i-phone

Tin tức


Kinh Doanh Nước Ép: Sử Dụng Mẫu Ly Giấy & Ly Nhựa Nào?

Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ đến bạn một số thông tin về nước ép và một số mẫu bao bì ly giấy và ly nhựa đựng nước ép chất lượng, nhằm giúp bạn hiệu quả trong việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh nước ép nói chung và nói riêng với khâu đóng gói và phục vụ khách hàng.

Nước ép là món uống được làm từ các loại trái cây tươi hoặc các loại rau củ tươi. Thành phần chính của món uống này là dung dịch nước ép thu được thông qua việc vắt hoặc dầm các loại trái cây hoặc rau củ tươi bằng các dụng cụ chuyên dụng.

Chính vì là món uống được làm từ nguyên liệu chính là trái cây hoặc các loại rau củ tươi sống, vì vậy món uống này được các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định rằng nó rất tốt cho sức khỏe. Nước ép rất giàu các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, tùy loại nước ép được làm từ loại trái cây hoặc loại rau nào mà dưỡng chất có lợi mang lại cho sức khỏe của người uống là khác nhau.

Hiện nay món uống nước ép được rất nhiều người yêu thích, vì họ biết rằng món uống này rất tốt cho sức khỏe và là cách bổ xung dưỡng chất cho cơ thể một cách tự nhiên. Đặc biệt vào những ngày thời tiết nắng nóng hay những ngày vào mùa hè, việc uống được một ly nước ép mát lạnh sẽ giúp cơ thể giải khát, giải nhiệt nhanh chóng, mang lại sự sảng khoái và giúp bổ xung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Nước Ép Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Sức Khỏe?

Do được làm từ nguyên liệu chính là các loại trái cây tươi hoặc rau củ tươi sống giàu dưỡng chất như các loại vitamin, chất xơ, chất chống oxy hóa, khoáng chất, …. Chính vì thế nước ép được xem là món uống giúp cơ thể bổ xung các dưỡng chất một cách tự nhiên.

Cải Thiện Làn Da

Trong một số loại trái cây và các loại rau củ, chúng chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp chống oxy hóa và chống viêm tốt. Chính vì thế, uống nước ép sẽ làm cho làn da của người uống được cải thiện và đẹp hơn nếu duy trì thói quen uống nước ép đều đặn. Ví dụ như làm giảm các vết thâm và sạm trên da, làn da sáng và trắng hơn, …

Duy Trì Cân Nặng

Lượng đường có trong nước ép chủ yếu là đường tự nhiên hay còn gọi là đường Fructose. Với loại đường này nó giúp cho người uống no nhanh hơn và giảm được cảm giác thèm ăn. Từ đó người uống nước ép có thể duy trì cân nặng hoặc giảm cân thông qua việc giảm khẩu phần ăn trong các bữa ăn chính và các bữa ăn phụ.

Cung Cấp Chất Xơ

Chất xơ là chất cần thiết cho cơ thể, giúp ngừa táo bón, điều chỉnh lượng cholesterol trong máu và giảm nguy cơ bệnh tim. Chất xơ rất nhiều trong các loại trái cây và rau củ tươi sống, việc uống nước ép cũng là cách cung cấp chất xơ cho cơ thể.

Cải Thiện Giấc Ngủ

Trong một số loại trái cây, chúng có chứa các chất harmone melatonin, phổ biến ở cam, dứa, kiwi, … Những dưỡng chất này giúp cơ thể người uống thư giản, giảm căng thẳng, cải thiện được giấc ngủ ngon hơn.

Cải Thiện Đề Kháng

Đề kháng như là lớp bảo vệ giúp cơ thể có thể chóng chọi với các nguy cơ bệnh tật từ môi trường vào hệ miễn dịch. Khi cơ thể có đề kháng tốt, bạn sẽ giảm được các bệnh tật lặt vặt như cảm, ho, dị ứng, … Việc uống nước ép đều đặn, cơ thể bạn sẽ cải thiện được sức đề kháng, giúp bạn và gia đình luôn khỏe mạnh.

5 Món Nước Ép Dễ Làm & Tốt Cho Sức Khỏe

Quả thật món nước ép không chỉ thơm ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vì vậy chúng tôi chia sẻ đến bạn 5 món uống nước ép dễ làm, giúp bạn có thể tự làm để tự thưởng thức ngay tại nhà hoặc tự làm để kinh doanh nước ép vào những mùa thời tiết nóng.

Nước Ép Cam

Để làm món uống nước ép cam, bạn cần phải chuẩn bị cam tươi. Bạn nên lựa chọn loại cam có nhiều nước như cam sành mọng nước chẳng hạn. Sau đó bạn sử dụng thêm dụng cụ vắt cam chuyên dụng để vắt cam lấy nước. Sau đó cho một tí đường và một tí đá lạnh là bạn có được 1 ly nước ép cam mát lạnh thơm ngon.

 

Ảnh minh họa: Món nước ép cam

  

 

 

Trong nước ép cam có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như đường tự nhiên, tinh dầu, acid hữu cơ, vitamin C … Việc uống nước ép cam mỗi  ngày, giúp cho cơ thể tăng cường đề kháng, và cải thiện sức khỏe cho da, tóc và móng tay.

