong mắt thực khách bởi bao bì đạt tiêu chí chất lượng về tính thẩm mỹ cùng với chất lượng thơm ngon độc lạ của các món trà sữa chỉ có tại quán của bạn.

Thu hút khách hàng tiềm năng trên các trang mạng xã hội, tăng số lượng khách hàng mới và doanh số cho quán trà sữa của bạn. Với những bức ảnh chụp và video quay về các món trà sữa độc lạ với các phần topping đẹp mắt ở quán của bạn được đựng trong ly nhựa nắp cầu thần thánh, khi bạn đăng trên các trang mạng xã hội có hàng triệu người dùng ở trên đó, nó sẽ mang lại cho bạn một cơ hội tiếp cận và thu hút được sự quan tâm từ rất nhiều khách hàng tiềm năng yêu thích món trà sữa.

Ly nhựa nắp cầu có khả năng in logo thương hiệu lên mặt ngoài của nó. Điều này mang lại cho bạn cơ hội quảng cáo thương hiệu trà sữa của mình, giúp bạn có thể tạo uy tín với thực khách, tiếp cận khách hàng mới và gia tăng doanh số cho cửa hàng của mình.

Ly Nhựa Nắp Cầu Có In Được Logo Không?

Ly nhựa nắp cầu có phần mặt ngoài khá rộng, nó có thể cho phép bạn in logo lên nó ở mặt ngoài. Bạn có thể mua tem dán có thiết kế logo của bạn để dán nó ở mặt ngoài của ly, hoặc bạn có thể tự mua con dấu in logo để bạn tự in logo thủ công lên mặt ngoài của ly.

Ảnh minh họa: Ly nhựa nắp cầu được in logo trà sữa

Ảnh minh họa: Ly nhựa nắp cầu được in logo trà sữa, vô cùng đẹp mắt và ấn tượng

Trường hợp bạn muốn thể hiện sự nghiêm túc và sự chuyên nghiệp với thực khách của mình thì bạn có thể tham khảo dịch vụ In Ly Nhựa tại Kho Ly Thái Sơn. Chất lượng logo khi được in tại Kho Ly Thái Sơn sẽ đồng bộ và đảm bảo chất lượng để bạn hoàn toàn tự tin thể hiện sự chuyên nghiệp & sự nghiêm túc với thực khách của mình.

Mua Ly Nhựa Nắp Cầu Như Thế Nào & Ở Đâu?

Nếu bạn đang ở tại TP.HCM, bạn có thể dễ dàng mua ly nhựa nắp cầu chất lượng tại Kho Ly Thái Sơn. Đến trực tiếp văn phòng để được tư vấn và chọn mẫu hoặc gọi điện từ xa để được tư vấn và đặt hàng, sẽ tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Chúng tôi có hỗ trợ ship hàng tận nơi cho quý Anh/Chị có cửa hàng đang hoạt động tại khu vực nội thành.

Ngoài ra, với những Anh/Chị có cửa hàng trà sữa tại các tỉnh thành khác thì việc đặt hàng có dễ dàng không? Câu trả lời là rất dễ dàng nha quý Anh/Chị! Chỉ cần gọi vào số hotline hoặc inbox vào fanpage thì đội ngũ nhân viên bên Kho Ly Thái Sơn sẽ tư vấn và hỗ trợ đặt hàng cho quý Anh/Chị. Sau khi hoàn tất thanh toán, bên em sẽ hỗ trợ giao hàng ra nhà xe có dịch vụ giao hàng đến khu vực mà quý Anh/Chị sinh sống để nhận hàng. 

Thông Tin Liên Hệ

Bài Viết Liên Quan:

Chat with us