i-phone

Tin tức


Các Loại Nắp Đậy Cho Ly Giấy Và Cốc Giấy

Ly Giấy hay Cốc Giấy đựng đồ uống để phục vụ cho khách hàng uống tại chổ và đặc biệt là mua mang đi được tiện lợi. Bên cạnh đó việc sử dụng mỗi chúng không thôi vẫn chưa đủ mà phải sử dụng thêm nắp đậy ly giấy để đảm bảo sự hoàn chỉnh khâu đóng gói bao bì sản phẩm đồ uống trước khi bàn giao đến tay thực khách

Nắp đậy ly giấy sử dụng kèm với ly giấy hay cốc giấy có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Sử dụng đúng mẫu nắp đậy phù hợp sẽ giúp cho chiếc ly giấy và tổng thể món uống trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó việc sử dụng không đúng mẫu nắp phù hợp cũng sẽ mang lại những hậu quả không tốt trong khâu phục vụ và có thể để lại ấn tượng không tốt với thực khách mua đồ uống.

Chức Năng Và Công Dụng Của Nắp Đậy Rời Cho Ly Giấy

Nắp đậy rời cho ly giấy có chức năng đậy cho ly giấy và giúp cho món uống được bảo vệ an toàn trước các tác nhân bên ngoài môi trường như khói hoặc bụi bẩn từ không khí. Với chức năng này nó đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm giúp cho sức khỏe thực khách được an toàn và tự tin thưởng thức các món uống mà quán cung cấp.

Đối với chủ quán kinh doanh đồ uống, trong khâu phục vụ khách hàng, nó có công dụng giúp chủ quán thao tác tay nhanh hơn, cụ thể là tiết kiệm được thời gian trong việc đóng gói sản phẩm đồ uống và mang lại công dụng dán tiếp khiến cho thực khách cảm thấy thấy quán đang phục vụ khách hàng rất nhanh chóng.

Đối với các khách hàng mua mang đi, công dụng của nắp giấy giúp cho đồ uống có thể được nằm gọn ở bên trong ly giấy và hạn chế được tình trạng đổ hoặc tràn món uống ra khỏi miệng ly giấy xảy ra trong quá trình vận chuyển. Từ công dụng này, nó mang lại trải nghiệm món uống trọn vẹn cho thực khách mua mang về nhà thưởng thức và cho những khách hàng bận rộn.

Đối với món uống đựng bên trong ly giấy, nắp đậy rời có công dụng giúp cho hương vị của món uống được bảo quản lâu dài hơn, giúp cho các vị thực khách có thể nhâm nhi hay kéo dài thời gian tận hưởng hương vị tinh túy của món uống mà chủ quán muốn gửi gắm đến họ.

Nắp Đậy Ly Giấy Có Bao Nhiêu Loại?

Nắp đậy cho ly giấy có tổng cộng 2 loại và được phân loại theo chất liệu làm nên chúng. Chúng gồm có loại được làm bằng chất liệu giấy và loại được làm bằng nhựa. Mỗi loại chúng có kiểu dáng và những ưu điểm riêng, được sử dụng tương thích cùng với loại ly giấy phù hợp những tình huống nhất định.

Nắp Giấy Rời Cho Ly Giấy

Nắp giấy rời cho ly giấy được làm từ chất liệu giấy thực phẩm tương tự như chất liệu làm nên ly giấy. Nó được thiết kế ra để sử dụng kèm với ly giấy đựng món uống nóng và cả món uống lạnh. Sở hữu kiểu dáng sang trọng cùng với khả công dụng sử dụng được cho cả món uống nóng & lạnh, nó sẽ là mẫu nắp đậy ly giấy lý tưởng mà bạn có thể tham khảo để tạo ấn tượng cho thực khách.

nắp giấy đậy ly giấy và cốc giấy

Nắp Nhựa Rời Cho Ly Giấy

Với mẫu nắp nhựa rời giành cho ly giấy, chúng được làm từ chất liệu nhựa và sở hữu đa dạng kiểu dáng cùng với những ưu điểm khách nhau về tính thẩm mỹ. Chúng là loại nắp đậy rời được sử dụng nhiều nhất cho ly giấy hiện nay bởi chúng có giá thấp hơn so với nắp giấy, sở hữu đa dạng về kiểu dáng và tăng tính thẩm mỹ cho món uống. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các kiểu dáng nắp nhựa rời cho ly giấy.

Nắp Nhựa Hình Cầu

Nắp nhựa hình cầu hay cò được gọi là Nắp Cầu, nó có kiểu dáng hình cầu độc đáo, thường được sử dụng kèm với ly giấy khi đựng các món uống lạnh có chứa topping bị nhô lên ở phần miệng ly giấy. Với chất nhựa trong trẻo và kiểu dáng hình cầu, nó giúp cho các món uống có topping trở nên kích thích thực khách hơn bởi thực khách có thể nhìn thấy trực tiếp phần topping được trang trí khéo léo ở phần miệng ly bởi các bartender chuyên nghiệp. Các món uống thường được đựng trong ly giấy kèm với nắp cầu gồm có các món đá xay, matcha đá xay và các món trà trái cây.

Nắp cầu đậy ly giấy và cốc giấy

Nắp Nhựa Hình Bằng Cho Ly Giấy

Nắp nhựa hình bằng hay còn được gọi là Nắp bằng, nó có kiểu dáng hình tròn bằng phẳng cùng với các hoa văn đặc trưng. Nắp bằng thường được sử dụng với tình huống sử dụng ly giấy để đựng các món uống không có nhô topping ở phần miệng ly giấy. Các món uống phổ biến phải kể đến như cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

Nắp bằng đậy ly giấy và cốc giấy

Nắp Tim Mềm Cho Ly Giấy

Nắp tim mềm có kiểu dáng đặc biệt với thiết kế nút tim, hỗ trợ thực khách có thể tùy chọn vừa uống trực tiếp và uống thông qua ống hút. Mẫu nắp này được sử dụng kèm với ly giấy đựng món uống lạnh hoặc món uống nóng đều được. Một số món uống phổ biến phải kể đến như cà phê nóng, ca cao nóng, latte nóng và cà phê đá.

Nắp tim mềm đậy ly giấy và cốc giấy

Nắp Uống Nóng Cho Ly Giấy

Nắp uống nóng có kiểu dáng khá giống với nắp tim mềm, nó có thiết kế hỗ trợ thực khách uống các món uống nóng dễ dàng, có thể uống trực tiếp hoặc uống thông qua Ống Hút Tăm. Mẫu nắp này được sử dụng kèm với ly giấy đựng các món uống nóng như cà phê sữa nóng, ca cao nóng, matcha nóng, trà trái cây nóng.

Nắp uống nóng đậy ly giấy và cốc giấy

Chat with us