i-phone

Tin tức


Cơ Sở In Ly Giấy, In Ly Nhựa Tại TPHCM, Mới Nhất 2024!

Địa điểm in ly giấy, in ly nhựa tại TPHCM mới nhất 2024. Cơ sở uy tín, cung cấp sản phẩm ly nhựa & ly giấy chất lượng, sở hữu công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, giúp bạn có được các sản phẩm bao bì phục vụ thực khách tốt nhất.

In ly giấy và In ly nhựa, hay in logo ly giấy và in logo ly nhựa là công việc đầu tư quan trọng đối với các cửa hàng kinh doanh ăn uống như tiệm trà sữa, quán cà phê mang đi, quán ăn vặt, quán sinh tố, cửa hàng nước ép & trà trái cây, …v.v. Bởi thị trường ăn uống hiện nay cạnh tranh khốc liệt, bạn có thể thấy hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ tham gia vào và họ rất chú trọng vào việc đầu tư thương hiệu và bao bì một cách rất bài bản để tạo ấn tượng với thực khách.

In Ly Giấy & In Ly Nhựa Mang Lại Lợi Ích Gì?

Tăng nhận diện thương hiệu là lợi ích đầu tiên mà bạn sẽ nhận được. Logo thương hiệu đồ ăn uống của bạn được in trên mặt ngoài của ly giấy & ly nhựa, tại nơi mà thực khách dùng tay cầm hay nắm trực tiếp khi thưởng món uống. Qua đó giúp thực khách dễ dàng nhận diện và ghi nhớ đến thương hiệu. Bên cạnh đó, những thực khách bận rộn mua mang đi, họ sẽ mang chiếc ly nhựa và ly giấy đựng món uống mang thương hiệu của bạn đến rất nhiều nơi như văn phòng làm việc, ngân hàng, bệnh viện, trường học, …, giúp thương hiệu của bạn được tiếp cận trực tiếp với những khách hàng tiềm năng mới tại những nơi này.

lợi ích khi in ly giấy và in ly nhựa tại Kho Ly Thái Sơn

Tạo ấn tượng và sự kết nối với thực khách là lợi ích thứ hai mà bạn sẽ nhận được. Với những chiếc logo đẹp mắt và mang đậm chất riêng sẽ giúp thương hiệu của bạn tạo được ấn tượng với thực khách sau lần đầu họ tiếp xúc. Để có được những chiếc logo tạo ấn tượng còn phụ thuộc và khả năng củ đơn vị in logo và bạn phải lưu ý. Bên cạnh logo đó chính là các họa tiết trang trí, giúp cho logo thương hiệu của bạn tạo được kết nối vui vẻ với khách hàng, có thể là những họa tiết là hình ảnh vui nhộn hoặc các câu slogan vui vẻ chẳng hạn.

Gia tăng sự xuất hiện của thương hiệu một cách mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội là lợi ích thứ ba mà thương hiệu đồ ăn uống của bạn sẽ nhận được. Sự phát triển mạnh mẽ của các mạng xã hội mang lại nhiều cơ hội phát triển và quảng bá thương hiệu cho các thương hiệu đồ ăn đồ uống trong thế giới kỷ nguyên số. Với số lượng đông đảo, hàng triệu người Việt sử dụng, bạn sẽ nhận được hàng triệu sự chia sẻ miễn phí từ thực khách và tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng trên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, Tiktok, Twitter, Youtube, … v.v thông qua các hình ảnh và video ngắn mà thực khách chia sẻ.

Đánh giá tích cực từ phía thực khách là lợi ích thứ tư mà bạn sẽ nhận được. Với các món đồ ăn đồ uống thơm ngon, bao bì ly giấy - ly nhựa chất lượng cao đạt tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và nhân viên phục vụ tận tâm. Tổng hợp các tiêu chí cơ bản này,thương hiệu đồ ăn uống của bạn sẽ nhận được các đánh giá tích cực từ thực khách như về sự chuyên nghiệp & sự chỉnh chu, điều này thể hiện cho khách hàng thấy rằng quán của bạn rất quan tâm đến dịch vụ khách hàng. Những đánh giá tích cực này sẽ giúp cho thương hiệu ăn uống của bạn tạo được uy tín với những khách hàng mới trong tương lai ở cả thị trường offline và online.

