i-phone

Tin tức


Ly Giấy Giá Rẻ Hay Chất Lượng Cho Sức Khỏe?

Ly giấy sử dụng 1 lần là loại ly đựng đồ uống tiện dụng được các chủ của hàng kinh doanh cà phê mang đi và trà trái cây ưu tiên sử dụng. Nhưng việc chọn loại ly giấy kém chất lượng sẽ gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe khách hàng mà quán đang phục vụ

Ly giấy hay cốc giấy hiện nay là vật dụng hỗ trợ đắt lực cho khâu phục vụ khách hàng tại các cửa hàng kinh doanh cà phê mang đi, các tiệm trà sữa và trà trái cây, và tại các thương hiệu FnB kinh doanh ăn uống nói chung. Phải thừa nhận rằng công dụng và lợi ích của nó mang lại trong khâu phục vụ khách hàng là rất lớn, giúp tiện lợi, tăng tính thẩm mỹ, cơ hội quảng bá thương hiệu và gia tăng giá trị cho món uống.

Bên cạnh đó trên thị trường bao bì phục vụ kinh doanh ăn uống hiện nay có rất nhiều loại ly giấy với mẫu mã, chất lượng của chất liệu chế tác nên chúng và giá cả là khác nhau. Chính vì thế khi kinh doanh đồ uống thì việc lựa chọn loại ly giấy chất lượng rất quan trọng bởi nó là tiếp xúc trực tiếp với đồ uống và gây hại cho sức khỏe người khách hàng nếu loại ly giấy được sử dụng kém chất lượng.

Về lâu về dài, khi những khách hàng hay thực khách mua đồ uống của quán phục vụ họ bằng ly giấy kém chất lượng, sẽ vô tình có sự gây hại đáng kể đến sức khỏe cho những khách hàng này. Bởi món uống được đựng ở bên ly giấy và chất liệu của ly giấy được tiếp xúc trực tiếp với món uống. Nếu chất lượng của chất liệu làm nên ly giấy không được tốt thì nó sẽ tạo ra các chất độc hại và hòa vào trong món uống. Nên khi khách hàng uống món uống đựng trong những chiếc ly giấy kém chất lượng thì không thể đảm bảo rằng an toàn cho sức khỏe của họ và đặc biệt nếu họ sử dụng hàng ngày thì về lâu dài sẽ rất là nguy hiểm.

Dấu Hiệu Nhận Biết Ly Giấy Kém Chất Lượng

Ly giấy trên thị trường bao phì phục vụ kinh doanh ăn uống rất đa dạng về mẫu mã và giá cả. Vì vậy để lựa chọn loại ly giấy chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho những vị khách hàng thân yêu của mình thì bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp ly giấy uy tín thay vì lựa chọn các loại ly giấy có giá bán rất rẻ.

Ly giấy kém chất lượng hiện nay có rất nhiều mẫu mã, cách để nhận biết tốt nhất đó là giá rất rẻ và không có nguồn gốc cũng như xuất xứ rõ ràng. Vì được sản xuất từ chất liệu có chất lượng thấp chính vì thế giá bán của chúng rất rẻ.

Cách Nhận Biết Ly Giấy Chất Lượng Cho Sức Khỏe

Đây sẽ là vấn đề rất quan trọng nếu bạn là người kinh doanh quan tâm đến sức khỏe của khách hàng và muốn kinh doanh bền vững. Cách nhận biết ly giấy chất lượng cho sức khỏe rất đơn giản đó chính là thông qua nguồn gốc và xuất xứ của nó.

Sản phẩm ly giấy chất lượng cho sức khỏe luôn có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu có tên tuổi nổi tiếng trên thị trường bao bì ăn uống. Thông qua đó chúng ta cũng xác định được xuất xứ của nó tức nơi sản xuất ở đâu thay vì mua các loại ly giấy có giá bán rất rẻ nhưng lại không rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ.

Cách Mua Ly Giấy Chất Lượng Cho Sức Khỏe?

Việc các sản phẩm ly giấy hiện nay trên thị trường ăn uống rất đa dạng với chất lượng và giá thành khác nhau. Chính vì thế để mua được các sản phẩm chất lượng để mang lại sự an toàn sức khỏe cho thực khách thì buộc chủ cửa hàng kinh doanh ăn uống phải mua tại các đơn vị cung cấp ly giấy uy tín, mua trực tiếp từ nhà sản xuất thay hoặc mua hàng trên thị tường online.

Với phương án mua ly giấy trực tiếp từ nhà cung cấp ly giấy uy tín được xem là phương án khả thi nhất, được các cửa hàng kinh doanh nhỏ và các thương hiệu lớn có nhiều của hàng hiện nay lựa chọn. Đơn cử là đơn vị Kho Ly Thái Sơn là một trong những đơn vị cung cấp ly giấy uy tín tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo.

Khi mua ly giấy tại đơn vị cung cấp ly giấy uy tín thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ của nó bởi các loại ly giấy ở đây đều được sản xuất bởi các thương hiệu cung cấp bao bì ly giấy nổi tiếng trên thị trường. Các thương hiệu này có nhà máy, công nghệ sản xuất hiện đại, chất liệu an toàn và được cơ quan chức năng cấp phép.

Mua ly giấy tại Kho Ly Thái Sơn sẽ là phương án tốt nhất giúp các chủ cửa hàng kinh doanh đồ uống như cà phê mang đi, trà sữa, trà trái cây, nước ép, … có thể mang lại sự an toàn sức khỏe cho thực khách, tiết kiệm chi phí, gia tăng giá trị món uống, gia tăng giá trị thương hiệu và cơ hội quảng cáo thương hiệu hiệu quả.

>>>Xem thêm: in logo ly giấy cà phê mang đi

Với phương án mua ly giấy trực tiếp từ nhà sản xuất ly giấy thì sẽ rất khó thực hiện được, đặc biệt đối với đại đa số trường hợp cửa kinh doanh đồ uống quy mô nhỏ có nguồn vốn hạn hẹp.

Còn phương án mua hàng ly giấy trên thị trường online trên các sàn thương mại điện tử thì sẽ phù hợp với các cửa hàng kinh doanh đồ uống muốn mua với số lượng ít và rất ít. Cụ thể với số lượng vài cái, vài chục cái hoặc vài trăm cái thì phương án này sẽ là phương án tốt nhất nhưng vẫn phải kiểm tra về nguồn gốc và xuất xứ để đảm bảo mua chính xác hàng chất lượng vì hiện nay trên các sàn thương mại điện tử có rất nhiều hàng giả và hàng nhái, cũng như về mặt chất lượng của chúng cũng không được đơn vị nào giám sát.

Vì Sao Nên Chọn Đơn Vị Cung Cấp Ly Giấy Uy Tín

Bởi vì những chiếc ly giấy ở những đơn vị này cung cấp đạt chất lượng và được chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Thông qua nhà máy có địa chỉ rõ ràng, thương hiệu nổi tiếng, sự sản xuất bằng quy trình hiện đại, chất liệu giấy an toàn và được chứng nhận bởi các đơn vị cơ quan chức năng như tiêu chuẩn ISO và HACCP. Chính vì thế các cửa hàng kinh doanh ăn uống sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự an toàn sức khỏe cho thực khách của mình khi mua ly giấy tại những đơn vị cung cấp ly giấy uy tín.

>>>Xem thêm: Ly nhựa in logo, tăng hấp dẫn cho món uống

Chat with us