Nước Ép Rau Má

Để làm món nước ép rau má, bạn cần chuẩn bị rau má tươi. Sử dụng máy xay rau má chuyên dụng để xay và lọc lấy nước rau má. Sau đó có thể mix rau má với các loại nước ép trái cây khác hoặc chỉ cho thêm đường vào và một tí nước đá là bạn sẽ có ngay một ly nước ép rau má thơm ngon mát lạnh.

 

 

Ảnh minh họa: Món nước ép rau má

 

 

Nước ép rau má giúp cơ thể giải nhiệt, giải độc, cải thiện trí nhớ, cải thiện giấc ngủ, …

Nước Ép Cà Chua

Chuẩn bị sẵn cà chua tươi, rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ, sau đó cho chúng vào máy ép để lấy nước cà chua ra. Sau đó mix với nước đá lạnh cùng với lượng đường tùy thích theo yêu cầu khách hàng là bạn đã có ngay 1 ly nước ép cà chua thơm ngon cho khách hàng của mình rồi.

Ảnh minh họa: Món nước ép cà chua

Trong nước ép cà chua có chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp cơ thể người uống tăng sức đề kháng và làm chậm lão hóa.

Nước Ép Lựu

Chuẩn bị sẵn một vài trái lựu tươi, rửa sạch và lấy hột. Sau đó cho chúng vào máy ép để lấy nước cốt lựu ra và cho vào ly đựng. Bạn có thể cho thêm đường hoặc mật ong vào tùy theo sở thích, rồi cho thêm đá lạnh vào. Cuối cùng là bạn đã có được 1 ly nước ép lựu thơm ngon.

Ảnh minh họa: Món nước ép lựu

Trong nước ép lựu có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp cải thiện sự lão hóa da. Bên cạnh đó nó còn chứa vitamin K & vitamin C, có lợi cho xương, có lợi cho tim và tăng cường đề kháng cho cơ thể.

Nước Ép Nho

Chuẩn bị sẵn một chùm nho tươi, rửa sạch nho, sau đó cho chúng vào máy ép trái cây để ép lấy nước nho. Cho nước nho ra ly đựng, có thể cho thêm đường tùy thích, sau đó bỏ thêm nước đá lạnh vào là bạn đã có được 1 ly nước ép nho thơm ngon.

Ảnh minh họa: Món nước ép nho

Trong nước ép nho có chứa chất chông oxy hóa anthocyanin tốt cho não bộ, giúp cải thiện trí nhớ. Nó còn tốt cho tim, máu và giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể.

Các Mẫu Bao Bì Đựng Nước Ép

Qua chia sẻ ở trên chắc hẵn bạn cũng đã thấy được món nước ép mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và rất dễ làm. Là món uống được nhiều người yêu thích, chính vì thế việc kinh doanh nước ép có thể sẽ là công việc giúp bạn kiếm được lợi nhuận.

Sau đây chúng tôi chia sẻ đến bạn một vài mẫu bao bì đựng nước ép chất lượng, mang lại hiệu quả cao cho việc đóng gói và phục vụ khách hàng:

Ly Giấy Đựng Nước Ép

Ly giấy đựng nước ép có kiểu dáng với đáy và miệng tròn. Có dung tích giao động từ 480ml đến 700ml. Nắp đậy gồm có nắp đậy rời hoặc cuộn màng ép ly giấy được sử dụng để bảo quản và đóng gói món uống để bàn giao đến tay khách hàng.

Ly giấy đựng nước ép

Một số mẫu ly giấy đựng nước ép phổ biến:

Ly Nhựa Đựng Nước Ép

Ly nhựa đựng nước ép có kiểu dáng hiện đại, có miệng và đáy tròn, dung tích giao động từ 455ml đến 900ml. Nắp đậy rời hoặc cuộn màng ép ly nhựa được dùng để hoàn thành việc đóng nắp cho ly nhựa đựng nước ép.

Ly nhựa đựng nước ép

Một số mẫu ly nhựa đựng nước ép phổ biến:

Phí trên là một số mẫu ly nhựaly giấy dùng làm bao bì đựng nước ép được nhiều khách hàng kinh doanh nước ép ưa chuộng tại Kho Ly Thái Sơn mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó việc lựa chọn dung tích ly cũng còn tùy thuộc vào yêu cầu của chủ quán và menu của quán, chính vì thế để lựa chọn mẫu ly phù hợp với nhu cầu của mình, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn, đề xuất và báo giá sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Kinh Doanh Nước Ép Có Cần In Logo Ly Giấy & Ly Nhựa?

Khách hàng trên thị trường ăn uống nói chung hiện nay chủ yếu là giới trẻ. Bên cạnh việc họ quan tâm đến chất lượng mà họ còn quan tâm đến cả hình thức và uy tín của thương hiệu cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Chính vì thế việc in logo thương hiệu nước ép của bạn lên những chiếc ly giấy và ly nhựa đựng nước ép là việc đầu tư rất cần thiết.

In logo ly nhựa & in logo ly giấy đựng nước ép

Địa Điểm In Logo Ly Giấy & Ly Nhựa Đựng Nước Ép

Kho Ly Thái Sơn là địa điểm cung cấp ly nhựa & ly giấy đựng nước ép tại TP.HCM. Ngoài ra, tại đây cũng cung cấp dịch vụ in ly nhựa & in ly giấy, giúp cho các thương hiệu nước ép có thể đưa logo thương hiệu của mình lên bao bì một cách dễ dàng, hiệu quả với chi phí thấp.

Bài viết liên quan:

Chat with us