Ly Giấy Và Ly Nhựa Chất Lượng In Logo Rẻ Đẹp, Tại Sao Không?

Ly giấy và ly nhựa là bao bì đựng trực tiếp đồ ăn và đồ uống, chính vì thế chúng phải là loại chất lượng thì mới có thể mang lại sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Trong thị trường ăn uống hiện nay, yêu cầu đảm bảo tiêu chí căn bản như an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng được ưu tiên hàng đầu, đây là những lợi ích mà thực khách hướng đến và họ ưu tiên lựa chọn những thương hiệu ăn uống đạt được tiêu hai tiêu chí căn bản này.

Lựa chọn đơn vị cung cấp ly giấy & ly nhựa uy tín và sử dụng dịch vụ in logo tại đó sẽ giúp cho thương hiệu đồ ăn uống của bạn đạt được hai tiêu chí này một cách dễ dàng. Vừa có được bao bì chất lượng để phục vụ khách hàng và vừa có được logo thương hiệu ấn tượng & mang đậm chất riêng.

Yêu Cầu Số Lượng Tối Thiểu Khi In Logo Là Bao Nhiêu?

Đây là câu hỏi quan trọng, đặc biệt đối với các bạn chuẩn bị mở cửa hàng kinh doanh đồ ăn uống. Kinh doanh ăn uống nói riêng hay kinh doanh nói chung đều có những khó khăn riêng. Nhưng xét về bao bì ly nhựa, ly giấy và chi phí in logo, tổng lại nó được kê vào chi phí bao bì dùng để phục vụ thực khách. Vì vậy việc nhập hàng ít hay nhiều còn tùy thuộc vào ngân sách hàng tháng và khả năng tiêu thụ của cửa hàng đối với phần bao bì.

In ly giấy và in ly nhựa yêu cầu số lượng tối thiệu là bao nhiêu?

Nắm được các khó khăn của người làm kinh doanh ăn uống, đặc biệt là những người kinh doanh lần đầu, Kho Ly Thái Sơn hỗ trợ cho tất cả khách hàng mua ly giấy, ly nhựa, in logo ly giấy và in logo ly nhựa từ 1.000 cái chẵn trở lên. Để nắm rõ số lượng tối thiểu, bạn có thể tham khảo thể làm ví dụ như 1.000, 2.000, 3.000, 4.000, 5.000, …, tức là cứ 1.000 cái chẵn nhân lên. Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ in 1 màu và từ 2 màu trở lên, nhằm giúp cho logo thương hiệu ăn uống của bạn có thể trở nên ấn tượng hơn và thu hút hơn.

In Ly Giấy, In Ly Nhựa, Ở Cơ Sở Nào Uy Tín Tại TP.HCM?

Nếu bạn đang kinh doanh đồ uống hoặc bạn chuẩn bị mở cửa hàng ăn uống, cần những sản phẩm bao bì ly giấy & ly nhựa chất lượng để phục vụ thực khách và quan tâm đến việc quản bá thương hiệu trên bao bì thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm và dịch vụ tại Kho Ly Thái Sơn bằng cách liên hệ trực tiếp hotline để được tư vấn và báo giá in ly nhựa & ly giấy mới nhất 2024 cho bạn.

Lợi ích khi in logo ly nhựa và in logo ly giấy

Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề chi phí nhập hàng số lượng lớn, an tâm về chất lượng bao bì và logo. Hỗ trợ in 1 màu và nhiều màu giúp thương hiệu của bạn có thêm lựa chọn tạo được ấn tượng cho thực khách. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng nhanh cho khách hàng tại khu vực TP.HCM, giúp cho công việc kinh doanh của khách hàng hạn chế được tình trạng gián đoạn bất thình lình.

Với ưu điểm về sản phẩm ly giấy và ly nhựa chất lượng, công nghệ dây chuyền in ấn hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt quyết, chúng tôi thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất giúp cho thương hiệu đồ ăn uống của bạn có thể quảng bá một cách hiệu quả trên bao bì.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chat with us