i-phone

Tin tức


Các Mẫu Ly Nhựa Và Ly Giấy Đựng Sinh Tố

Sinh tố là món uống rất có lợi cho sức khỏe và được rất nhiều người yêu thích. Chính vì thế việc kinh doanh món uống này có thể sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều lợi nhuận. Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ đến bạn một số mẫu bao bì ly giấy và ly nhựa đựng sinh tố chất lượng, giúp cho bạn có thể chuẩn bị tốt cho công việc kinh doanh của mình trong tương lai.

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu sơ lược về món uống sinh tố để tìm hiểu vì sao đây lại là một món uống mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn đang dự định mở tiệm hay mở quán kinh doanh đồ uống.

Sinh Tố Là Gì? Và Lợi Ích Của Nó

Sinh tố là món uống được làm từ trái cây tươi tự nhiên 100%. Tùy thuộc vào mỗi món sinh tố được làm từ trái cây nào mà dưỡng chất và tác dụng mang lại cho người uống là khác nhau. Nhìn chung, sinh tố là món uống chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, phải kể đến như chất xơ và các loại vitamin, đây là những dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể.

Món uống bổ sung dưỡng chất có lợi cho cơ thể

Món uống sinh tố trái cây giúp giải nhiệt, giải khát và bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể

Sinh tố có lợi ích giúp cho người uống giải khát và đặc biệt là giải nhiệt vào những ngày hè oi bức. Chỉ với một ly sinh tố thơm ngon mát lạnh được làm từ loại trái cây mà bạn yêu thích, sau khi thưởng thức nó trong một ngày thời tiết nóng bứt, bạn sẽ cảm thấy sự tuyệt vời bởi sự mát lạnh và sảng khoái mà nó mang lại.

Ngoài lợi ích là giải khát và giải nhiệt, nhờ vào sự dồi dào các dưỡng chất có lợi có trong sinh tố được làm từng loại trái cây nhất định, nó còn giúp cho người uống bổ xung các dưỡng chất mà cơ thể đang bị thiếu. Như vào những ngày mùa hè nóng bứt, cơ thể rất dễ thiếu các loại vitamin, chính vì thế việc uống sinh tố sẽ giúp cho người uống bổ sung được các vitamin đang thiếu.

Ngoài ra, nhờ vào lợi ích mang lại các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà sinh tố còn giúp cho cơ thể người uống luôn trong trạng thái cân bằng bởi cơ thể được bổ xung đủ các dưỡng chất thiết yếu. Có thể khẳng định rằng, việc uống sinh tố hàng ngày là rất tốt cho sức khỏe. Người uống sẽ luôn khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần bởi các dưỡng chất được bổ sung đầy đủ từ các loại trái cây tự nhiên làm nên sinh tố, giúp cho cơ thể hạn chế việc mắc các bệnh tật.

Các Mẫu Ly Nhựa & Ly Giấy Làm Bao Bì Đựng Sinh Tố

Lợi ích của món uống sinh tố mang lại quả thực là quá tuyệt vời, đúng không bạn? Chính vì thế tại sao mình lại đề cập việc bạn nên cân nhắc kinh doanh món uống tuyệt vời này! Ngoài ra, giờ cũng đang là mùa nắng, thời tiết khá là oi bứt và cũng sắp đến mùa hè rồi. Vì vậy món uống sinh tố lúc này sẽ được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn hơn.

Sau đây là một số mẫu bao bì đựng sinh tố, giúp cho bạn có thể có được bao bì đựng chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tiện lợi và mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Có 2 loại bao bì đựng dành cho công việc kinh doanh món uống sinh tố gồm có ly nhựa và ly giấy. Mỗi 1 loại chúng có những ưu điểm riêng và giá thành cũng khác nhau. Chính vì thế đây cũng là cơ sở để bạn quyết định lựa chọn ly giấy hoặc ly nhựa để làm bao bì đựng sinh tố để phục vụ khách hàng.

Ly Nhựa Đựng Sinh Tố

Ly nhựa đựng món uống sinh tố có kiểu dáng đáy bằng hoặc đáy bầu với phần miệng tròn. Bạn có thể sử dụng nắp nhựa rời để đậy sau khi cho sinh tố vào ly. Hoặc phổ biến nhất là sử dụng Cuộn màng ép miệng ly nhựa để đóng hay dán miệng ly nhựa lại sau khi bạn hoàn tất việc cho sinh tố vào trong ly.

Ảnh minh họa: Ly nhựa đựng sinh tố trái cây

Ảnh minh họa: Ly nhựa đựng sinh tố trái cây các loại, món uống thơm ngon và bổ dưỡng cho ngày hè oi bứt

Một số mẫu ly nhựa đựng sinh tố phổ biến nhất hiện nay:

Ngoài ra, còn các mẫu ly sinh tố có dung tích lớn hơn nữa mà chúng tôi chưa đề cập đến. Tùy thuộc vào quy định và menu của từng quán, mà tại đó món uống sinh tố sẽ được sử dụng trong mẫu ly nhựa có dung tích bao nhiêu. Phía trên chỉ là một số mẫu ly nhựa mà khách hàng kinh doanh sinh tố bên chúng tôi thường xuyên sử dụng.

Ly Giấy Đựng Sinh Tố

Ly giấy đựng món uống sinh tố có kiểu dáng đáy bằng và miệng tròn. Sử dụng cuộn màng ép ly giấy, nắp nhựa hoặc nắp giấy đậy rời để hoàn tất việc đậy để bảo quản và đóng gói món uống sinh tố trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

Ảnh minh họa: Ly giấy đựng sinh tố trái cây

Ảnh minh họa: Ly giấy đựng món sinh tố trái cây các loại

Một số mẫu ly giấy đựng sinh tố phổ biến hiện nay:

Bên cạnh những mẫu ly giấy trên, còn những mẫu ly giấy có dung tích khác mà chúng tôi chưa đề cập. Những mẫu ly giấy này là những mẫu phổ biến được khách hàng kinh doanh sinh tố của chúng tôi ưa chuộng.

Ly Giấy & Ly Nhựa Đựng Sinh Tố, Có Cần Thiết In Logo?

Khách hàng trên thị trường ăn uống nói chung hiện nay chủ yếu là giới trẻ. Bên cạnh việc họ quan tâm đến chất lượng mà họ còn quan tâm đến cả hình thức và uy tín của thương hiệu cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Chính vì thế việc in logo thương hiệu của bạn lên những chiếc ly giấy và ly nhựa đựng sinh tố là việc đầu tư rất cần thiết.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ in ly giấy hoặc in ly nhựa tùy thuộc vào nhu cầu của mình, Kho Ly Thái Sơn sẽ giúp bạn có được ly giấy và ly nhựa đựng sinh số chất lượng mang trên mình logo thương hiệu theo phong cách riêng của bạn:

Mua Ly Giấy & Ly Nhựa Đựng Sinh Tố Ở Đâu Tại TP.HCM?

Nếu bạn đang ở khu vực TP.HCM, bạn chuẩn bị kinh doanh sinh tố và cần một đơn vị cung cấp chất lượng và giao hàng nhanh. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm ly giấy và ly nhựa đựng sinh tố chất lượng tại Kho Ly Thái Sơn.

Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để tham khảo sản phẩm mẫu hoặc nếu bạn đang ở xa và không tiện đến trực tiếp thì bạn có thể liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Bài viết liên quan:

Chat with us